[SPECIAL DAY]: CHÚC MỪNG SINH NHẬT TỔNG GIÁM ĐỐC VŨ CƯƠNG QUYẾT!

13-05-2022 14:32

Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc, những bông hoa tươi thắm nhất, bánh kem, cùng rất nhiều những tiết mục đặc biệt được chuẩn bị để chúc mừng sinh nhật Tổng Giám Đốc Vũ Cương Quyết - Vị Phi Hành Trưởng tài ba của Đất Xanh Miền Bắc.

Đất Xanh Miền Bắc hôm nay thật ấm cúng bởi bữa tiệc sinh nhật sôi động, ấm áp và tràn ngâp tình cảm. Rất nhiều những món quà và những bó hoa trân quý của các công ty, sàn trực thuộc và quý đối tác,...gửi đến Tổng Giám Đốc Vũ Cương Quyết trong ngày hôm nay.

Là người thuyền trưởng tuyệt vời, người anh cả của đại gia đình Đất Xanh Miền Bắc, Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết không chỉ khiến CBNV nể phục vì sự tài giỏi cùng những chiến lược đúng đắn, mà sếp Quyết còn là một người sống rất mực tình cảm, luôn quan tâm sát sao tới từng đội nhóm, từng tập thể, ủng hộ và hỗ trợ hết mình cho các binh đoàn "Chiến binh xanh” vững tin quyết đấu.

Toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc xin kính chúc Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng. Chúc con thuyền Đất Xanh Miền Bắc dưới sự chèo lái tài tình của Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết sẽ phát triển vững mạnh, căng buồm vượt biển lớn.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày hôm nay!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !