"Sống thỏa" với căn hộ xanh chuẩn quốc tế gần SVĐ Mỹ Đình

14-10-2022 15:57

Ngày nay, sống xanh không còn là trào lưu nhất thời mà đã trở thành xu hướng tất yếu được lựa chọn và là khát khao của mỗi cư dân thành thị, không chỉ để sống khỏe, sống chất lượng mà còn vì tương lai bền vững của thế hệ tương lai.

Tiêu chí bất động sản xanh tại đô thị

Những năm gần đây, khi quá trình đô thị hóa diễn ra ngày càng nhanh cùng với tình trạng ô nhiễm môi trường gia tăng tại các thành phố lớn, không gian sống xanh trở thành “từ khóa” được nhiều người quan tâm. Thấu hiểu điều này, các chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết vào kiến tạo nên những không gian sống sinh thái, đáp ứng tỉ mỉ nhu cầu thiết thực nhất của cư dân thành thị.

Sống xanh an nhiên giữa lòng phố thị trở thành xu thế tất yếu hiện nay

Một sản phẩm nhà ở được đánh giá đạt tiêu xanh phải đảm bảo 3 tiêu chí. Thứ nhất là mật độ xây dựng thấp - dưới 40%. Theo đó, trong một dự án chung cư cao tầng hoặc một khu đô thị, phần diện tích đất xây dựng chiếm tỷ lệ thấp và phần lớn diện tích đất dành cho cảnh quan tự nhiên, cây cối, đường giao thông nội khu.

Điều đó đồng nghĩa với việc lợi nhuận của chủ đầu tư sẽ giảm đi đáng kể do phải dành diện tích và ngân sách cho các công trình xanh và tiện ích. Do đó, các sản phẩm có mật độ xây dựng thấp thường sẽ nằm ở phân khúc bất động sản cao cấp với mức giá xứng tầm.

Thứ hai, một bất động sản xanh sẽ mang hơi thở thiên nhiên ngập tràn trong không gian và trong từng thiết kế căn hộ, diện tích cây xanh và mặt nước lớn đảm bảo thanh lọc không khí và loại bỏ khói bụi, ngoài ra cần tối ưu khả năng tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên như ánh sáng, gió trời.

Cuối cùng, một dự án nhà ở phải có vị trí thuận tiện kết nối giao thông. Điều này thể hiện ở hệ thống tiện ích giao thông hạ tầng nội khu và tính kết nối ngoại khu, tạo sự thuận tiện tối đa cho cư dân.

Đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực về không gian sống xanh, tòa tháp căn hộ cao cấp Hoàng Thành Pearl tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thủ đô “bắt trọn” xu hướng chọn lựa nhà ở hiện nay. Nhờ vậy, dự án thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của đông đảo khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung hiện nay.

Hoàng Thành Pearl - căn hộ xanh chuẩn mực quốc tế

Tọa lạc tại số 55 đường Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn, Hoàng Thành Pearl sở hữu vị trí tâm điểm kết nối ngay trung tâm quận Nam Từ Liêm, cách đường sắt trên cao hiện hữu và tuyến tàu điện ngầm Metro quy hoạch chỉ 700 m, cách đường Vành đai 2 chỉ 2 km. Dự án tiếp giáp với quận Cầu Giấy, gần các trung tâm văn hóa - thể thao tầm cỡ như Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, bến xe Mỹ Đình…

Công viên trung tâm rộng 2.052m2 kết hợp quảng trường là nơi kết nối cộng đồng cư dân tinh hoa tại Hoàng Thành Pearl

Với lợi thế từ quỹ đất rộng tới 14.786m2, Hoàng Thành Pearl có mật độ xây dựng cực thấp chỉ 29,7%, phần diện tích lớn còn lại dành cho cây xanh và tiện ích, mang đến không gian sống chuẩn mực “vườn liền nhà - nhà liền công viên”.

Nổi bật, công viên trung tâm rộng tới 2.060m2 ngay giữa lòng dự án được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu đến từ tập đoàn CPG Singapore, kiến tạo một không gian thư giãn hoàn toàn khác biệt, ngập tràn các mảng xanh của cây cối, hoa lá và cảnh quan.

Đồng thời, dự án sở hữu gần 20 tiện ích xanh hiện đại, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn và đa dạng hóa trải nghiệm của cư dân với sảnh Ngọc Trai, vườn Ánh Sáng, lối dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao ngoài trời…

Đặc biệt, với 3 tầng hầm để xe rộng tới 5.552m2 , Hoàng Thành Pearl cam kết đảm bảo 100% chỗ để xe của toàn bộ cư dân. Đây cũng là một điểm nhấn đặc biệt nâng tầm giá trị dự án, giúp giải quyết bài toán nhức nhối về nhu cầu chỗ để ô tô tại thành phố.

Khối shophouse thương mại là dải phân cách tự nhiên "bảo vệ" cư dân khỏi khói bụi thành phố

Thêm vào đó, 100% căn hộ đều có 2 logia rộng thoáng, được thiết kế thông minh đảm bảo tối ưu hóa công năng, không có hướng chính Tây và dễ dàng đón ánh sáng, gió trời tự nhiên. Những ưu điểm này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng điện mà còn mang đến không gian sinh hoạt thoáng đãng, trong lành cho gia chủ.

Đươc bảo chứng bởi uy tín và năng lực của chủ quản đầu tư Hoàng Thành và đơn vị quản lý vận hành Visaho - doanh nghiệp dịch vụ đất động sản tổng hợp Nhật Bản, Hoàng Thành Pearl hứa hẹn tạo dấu ấn nổi bật trên bức tranh bất động sản của khu vực, hình thành chất sống vượt trội tiêu chuẩn quốc tế tại phía Tây Hà thành.

Với ưu thế nằm tại “lõi” quần thể quy hoạch của quận Nam Từ Liêm, Hoàng Thành Pearl không chỉ là “mái ấm” an cư lý tưởng mà còn đem đến cơ hội đầu tư đón sóng phát triển hạ tầng, đô thị dành cho các nhà đầu tư kiếm tìm kênh gửi tiền tiềm năng dịp cuối năm.

Thời điểm này, khi sở hữu căn hộ Hoàng Thành Pearl, khách hàng được tặng ngay gói nội thất lên tới 150 triệu đồng và chiết khấu 3,5% nếu thanh toán vượt tiến độ. Ngoài ra, với tiến độ thanh toán giãn trong 02 năm, khách hàng mua dự án dễ dàng phân bổ và tối ưu hóa dòng tài chính.

******

Thông tin liên hệ: Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/hoang-thanh-pearl.html

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangthanhpearl55caudien

Hotline: 0917.61.2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !