“Sống sang - ở sành” tại Housinco Premium

07-03-2019 16:43

Bên cạnh vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ thông minh, hài hòa cùng gói nội thất bàn giao sang trọng, Housinco Premium đang tạo ra sức hút khó cưỡng với khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như các nhà đầu tư bởi hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hiện đại, đồng bộ.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể “tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống” giữa lòng phố thị ồn ào chật hẹp, chủ đầu tư Housinco đã dành nhiều tâm huyết trong việc tạo nên một không gian sống trong lành, đầy đủ tiện nghi, thể hiện đẳng cấp của gia chủ tại dự án Housinco Premium.

Cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp

Tại Housinco Premium, các cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, hiện đại, đáp ứng tối đa các nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân như: bể bơi, phòng tập gym & yoga, phòng xông khô, khu mua sắm, nhà hàng, quán café, nhà trẻ,… Chủ đầu tư cũng dành riêng khoảng 70m2 tại mỗi tầng căn hộ làm không gian sinh hoạt chung, khu vui chơi cho trẻ em, tạo sự gắn kết giữa cộng đồng cư dân.

Cư dân tại Housinco Premium có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích, dịch vụ cao cấp ngay tại khu vực tầng thương mại, dịch vụ của dự án

Không chỉ vậy, điểm nhấn của dự án còn là khu vực Skybar sang trọng trên tầng mái. Tại đây, cư dân có thể vừa thưởng ngoạn bữa sáng thảnh thơi hay nhâm nhi tách café cùng gia đình, bạn bè vừa thư giãn ngắm trọn không gian thành phố, công viên Chu Văn An ngay liền kề hoặc ngắm con trẻ thoải mái vui đùa tại khu vui chơi trẻ em ngay cạnh.

Bên cạnh bãi đỗ xe thông minh dưới tầng hầm và trên tầng 2, Housinco Premium còn được bố trí bãi đỗ xe 20 phút miễn phí tại tầng 1, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân hoặc khách hàng khi cần gửi xe để giải quyết công việc trong chốc lát.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đặc biệt chú tâm đến môi trường sống an toàn, văn minh, sạch sẽ cho mỗi cư dân khi mạnh tay đầu tư hệ thống thu gom rác tiên tiến, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hệ thống an ninh 4 lớp và camera giám sát 24/7,…

Bể bơi bốn mùa là nơi cả gia đình có thể cùng nhau thư giãn, rèn luyện sức khỏe sau mỗi ngày dài làm việc vất vả

Bể bơi là nơi cả gia đình có thể cùng nhau thư giãn, rèn luyện sức khỏe sau mỗi ngày dài làm việc vất vả

Không chỉ hội tụ hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, Housinco còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ, hiện đại trong khu vực. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới hệ thống mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cao như Bệnh viện ĐH Y, Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Bưu điện, Đại học KHXH và Nhân văn, ĐH KH Tự nhiên, ĐH Hà Nội, Đại học Thăng Long, trường THPT chuyên KH Tự nhiên, chuyên Hanoi Amsterdam,…; các khu vui chơi, mua sắm, giải trí hàng đầu như Vincom Royal City, Lotte Mipec, BigC Thăng Long hay đại đô thị The Manor Central Park ngay liền kề dự án.

Sống an lành giữa lòng phố

Bên cạnh gói tiện ích “sang chảnh”, Housinco Premium còn mang tới cho cư dân một không gian sống thoáng đãng, xanh mát đầy lý tưởng. Dưới đôi bàn tay tài hoa, các kiến trúc sư hàng đầu đã khéo léo sắp xếp từng chi tiết, giúp tối ưu hóa không gian và diện tích sử dụng của từng căn hộ. Mặt bằng căn hộ được thiết kế thông gió 4 chiều với gần 90% căn hộ là căn góc, hai mặt thoáng, giúp tận dụng tối đa được ánh sáng và không khí tự nhiên, tạo ra không gian thư thái, giúp tăng cường chất lượng sức khỏe cho cư dân. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống cửa ra vào ban công được sử dụng cửa kính mảng lớn, tạo ra không gian rộng mở và tràn đầy ánh sáng cho tổng thể căn hộ.

Với mật độ xây dựng chưa tới 40%, dự án dành nhiều diện tích để xây dựng cảnh quan, sân vườn, lối dạo bộ, khu vực tiểu cảnh,… nhằm mang tới không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Không gian xanh mướt của những hàng cây, những thảm hoa rực rỡ sắc màu trải dài hòa cùng tiếng nước chảy róc rách sẽ mang đến sự bình yên vô tận, để mỗi cư dân như được bước vào miền hạnh phúc ngay khi đặt chân về nơi mình sinh sống.

Sân vườn trên mái là điểm nhấn cảnh quan, tiện ích của dự án, nơi các cư dân có thể cùng nhau trải nghiệm không gian xanh, chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố

Thêm vào đó, Housinco Premium cũng là dự án hiếm hoi tại nội đô liền kề 2 công viên, 2 hồ điều hòa rộng tới 140ha là công viên Chu Văn An, công viên Tân Triều, hồ điều hòa Chu Văn An và hồ điều hòa Hạ Đình. Lợi thế vượt trội này không chỉ mang tới không gian sống thoáng đãng, mát mẻ, giàu sinh khí cho khu vực mà còn đem đến địa điểm vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe tuyệt vời cho cư dân, để mỗi sáng thức dậy hay mỗi buổi chiều tà, đứng từ ban công nhà mình, cư dân có thể thoải mái mở rộng tầm mắt ngắm nhìn những hàng cây, mặt nước xanh ngút tầm mắt.

Như vậy, có thể nói, với sự kết hợp tinh tế giữa môi trường sống tiện nghi và không gian thoáng đãng, trong lành, thiên nhiên xanh mát của khu vực, Housinco Premium hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống lý tưởng, để mỗi tổ ấm không chỉ là chỗ an cư mà còn là nơi để mỗi cư dân an nhiên hưởng thụ niềm hạnh phúc vẹn tròn.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0901 20 91 91 – 0969 18 5225

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !