Sống hết mình trong môi trường mơ ước

30-03-2017 09:48

Liên tiếp trong nhiều năm, khái niệm sống đẳng cấp, văn minh đã được xã hội biết tới trong các khu đô thị Vinhomes. Tại đây, chủ sở hữu các căn hộ chung cư cao cấp không chỉ được tận hưởng những tiện ích đồng bộ, không gian sống trong lành, hiện đại mà còn được hòa vào một nếp văn hóa văn minh, hòa đồng, thân ái và lịch lãm. Dù trước đó là người ở đâu, mang bản sắc vùng miền nào, sau khi lựa chọn Vinhomes làm nơi xây tổ ấm, tất cả mọi người đều nhanh chóng hấp thụ phương thức ứng xử văn minh theo đúng tinh thần ngạn ngữ “Khi trao tặng ai một cành hoa thì chính tay mình cũng ngát hương”.

Như tâm sự của chị Nguyễn Thị Ng., cư dân Vinhomes Riverside, Hà Nội, chị đã rất mãn nguyện khi được sống trong quần thể mà ở đó mọi người dễ dàng kết thân với nhau bởi có chung đẳng cấp xã hội và tầm hiểu biết. Giữa cộng đồng cư dân ở đây luôn có nhiều hoạt động giao lưu hơn những nơi khác. Chị kể, mặc dù cư dân đều có công việc khá bận, nhưng thỉnh thoảng vào cuối tuần, một số gia đình thân thiết lại cùng tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, hay cánh đàn ông tổ chức câu cá ngay tại khúc sông bên nhà, lũ trẻ có thể thỏa sức cùng nhau đạp xe hoặc nô đùa trong khu đô thị mà cha mẹ không cần phải lo lắng chuyện an ninh… Hơn thế nữa, là cư dân Vinhomes cũng đồng nghĩa với việc mọi ý kiến đều được lắng nghe, tôn trọng bởi ban quản lý, điều mà không ở nơi nào có được. Đó là điều tạo nên sự khác biệt rất lớn của Vinhomes so với các khu đô thị khác.

Đêm hội trăng rằm 2016 tại Vinhomes Royal City là một trong những hoạt động gắn kết cộng đồng cư dân nơi đây

Đêm hội trăng rằm 2016 tại Vinhomes Royal City là một trong những hoạt động gắn kết cộng đồng cư dân nơi đây

Điều này đang diễn ra trên tất cả các khu đô thị hiện đại mang thương hiệu của Vinhomes như Vinhomes Riverside, Times City, Royal City (Hà Nội); Vinhomes Central Park (Sài Gòn), và các khu dân cư Vinhomes khác tại các tỉnh như Hà Tĩnh…, dù khác biệt về địa lý song đều tự hình thành một bản sắc độc đáo riêng, đó là hoạt động gắn kết cộng đồng.

Gần như không lúc nào trong năm mà các cư dân khu đô thị Vinhomes thiếu vắng hoạt động chung. Vào các dịp lễ Tết, không gian đã tưng bừng hơn với mọi sắc màu trang trí, còn trên quảng trường và các những khu tiểu cảnh, trẻ nhỏ như được lạc vào xứ sở thần tiên với những mô hình tuyệt đẹp. Có thể kể ra vô vàn sự kiện đã và đang được cư dân Vinhomes thực hiện nhằm biến mỗi ngày của mình ở đây thành ngày hội. Đâu phải cần chờ tới khi Tết đến Xuân về, bởi gần như ngày nào ở đây nụ cười cũng thường trực trên môi và niềm hạnh phúc luôn ngập tràn trong tâm hồn con người.

Công viên Jura Park tại Vinhomes Riverside là nơi trẻ em được thoả sức chơi đùa.

Công viên Jura Park tại Vinhomes Riverside là nơi trẻ em được thoả sức chơi đùa.

Những hoạt động gắn kết yêu thương được tổ chức bởi Chủ đầu tư, khi kết hợp cùng nhiệt tình của cư dân khu đô thị sẽ chuyển hóa thành hành động mang ý nghĩa khó quên. Nếu như tại công viên Jura Park trong quần thể Vinhomes Riverside, lũ trẻ được khám phá thế giới tiền sử và vui chơi thỏa thích thì trên sân tennis, tại công viên… người lớn sẽ tìm thấy niềm hạnh phúc trong ngày hội vui khỏe.

Trong một hành động mang ý nghĩa cao cả khác, những cư dân Vinhomes đã chung tay thắp lên ngọn lửa hy vọng và trao niềm hạnh phúc bằng hoạt động từ thiện tại Bệnh viện Nhi Trung Ương…

Đại diện Ban Văn thể mỹ Vinhomes Riverside đến thăm hỏi và tặng quà bệnh nhân tại Viện nhi Trung Ương.

Đại diện Ban Văn thể mỹ Vinhomes Riverside đến thăm hỏi và tặng quà bệnh nhân tại Viện nhi Trung Ương.

Đó chỉ là một vài hoạt động tiêu biểu trong rất nhiều việc làm khác mà cư dân Vinhomes đã cùng nhau làm nhằm biến cuộc sống của mình và cộng đồng trở nên ý nghĩa nhất có thể. Và điều này đang dần hiện hữu tại Hạ Long, kỳ quan thế giới mới tại Việt Nam. Với sự xuất hiện của Vinhomes Dragon Bay, người Hạ Long sẽ có cơ hội tiếp cận tới một nếp sống vừa đầm ấm, vừa mang đẳng cấp. Siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, khu hoạt động thể thao… tất cả đều gói gọn trong quần thể chung và được đảm bảo an toàn tuyệt đối, từ đó sẽ tạo nên giá trị sống mỗi ngày cho cư dân.

Trở thành cư dân Vinhomes Dragon Bay là gia nhập cộng đồng văn minh, đẳng cấp.

Trở thành cư dân Vinhomes Dragon Bay là gia nhập cộng đồng văn minh, đẳng cấp.

Những chuẩn sống Vinhomes đã được Chủ đầu tư đầu tư thời gian và công sức xây dựng qua một thời gian dài tại nhiều khu đô thị, giờ sẽ càng phát huy hơn tại những dự án mới. Tại Vinhomes Dragon Bay, dường như ngày nào cũng sẽ là ngày hội, bởi bên cạnh Festival Hạ Long thường niên, cư dân Vinhomes Dragon Bay sẽ được đắm mình vào các chương trình thú vị được tổ chức bởi chính cộng đồng của mình với sự hỗ trợ nhiệt tình của ban quản lý. Nếp sống của thành phố du lịch đang thay đổi tích cực với sự xuất hiện của mô hình cư trú văn minh và lịch lãm này.

Sự kiện “ Tri ân khách hàng Vinhomes Dragon Bay”

-         Thời gian: Chủ nhật, ngày 2 tháng 4 năm 2017

-         Địa điểm: Vinpearl Hạ Long, Đảo Rều, phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh

Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc: 0917 61 2020

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !