Sôi sục khí thế ngày Lễ ra quân Bứt phá Tiền Hải – Trung tâm động lực kinh tế biển Thái Bình

28-05-2022 11:51

Chiều ngày 26.5.2022, Lễ kick-off dự án Tiền Hải Center City được tổ chức tại Trung tâm văn hóa Thanh Xuân đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của gần 1000 “chiến binh” kinh doanh tinh nhuệ và Ban lãnh đạo Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất xanh miền Bắc.

Khởi động chiến dịch “quét sạch bảng hàng”

Mở màn lễ ra quân là tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, khuấy động bầu không khí vốn đã sục sôi càng thêm bừng bừng khí thế.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty đã chính thức công bố các thông tin chi tiết và phân tích những ưu thế của dự án để tạo niềm tin vững chắc và cơ sở để các “chiến binh Đất xanh” tự tin mang sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng.

Theo đó, dự án Tiền Hải Center City được định vị là trái tim, là trung tâm động lực kinh tế biển Thái Bình với rất nhiều lợi điểm thu hút, hấp dẫn giới đầu tư. So sánh với dự án các tỉnh trong khu vực miền Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc nói chung và các dự án nội tỉnh Thái Bình nói riêng, Tiền Hải Center sở hữu ưu điểm vượt trội hơn hẳn về vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đc đầu tư bài bản, phát triển đồng bộ, pháp lý rõ ràng, giá cả hiện tại chưa xứng tầm với giá trị…v..v. Điều này đã tạo động lực mạnh mẽ cho đội ngũ bán hàng, hứa hẹn mang đến kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng thời gian tới đây.

Ông Đinh Quang Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị chia sẻ các thông tin hữu ích về thị trường Bất động sản những năm gần đây cũng như dự đoán khả năng phát triển và tiềm năng tăng giá dồi dào dự án. Thắp lửa thêm cho các “chiến binh” kỳ cựu của Đất xanh, chính sách chiếu khấu, ưu đãi, hỗ trợ đối với khách hàng và chính sách hoa hồng, chính sách bán hàng hấp dẫn cũng được công bố, chính thức khởi động chiến dịch với quyết tâm “quét sạch bảng hàng” một cách nhanh chóng.

Cơ hội đầu tư với ưu đãi kép

Trong không khí sổi nổi, rực lửa quyết tâm bùng cháy hơn khi Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Công ty Đất xanh miền Bắc tuyên bố “Chốt căn liền tay – Nhận ngay thưởng nóng” đối với đội ngũ bán hàng, đồng thời khẳng định mạnh mẽ về uy tín, chất lượng của dự án. Ông Quyết cho biết: “Tiền Hải Center City là một dự án vô cùng tâm huyết, được đầu tư bài bản và có tiềm năng sinh lời rất cao. Khác với nhiều dự án khác trên thị trường, khi chưa hoàn thiện các quy định của cơ quan quản lý Nhà nước đã mở bán, Tiền Hải Center City là một dự án sạch, pháp lý đầy đủ rõ ràng nhưng mức giá chỉ bằng ½ các khu vực tương tự. Đây là một dự án nhận rất nhiều kỳ vọng của tỉnh Thái Bình nói chung và huyện Tiền Hải nói riêng. Đặc biệt, Tiền Hải Center City là dự án đất nền duy nhất khách hàng được thanh toán theo tiến độ trong vòng 18 tháng, điều này trước nay chưa từng có.”

Trong bối cảnh tín dụng đang bị siết chặt đối với lĩnh vực Bất động sản, khách hàng mua sản phẩm Dự án còn được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 2 năm. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự an toàn và tiềm năng sinh lời của Tiền Hải Center City.

Buổi lễ ra quân dự án Tiền Hải Center City đã diễn ra vô cùng thành công với không khí sôi nổi cho đến những phút cuối chương trình với tiếng hô đồng lòng quyết tâm và sẵn sàng chinh phục thử thách của toàn bộ các “chiến binh Đất Xanh Miền Bắc”.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Đất Xanh Miền Bắc tại lễ ra quân Bứt phá Tiền Hải:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !