Sống hạnh phúc với hệ thống tiện ích tại dự án Roman Plaza

27-10-2017 15:47

Dự án Roman Plaza của chủ đầu tư Hải Phát được xây dựng dựa trên ý tưởng về một mô hình sống xanh, với mong muốn kiến tạo nên một khu đô thị xanh đẳng cấp hiện đại nằm trọn vẹn được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, mang tới cho những cư dân tương lai một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

Tiện ích nội khu cao cấp tại dự án Roman Plaza

Sống tại căn hộ Roman Plaza, cư dân sẽ được trải nghiệm một chuỗi tiện ích thông minh, vượt trội ngay chính tại nơi mình ở, đáp ứng tối đa các nhu cầu thiết yếu của đời sống mà không cần đi đâu xa.

  • Hệ thống trung tâm thương mại rộng lớn lên tới 4 tầng với nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín, giúp cư dân thỏa sức mua sắm và vui chơi giải trí trực tiếp tại đây.
  • Khu nhà trẻ rộng rãi với tiêu chuẩn quốc tế trong khuôn viên dự án vừa mang tới cho con bạn một môi trường giáo dục chất lượng và an toàn vừa giúp các bậc phụ huynh thực sự an tâm về con trẻ.
  • Roman Plaza được trang bị hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời hiện đại, sang trọng, phục vụ suốt bốn mùa mà không bị phụ thuộc vào thời tiết bên ngoài. Mang lại cho cư dân một không gian thư giãn, giải trí và rèn luyện sức khỏe lý tưởng.

  • Khu Yoga và Spa đẳng cấp 5 sao yên tĩnh là nơi thích hợp cho các cư dân chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình.
  • Phòng tập GYM rộng lớn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại luôn ngập tràn ánh nắng là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn này, truyền thêm cảm hứng để mọi người hăng say rèn luyện cơ thể.
  • Café Garden trên tầng 18 mang tới cho cư dân những phút giây thư giãn thoải mái cho tinh thần, được chia sẻ, trò chuyện gặp gỡ bạn bè.
  • Dự án Roman Plaza sở hữu 3 tầng hầm với diện tích rộng, luôn cung cấp 200 chỗ để xe ô tô và 500 xe máy, đáp ứng tối đa nhu cầu cất giữ phương tiện của cư dân. Tất cả được bố trí khéo léo và hợp lý mang lại sự tiện lợi nhất có thể.
  • Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với cuộc sống đảm bảo an toàn tại căn hộ Roman Plaza. Dự án được trang bị hệ thống camera giám sát chất lượng hoạt động 24/24 cùng với đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp và tận tâm.

Tiện ích ngoại khu hoàn hảo tại dự án Roman Plaza

  • Tọa lạc tại vị trí trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, hành chính sự nghiệp của cả nước, cư dân Roman Plaza được hưởng lợi nhiều từ hệ thống cơ sở hạ tầng sẵn có tron khu vực.
  • Thương mại: Dự án nằm gần với các TTTM, siêu thị lớn như: Trần Anh, Media mart, BigC, Co.op mart,…
  • Giáo dục: Hệ thống các trường học chất lượng đầu ngành xung quanh Roman Plaza chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý phụ huynh như: Trường Quốc tế Nhật Bản, Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, ĐH Kiến trúc, HV Bưu chính, HV An ninh, HV Quân y, ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương, HV YHCT Tuệ Tĩnh,…

  • Không gian sống: Điểm mạnh của dự án chính là nằm gần các công viên, các khu ĐT chất lượng cao như: CV Phùng Khoang, hồ Văn Quán,… mang đến cho cư dân cơ hội hưởng một bầu không khí mát mẻ, trong lành và thoáng đãng.
  • Giao thông: Nằm trên trục đường Lê Văn Lương, kết nối thuận tiện với các tuyến đường huyết mạch quận Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm như: Trần Phú, Khuất Duy Tiến, Đại Lộ Thăng Long,…
  • Y tế: Roman Plaza gần với các bệnh viện như BV YHCT, BV Quân y 102, BV K Tân Triều, BV Đa khoa Hà Đông,…

Với hệ thống tiện ích nội ngoại khu tuyệt vời như vậy, cư dân Roman Plaza Hải Phát chắc chắn sẽ được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.Mọi thông tin chi tiết về dự án Roman Plaza , quý khách xem thêm tại:

datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-roman-plaza.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !