“Soi” tiện ích tại Khu đô thị sinh thái Hồng Hà Eco City

14-12-2017 14:16

Được mệnh danh là khu đô thị sinh thái trong lòng Hà Nội, Hồng Hà Eco City sẽ dành tiện ích cho cư dân như thế nào, liệu có xứng đáng với “danh hiệu” đó hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Phối cảnh tổng thể KĐT Hồng Hà Eco City

Phối cảnh tổng thể KĐT Hồng Hà Eco City

70.000 m2 cây xanh cảnh quan

Với cảm hứng chủ đạo của dự án hướng tới một khu đô thị ECO, nơi có môi trường sống trong lành, lý tưởng, nơi thiên nhiên với con người hòa quyện với nhau, Chủ đầu tư dự án Hồng Hà Eco City rất chú trọng trong việc thiết kế và xây dựng dự án theo định hướng, lựa chọn đơn vị tư vấn và thiết kế cảnh quan nổi tiếng Eden Lanscape.

Tại Hồng Hà Eco City, các tầng cây xanh từ tầng thấp đến cao như mảng cỏ, cây bụi, cây tầng trung, cây tầng cao tạo nên những mảng xanh lớn kết nối tất cả không gian xung quanh với nhau, tạo nên một quần thể cảnh quan sinh thái và ý nghĩa cho cư dân.

Đặc biệt, chủ đầu tư sử dụng các loại cây xanh cổ thụ có tán lớn, thân lớn đường kính 1m – 1,5m làm điểm nhấn bóng mát như: cây Sanh, cây Xoài, cây đa, cây đề, lộc vừng. Ngoài ra, chủ đầu tư dùng các cây thân cột lớn đường kính 0,4—0,6m như cau vua, cọ dầu, cọ gai, cọ trơn... các cây bóng mát tầm trung có đường kính thân đêu từ 20-25cm như cây chuông vàng, đại, hoa sữa, lộc vừng, muồng hoàng yến, móng bò, ngọc lan, muồng hoa đào, osaka đỏ, phượng, sanh, sưa, sấu, vàng anh... Số lượng cây bụi và cây thảm cũng chiếm khối lượng lớn nhằm mang lại không gian xanh mát và điều hòa không khí cho khu đô thị.

Hồng Hà Eco City kiến tạo một khu đô thị sinh thái trong lòng Hà Nội

Hồng Hà Eco City kiến tạo một khu đô thị sinh thái trong lòng Hà Nội

Công viên 6 giác quan rộng gần 2ha

Mở đầu cho chuỗi 52 tiện ích nội khu hoàn hảo - điểm nhấn đặc biệt tại lõi xanh của khu đô thị là công viên trung tâm 6 giác quan với diện tích gần 2ha. Được lấy ý tưởng từ các giác quan của con người, khu công viên gồm 6 khu vườn được thiết kế theo các chủ đề đầy sáng tạo: Thơ – Hương – Đá – Vị giác – Thị giác – Âm thanh kích thích các giác quan của con người, mang lại sự thư giãn tối đa cho cư dân.

Mở đầu cho chuỗi vườn thú vị này là Vườn Thơ – tượng trưng cho tâm hồn và những ý nghĩ sâu sắc, được thiết kế theo triết lý âm dương, giao hòa uyển chuyển và cân bằng. Những đoạn thơ nổi tiếng được khắc tại những ghế nghỉ dưới tán cây tường vi mềm mại kết hợp cùng những thảm cỏ tóc tiên tạo một cảm giác thư thái hơn bao giờ hết. Vườn Hương mang lại sự dễ chịu, nồng ấm từ hương thơm tự nhiên của hoa Ngọc Lan và Hoàng Lan. Bước sang vườn Đá phong cách Nhật là những thảm cỏ, rặng tre cùng các loại đá, sỏi được bố trí nghệ thuật. Vườn Vị giác với các loài cây kích thích vị giác như me, xoài đan xen cùng những ô cây bụi nguyệt quế và dâm bụt. Vườn Thị Giác là không gian sinh động và bắt mắt của màu sắc, không gian đóng mở bí ẩn cần ta khám phá, đặc biệt thu hút trẻ nhỏ. Khu vườn cuối cùng trong chuỗi sáu giác quan là vườn Âm thanh với không gian xanh mát của lá, rực rỡ của thảm hoa theo mùa, lắng nghe âm thanh nhẹ nhàng du dương từ những chiếc chuông gió quanh vườn, như một bản nhạc giao hưởng của thiên nhiên.

Chuỗi 52 tiện ích cho cuộc sống lý tưởng

Điểm cộng lớn của khu đô thị Hồng Hà Eco City cũng phải kể đến là hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời được liên thông với nhau với tổng diện tích lên tới 1.470m2, trong đó 900m2 dành cho khu bể bơi ngoài trời và 570m2 dành cho khu bể bơi bốn mùa có mái che.

Tại Hồng Hà Eco City, chủ đầu tư ưu ái dành nhiều không gian cho tiện ích, nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống lý tưởng nhất như: hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở uy tín ngay trong nội khu, phòng khám đa khoa, phòng tập Gym, sân chơi dành cho trẻ em, thư viện đọc sách cộng đồng, sky coffee...

Đặc biệt, công nghệ lọc nước sạch cho từng tòa nhà, an ninh 3 lớp 24/7 được áp dụng trong KĐT, bãi đậu xe rộng lớn 16.000m2 hầm để xe cùng 14.000m2 bãi đậu xe thông minh đảm bảo chỗ đậu xe cho từng hộ gia đình.

Bể bơi liên thông trong nhà & ngoài trời với tổng diện tích tới 1.470m2

Bể bơi liên thông trong nhà & ngoài trời với tổng diện tích tới 1.470m2

Trường học đã đi vào hoạt động trong KĐT Hồng Hà Eco City

Trường học đã đi vào hoạt động trong KĐT Hồng Hà Eco City

Với lợi thế chỉ cách hồ Gươm 7,5km, các tiện ích được đầu tư đồng bộ và tỉ mỉ đến từng chi tiết, Hồng Hà Eco City xứng đáng là Khu đô thị sinh thái trong lòng Hà Nội với hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Sự kiện Mở bán và tri ân khách hàng dự án Hồng Hà Eco City được tổ chức tại dự án với cơ hội trúng thưởng quà tặng lên tới 100 triệu đồng.

Thời gian: 15h30 – 18h00, Thứ bảy ngày 23/12/2017.

Đăng ký tham dự sự kiện & thông tin chi tiết -  Đất Xanh Miền Bắc: 0914 42 91 91

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !