Sức hút căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội

23-11-2021 16:41

 Buổi toạ đàm “Dấu ấn đương đại” do GP.Invest tổ chức hôm 21/11 đã để lại ấn tượng đặc biệt đối với khách tham dự tại The Nine, số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy.

Ông Lê Trương, người sáng TT.AS Architects, triển khai ý tưởng kiến trúc cho biết, xu hướng thiết kế đương đại qua lăng kính của các dự án tiêu biểu đã phần nào dẫn dắt cho khách hàng hiểu được rằng: Phong cách đương đại chính là phong cách của Thế kỷ 21và được coi là phong cách dành cho thế hệ mới. Dù các chi tiết đều mang tính tối giản nhưng mạnh mẽ và tự do, như tư duy thoát khỏi những âm hưởng truyền thống của thiết kế.

KTS Eric Morrison tham gia trực tuyến từ Mỹ

“Điểm nhấn đương đại đầu tiên tại The Nine thể hiện ở kiến trúc tổng thể khi toà căn hộ được phủ kính lên toàn bộ mặt ngoài mà vẫn có đường xẻ khe táo bạo và hệ kính kịch trần/sàn trong thiết kế từng căn hộ. Tiếp đến là những điểm nhấn trong thiết kế cảnh quan tiện ích từ 6 tầng dịch vụ khối đế và sân vườn trên tầng 30” - KTS Lê Trương cho hay.

Khi được hỏi về cảm hứng hình thành ý tưởng kiến trúc về The Nine, KTS Eric Morrison Morrison (người sáng lập và điều hành Công ty Morrison Architects) cho biết: “The Nine sở hữu vị trí đặc biệt bởi xung quanh không bị che khuất bởi các toà cao tầng nên 4 phía đều mang lại tầm nhìn không giới hạn. Nắm được cơ hội đó, chúng tôi đã hình thành ý tưởng thiết kế tận dụng tối đa lợi thế mà mảnh đất đem lại, đó chính là thiết kế phủ kính lên toàn bộ mặt ngoài The Nine. Và theo tôi được biết, những công trình theo kiến trúc đương đại ở Miami (Mỹ) với thiết kế phủ kính toàn bộ cũng xuất phát từ phân tích như vậy”.

Đại diện chủ đầu tư thông tin, để triển khai dự án The Nine, GP.Invest đã áp dụng các giải pháp thi công hiện đại và đồng nghĩa với việc chấp nhận phát sinh chi phí để đem lại không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Giới phân tích bất động sản cho biết, trong 2 tháng gần đây, mức độ quan tâm đối với thị trường bất động sản Hà Nội đã tăng. Tính trong tháng 9, phân khúc đất thổ cư có mức độ quan tâm tăng 2%, chung cư tăng 7%, đất nền tăng 2% so với tháng 8/2021.

Trong đó, khu vực phía Tây Hà Nội đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đối với các dự ăn căn hộ cao cấp. Nguyên do bởi khu vực này đang trên đà phát triển mạnh về kinh tế và hạ tầng, nhất là khi đường Vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long đã được đưa vào sử dụng.

Khách hàng đặt cọc tại sự kiện và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng

Chính tại không gian tổ chức sự kiện là căn hộ 142m2, khách hàng đã cảm nhận rõ về không gian đương đại qua thiết kế căn hộ với tầm nhìn panorama, thiết kế bếp theo phong cách Shaker Kitchen… Kết thúc buổi toạ đàm, rất nhiều khách hàng tham dự đã bị thuyết phục hoàn toàn và ngay lập tức thực hiện thủ tục đặt cọc để có được cơ hội sở hữu căn hộ dự án The Nine.

Đại diện chủ đầu tư cho biết đang tích cực đẩy nhanh tiến độ dự án để kịp bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2022. Hiện dự án nhận được tín hiệu rất tốt từ thị trường.

 

Theo Kinh tế đô thị

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !