SỨC SỐNG ĐẤT XANH – Hành trình của tuổi trẻ “làm hết sức – chơi hết mình”  

17-08-2019 08:47

Bùng nổ với những cảm xúc thăng hoa, được cháy hết mình trong các trò chơi Team Building gắn kết đồng đội hay quyết liệt với cuộc đua thần tốc của các “Kình ngư” để giành chiến thắng…là những phút giây còn đọng lại mãi trong mỗi thành viên của gia đình Đất Xanh Miền Bắc sau kỳ nghỉ ý nghĩa mang tên “Sức sống Đất Xanh”.

Với lịch trình 3 ngày 2 đêm, chuyến đi nghỉ mát của tập thể CBNV Đất Xanh Miền Bắc tại FLC Sầm Sơn đã diễn ra sôi nổi với chuỗi các hoạt động vui chơi bổ ích, tràn ngập tiếng cười. Ngay trong ngày đầu tiên, trận chung kết bóng đá nam giữa liên minh VPCP&HD và Thuỵ Khuê đã diễn ra hết sức kịch tính, các cổ động viên được hòa mình vào bầu không khí hồi hộp, căng thẳng và đầy hưng phấn. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số hòa 1-1, cả 2 đội bước vào loạt đá penalty. Nhờ sự bình tĩnh và tỏa sáng xuất thần, các cầu thủ của liên minh VPCP&HD đã giành cúp vô địch ĐXMB Football League 2019.

Sau trận bóng gây cấn, Sức sống Đất Xanh lại tiếp tục bùng nổ với chương trình Team Building. Xóa nhòa mọi khoảng cách, những thành viên của đại gia đình Đất Xanh Miền Bắc lại được “phiêu” trong các trò chơi vui nhộn, đòi hỏi tinh thần đoàn kết và sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên, dường như tinh thần tuổi trẻ đầy nhiệt huyết đều được cháy hết trong màn tung bột màu “chẳng ngại gì lấm bẩn”.

 

Điểm nhấn của chuyến đi được hội tụ đầy cảm xúc trong đêm hội Gala Dinner tổ chức tại khách sạn Central - trung tâm Thành phố Thanh Hóa. Tất cả như lắng lại và tự hào hơn khi cùng nhau hát lên “Hành khúc Đất Xanh”, được xem clip giới thiệu về các phòng ban, chi nhánh để mọi người cùng hiểu nhau hơn, chia sẻ về những công việc hàng ngày và thêm yêu  “Con người Đất Xanh”.

Tổng Giám đốc Vũ Cương Quyết phát biểu khai mạc đêm Gala

Mọi người cùng nâng ly khai tiệc

Sau những giây phút lắng đọng, bầu không khí lại được đốt cháy với các tiết mục biểu diễn từ chau chuốt đến ngẫu hứng mang chủ đề Carnaval Party. Tất cả cùng hòa mình trong những bài nhảy sôi động của các đơn vị tham gia.

Người ta thường nói: "Những kỷ niệm đẹp nhất sẽ mang đến niềm hạnh phúc chân thật nhất" và hành trình du lịch hè 3 ngày 2 đêm tại bãi biển Sầm Sơn của Đất Xanh Miền Bắc đã khép lại với rất nhiều kỷ niệm đẹp. Chuyến đi thực sự là dịp để các thành viên gắn kết, cùng nhau trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời và trao cho nhau nguồn năng lượng tràn đầy SỨC SỐNG ĐẤT XANH.

Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa được ghi trong hành trình TẠI ĐÂY

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !