Sức hút của căn hộ bên sông Eurowindow River Park

22-09-2021 12:22

Không gian sống trong lành cùng mức giá hợp lý, những căn hộ bên sông tại khu đô thị Eurowindow River Park đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Từ lâu, bất động sản bên sông là "đích ngắm" của nhiều người. Không chỉ thỏa mãn nhãn quan với tầm nhìn đắt giá, gia chủ còn được hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát, tốt cho sức khỏe. Trong bối cảnh dịch bệnh, môi trường ô nhiễm ở một số nơi như hiện nay, căn hộ bên sông lại càng được nhiều người mua nhà ưa chuộng.

 

Eurowindow River Park sở hữu vị trí cận thị, cận giang, cận lộ.

Tọa lạc ngay đường Trường Sa, chân cầu Đông Trù (Đông Anh, Hà Nội), Eurowindow River Park là dự án bên sông đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án có thiết kế thông minh, hạ tầng chất lượng với các căn hộ được tối ưu công năng sử dụng và tầm nhìn, đón ánh sáng, gió tự nhiên. Hầu hết các căn hộ tại đây đều có cửa sổ hướng ra sông Hồng, sông Đuống thơ mộng hay cung đường Trường Sa nhộn nhịp. Ngoài ra, Eurowindow River Park còn được trang bị hệ thống cửa Eurowindow cách âm, cách nhiệt, chống ồn, tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường, góp phần nâng cao sức khỏe cho cư dân.

 

Khu căn hộ Eurowindow River Park nhìn từ sông Đuống.

Bên cạnh lợi thế về vị trí, tầm nhìn, không gian sống xanh thoáng mát, chất lượng cao cấp, quy hoạch bài bản cũng là một yếu tố giúp Eurowindow River Park ghi điểm với khách hàng. Các phân khu chức năng, hệ thống tiện ích hiện đại được bố trí hợp lý, hài hòa cùng yếu tố cây xanh, mặt nước, góp phần tạo nên không gian sống lý tưởng. Chỉ vài bước chân, cư dân đã có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các tiện nghi đa dạng như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, vườn dạo bộ trên cao, hệ thống 3 tầng hầm liên thông…

 

Tầm nhìn hướng sông từ căn hộ Eurowindow River Park.

Trong bối cảnh giá nguyên vật liệu, giá nhà không ngừng tăng, Eurowindow River Park được giới chuyên môn đánh giá là một trong những dự án bên sông đáng chú ý với chất lượng cao cấp và giá cả cạnh tranh. Dự án có giá bán từ 21 triệu đồng/m2 cùng nhiều chính sách hỗ trợ, giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

Hiện khu căn hộ đã đón 70% cư dân về sinh sống và đang mở bán những căn cuối cùng.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !