Sự kiện VietNam Real Estate Summit – Báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản quý I/2022

06-04-2022 12:03

Vào 15h00, thứ hai (4/4/2022) hội nghị bất động sản Việt Nam (VietNam Real Estate Summit) đã diễn ra với sự tham gia của những diễn giả là các chuyên gia uy tín đến từ Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh E&C, Propcom. Hội nghị là sự kiện thường niên cấp cao, chia sẻ và thảo luận về xu hướng trong ngành bất động sản Việt Nam quý I/2022.

Sự kiện được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu thị trường Dat Xanh Services. Với lợi thế sở hữu hệ thống 60 công ty thành viên cùng 1.000 văn phòng, chi nhánh, sàn giao dịch, thông tin nghiên cứu thị trường của Viện có tính thực tiễn, là nền tảng quan trọng đóng góp rất hiệu quả vào các quyết định chiến lược và sự thành công của hệ thống Dat Xanh Services trong nhiều năm qua.

Tham gia hội nghị lần này là sự góp mặt của những nhà lãnh đạo trong các doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam và các chuyên gia kinh tế – tài chính:

- Tiến sĩ Phạm Anh Khôi – Kinh tế trưởng kiêm Viện trưởng Viện nghiên cứu thị trường Dat Xanh Services; CEO Công ty tài chính FINA

- Ông Vũ Cương Quyết – Chuyên gia Bất động sản – TGĐ Đất Xanh Miền Bắc

- Ông Đinh Nhất Quý – Chuyên gia Bất động sản – PTGĐ Đất Xanh E&C

- Bà Nhung Nguyễn – Chuyên gia Công nghệ – Giám đốc Điều hành Propcom

Cùng sự góp mặt của rất đông phóng viên từ các cơ quan thông tấn báo chí đến đưa tin và đặt câu hỏi cho các chuyên gia trong phần tọa đàm của sự kiện.

Sau thời gian trầm lắng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thị trường BĐS được dự báo sẽ phục hồi và tăng trưởng mạnh trong năm 2022 với nhiều chính sách, giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tình hình mới được đưa ra, nhờ đó các doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, FDI cũng đạt kết quả tích cực.

Với chủ đề “Báo cáo tổng quan thị trường BĐS Việt Nam quý I/2022” sự kiện đã đưa ra rất nhiều thông tin phân tích về các xu hướng mới và các loại hình sản phẩm BĐS sẽ dấn dắt thị trường, đâu là cơ hội đầu tư sáng giá cho các nhà đầu tư năm 2022, thông qua các chủ đề chính được trình bày bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại sự kiện:

Phần 1: Tổng quan bất động sản quý I/2022

Phần 2: Tác động của hoạt động đầu tư công tới thị trường bất động sản

Phần 3: Xu hướng phát triển công nghệ bất động sản năm 2022

Bước sang năm 2022, trước áp lực của tình trạng lạm phát, cụ thể là sự mất cân bằng cung cầu, chi phí đầu vào tăng đã đẩy giá bất động sản tăng cao, khiến nhiều người tìm đến kênh đầu tư bất động sản vì đó là kênh trú ẩn an toàn. Các chuyên gia nhận định, đây là thời điểm các nhà đầu tư dài hạn hưởng lợi với mức lợi tức cao.

Nội dung phần tọa đàm tập trung giải đáp các câu hỏi đến từ các phóng viên có mặt tại sự kiện. 4 chuyên gia của chương trình đã đem đến rất nhiều thông tin chính xác, hữu ích cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư, nhà đầu tư, khách hàng quan tâm tới tổng quan thị trường BĐS Việt Nam nói chung và BĐS phía Bắc nói riêng.

Có thể nói, quý I/2022 là khởi đầu cho một giai đoạn mới cùng nhiều cơ hội và thách thức. Giai đoạn tiếp theo với nhiều dấu hiệu tích cực từ thị trường, sẽ chứng kiến “cú nhảy vọt” của nhiều phân khúc BĐS và đem đến nhiều cơ hội đầu tư sinh lời, tuy nhiên vẫn nên thận trọng bởi thị trường còn tồn tại rất nhiều biến động.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !