Sự kiện đặc biệt: Đào tạo tôn chỉ văn hóa - Giá trị người Đất Xanh

18-01-2022 13:30

Vào ngày 19/1, Tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Đất Xanh Miền Bắc vô cùng vinh hạnh và tự hào khi được đích thân Chủ tịch Tập Đoàn – Sếp Lương Trí Thìn chủ trì, cùng Ban Lãnh đạo Tập đoàn  dành thời gian quý báu để chia sẻ và đào tạo tại chương trình “Đào tạo Tôn chỉ văn hóa - Giá trị Người Đất Xanh”.

Được thành lập từ năm 2003, sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh Group đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô đầu tư và phạm vi hoạt động và trở thành một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Để đạt được thành công đó, chắc chắn phải kể tới chiến lược tầm nhìn sâu rộng, và sự đoàn kết, nỗ lực của toàn bộ CBNV. Trong đó, yếu tố văn hóa nội bộ chính là tinh thần tập đoàn, là kim chỉ nam để đưa mọi con người gắn kết, mọi hoạt động được triển khai quyết liệt và hiệu quả cao nhất. 

Đất Xanh Group tự hào đã xây dựng thành công bộ tôn chỉ văn hóa doanh nghiệp riêng, kết tinh từ tâm huyết và tinh hoa do đích thân chủ tịch Đất Xanh Group Lương Trí Thìn viết ra, được đúc kết từ những nghiên cứu về triết lý tôn giáo lớn trên toàn thế giới. Là con đường soi sáng, luôn thấm nhuần trong tư tưởng, hành động của toàn thể CBNV, tạo nên sức mạnh đưa Đất Xanh phát triển vượt bậc, với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế - tài chính toàn cầu.

Với mong muốn lan tỏa những Tôn chỉ văn hóa quý báu của Đất Xanh Group tới toàn hệ thống, đồng thời để hiểu hơn những tâm huyết, những triết lý để sáng lập nên Bộ tôn chỉ văn hóa này như thế nào Đất Xanh Miền Bắc thân mời anh chị em cán bộ nhân viên cùng theo dõi chương trình “Đào tạo tôn chỉ văn hóa – Giá trị người Đất Xanh”

👉 Sự kiện có sự tham gia đặc biệt của các vị khách quý:

🔹 Ông Lương Trí Thìn – Chủ tịch Đất Xanh Group

🔹 Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Đất Xanh Service

🔹 Ông Trần Quốc Thịnh – Phó tổng giám đốc Nhân sự - Hành chính

🔹 Ông Nguyễn Trọng Quốc – Giám đốc Đào tạo Tập đoàn Đất Xanh

🔹 Ông Nguyễn Phạm Quang Huy - Thư ký Chủ tịch

🔹 Ông Võ Hồng Kim - Giám đốc hệ thống chiến lược Tập Đoàn

Thời gian: 08h00 – 12h00, Thứ 4, ngày 19/01/2022

👉 Theo dõi tại: Group nội bộ Đất Xanh Miền Bắc https://bom.so/fRHknJ & nền tảng BO

Trân trọng kính mời quý anh chị theo dõi!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !