Sống xanh với Seasons Avenue

09-10-2017 10:15

Không gian tươi mát và ngập tràn cây xanh tại chung cư Seasons Avenue không chỉ mang lại cảm giác thư thái, tinh thần an nhiên cho cư dân mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và hạn chế tác động tới môi trường.

Tận hưởng không gian tươi mát và ngập tràn cây xanh tại dự án Seasons Avenue

Tận hưởng không gian tươi mát và ngập tràn cây xanh tại dự án Seasons Avenue

Xu thế bất động sản xanh

Theo nhận định của các đơn vị nghiên cứu, trong vòng một thập niên qua, với chính sách hướng tây, tốc độ đô thị hóa đã diễn ra mạnh mẽ tại các quận Tây – Nam của Hà Nội như Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hà Đông hay xa hơn là Hoài Đức. Đất chật người đông, vậy nên các dự án nhà ở tại Hà Nội trong thời gian qua đều phát triển theo hướng “đô thị nén”.

Dù giúp giải quyết được vấn đề sử dụng đất, tuy nhiên mặt trái của “đô thị nén” là sự bức bối, ngột ngạt trong không gian sống. Báo cáo của Sở Xây dựng Hà Nội cho biết tỷ lệ diện tích cây xanh khu vực nội đô hiện tại mới chỉ đạt 3m2/đầu người (chưa đạt chỉ tiêu tối thiểu 4m2/đầu người). Con số này quá thấp nếu đem so với các thành phố lớn trên thế giới như Luân Đôn (26,9m2/đầu người), Singapore (30,3m2/đầu người) hay Seoul (41m2/đầu người)…

Trong khi đó, nhu cầu nhà ở của người dân lại không chỉ dừng lại ở mức cần một chỗ để ở như trước kia nữa. Người dân hiện nay cần một không gian sống thoải mái, đẹp đẽ, nhiều tiện ích, nhiều cây xanh để tận hưởng cuộc sống và tái tạo năng lượng. Xu hướng xanh hóa công trình được đặt ra chính từ nhu cầu đó.

Theo xu hướng này, các chủ đầu tư đã chú trọng nhiều hơn vào việc kiến tạo hệ thống cảnh quan cho dự án như cây cối, hồ nước, công viên nội khu... Đặc biệt là trong việc xây dựng, các chủ đầu tư dụng công nhiều hơn trong thiết kế tòa nhà, lựa chọn vật liệu, bố trí hệ thống điện nước nhằm mục tiêu tiết kiệm năng lượng và hạn chế tác động ra môi trường.

Theo chia sẻ của các chuyên gia, làm công trình xanh, chi phí ban đầu sẽ tăng thêm khoảng 10%, tuy nhiên về lâu dài, dự án lại tiết kiệm được 40% vật liệu xây dựng, 30% về sử dụng nước và tối thiểu 20% về năng lượng.

Điều quan trọng hơn là, với dự án xanh, cư dân sẽ được sinh sống trong một môi trường trong lành và thân thiện với thiên nhiên, qua đó nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Lựa chọn dự án xanh, do vậy, đang là một xu hướng trong tìm kiếm nhà ở hiện nay.

Seasons Avenue – dự án xanh đẳng cấp

Là dự án được phát triển bởi CapitaLand – Tập đoàn nổi danh toàn Châu Á với các công trình xanh đỉnh cao và Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hạ Tầng Hoàng Thành, Seasons Avenue cũng mang trong mình những thiết kế xanh độc đáo và thiết thực.

Lợi thế chiều cao vượt trội (40-41 tầng) của Seasons Avenue tạo điều kiện cho cư dân được tận hưởng không khí trong lành

Lợi thế chiều cao vượt trội (40-41 tầng) của Seasons Avenue tạo điều kiện cho cư dân được tận hưởng không khí trong lành

Cụ thể, Seasons Avenue có thiết kế thông minh với 4 khối cao từ 40 – 41 tầng. Lợi thế chiều cao vượt trội – trong khi xung quanh là các khu thấp tầng – đã tạo điều kiện cho cư dân được tận hưởng không khí trong lành mỗi ban mai và gió mát trên cao mỗi khi chiều về.

Dự án có “View” hồ Trung Văn rộng 2,7ha và đài vọng cảnh trên tầng 41 giúp mang lại cảm giác nhẹ nhõm, thư thái và thỏa mãn đam mê chiêm ngưỡng thành phố, chiêm ngưỡng bầu trời cho cư dân.

Các căn hộ cao cấp tại Seasons Avenue đều được thiết kế theo hướng tối ưu hóa diện tích sử dụng, tuy nhiên chủ đầu tư vẫn bố trí tới 2 lô gia tại phòng bếp và phòng khách. Các lô gia này không chỉ có tác dụng là một nơi cất trữ đồ đạc mà còn là một khoảng xanh, một điểm nhấn và là một không gian thư giãn cho căn hộ, đặc biệt là lô gia phòng khách.

Nhìn rộng ra toàn dự án, có thể thấy CapitaLand đã kì công trong việc phủ xanh các tòa nhà bằng các mảng cây cối. Ngay cả khu vực để xe, thay vì làm tầng hầm, CapitaLand đã làm tầng nổi nhằm 2 mục đích: tăng diện tích cây xanh và giảm thiểu tiêu thụ điện năng.

Với lợi thế nằm trong khu đô thị Mỗ Lao – Hà Đông, Seasons Avenue (hợp cùng với dự án Mulberry Lane nằm bên cạnh) đã tạo thành một quần thể xanh đạt chuẩn sinh thái, mang lại một không gian sống hoàn hảo, đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Bể bơi vô cực – một trong những tiện ích nổi bật của dự án Seasons Avenue

Bể bơi vô cực – một trong những tiện ích nổi bật của dự án Seasons Avenue

Ngoài ra, Seasons Avenue cũng được đánh giá cao nhờ sở hữu chuỗi 60 tiện ích liên hoàn từ siêu thị, nhà hàng đến khu vui chơi, phòng tập, hồ bơi… giúp thỏa mãn các nhu cầu sinh hoạt và vui chơi giải trí của cư dân. Lợi thế nằm gần kề các tuyến giao thông huyết mạch như Phạm Hùng, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương kéo dài, tuyến buýt nhanh BRT và đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông.. cũng được xem là điểm cộng rất lớn cho dự án.

Được biết vào tháng 10 tới, CapitaLand sẽ bàn giao tòa tháp S1 của dự án Seasons Avenue. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu một giai đoạn mới của dự án: giai đoạn đi vào hoàn thiện và bàn giao. Nhân dịp này CapitaLand đã đưa ra chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng, cụ thể chỉ cần thanh toán 30% là được nhận nhà ngay, ưu đãi chiết khấu lên đến 6,5%, miễn 5 năm phí dịch vụ quản lý. Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ tại Seasons Avenue từ cuối tháng 7/2017 còn có cơ hội được rút thăm trúng ô tô trị giá 600 triệu đồng. Lễ rút thăm được tổ chức vào sáng ngày 08/10/2017 tại khách sạn JW Mariott Hotel Hanoi

Với lợi thế và ưu đãi vượt trội như trên, tòa tháp S1 nói riêng và Seasons Avenue nói chung sẽ trở thành tổ ấm lý tưởng cho các cư dân. Gửi trọn niềm tin vào tòa tháp S1, cư dân cũng hoàn toàn yên tâm bởi tên tuổi và uy tín chủ đầu tư CapitaLand đã được khẳng định trên thị trường quốc tế với hàng loạt giải thưởng lớn về Bất động sản như Dự án xanh tốt nhất (Best Green Development) và Dự án chung cư cao cấp tốt nhất khu vực Hà Nội (Best High End Condo Development) tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (PropertyGuru Vietnam Property Awards).

Liên hệ đại lý phân phối dự án:

Công ty CPDV và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943.66.9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !