Sở hữu 90 cây vàng khi mua nhà vườn Vinhomes Thăng Long

23-11-2016 15:02

Mua nhà sang nhận ngay vàng khủng đang là thông tin gây sốt thị trường trong những ngày đầu tháng 10, khi Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối độc quyền tiểu khu Long Phú Vinhomes Thăng Long phối hợp với Chủ đầu tư công bố chính sách bán hàng mới. Đặc biệt, chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Đất Xanh Miền Bắc còn tặng riêng cho khách hàng phần quà vô cùng ý nghĩa, 01 nhẫn kim cương trị giá 28 triệu.

Kể từ khi ra mắt Vinhomes Thăng Long đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi không gian sống đẳng cấp riêng biệt hiếm có tại nội đô. Khi cuộc sống phát triển, nhu cầu sống không còn dừng lại ở “ăn no, mặc ấm” nữa mà nâng cao hơn, trở thành “ăn ngon, mặc đẹp, sống sang”. Việc lựa chọn nhà ở cũng không nằm ngoài quy luật đó, những dự án có vị trí đẹp, môi trường tốt, dịch vụ khép kín và cộng đồng cư dân đẳng cấp như Vinhomes Thăng Long đang trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu.

Theo báo cáo từ đầu năm đến nay của CBRE đều cho thấy, trục phía Tây tiếp tục dẫn đầu thị trường bất động sản Hà Nội. Riêng trong quý 2, loại hình biệt thự, liền kề chiếm tới 89% tổng số căn mở bán mới trong quý. Vinhomes Thăng Long là dự án điển hình hội tụ những ưu thế kể trên, góp phần kiến tạo nên chuẩn mới của cuộc sống hiện đại tại Hà Nội nói chung, đặc biệt là tại thị trường phía Tây đang sôi nổi hiện nay.

Dự án sở hữu vị trí rất thuận lợi về giao thông. Nhiều khách hàng đến thăm dự án đã thực sự ngạc nhiên khi chỉ mất 5 – 6 phút lái xe là tới dự án từ Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Theo Quy hoạch chiến lược của TP. Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050, trục phía Tây Hà Nội sẽ trở thành trung tâm hành chính, là một trục quan trọng nhất của thủ đô. Do vậy, cơ sở hạ tầng khu vực này đã có sự phát triển vượt bậc.

Các căn nhà vườn Long Cảnh tại Vinhomes Thăng Long có thiết kế gần gũi với thiên nhiên, không gian rộng thoáng, hoàn hảo

Hơn nữa, Vinhomes Thăng Long có không gian sinh thái, an ninh, đảm bảo môi trường sống khỏe mạnh, an toàn cho cư dân. Đáp ứng mong muốn của khách hàng, chủ đầu tư hướng dự án tới cuộc sống gần gũi với thiên nhiên với mật độ cây xanh cao và hồ điều hòa rộng tới 10ha. Mật độ xây dựng là 27,3% - nằm trong chỉ tiêu lý tưởng cho một môi trường sống hoàn hảo.

Nội thất sang trọng hiện đại và tầm nhìn mở ra khoảng vườn xanh mát

Cùng với đó, chất lượng cuộc sống tại Vinhomes Thăng Long được đảm bảo với hệ thống tiện ích toàn khu hoàn hảo. Với tiềm lực tài chính lớn cùng sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng qua hàng loạt các dự án đã được triển khai, Chủ đầu tư đã đầu tư đồng bộ và bài bản: hệ thống nhà hàng, siêu thị, thư viện, khu thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, vườn bốn mùa, đường dạo ven hồ… Đặc biệt, với những gia đình có con đang ở độ tuổi đi học thì sẽ hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống trường liên cấp Vinschool cũng sẽ được vận hành trong năm 2017 ngay sau khi Vinhomes Thăng Long đón những chủ nhân đầu tiên về ở.

Đặc biệt, việc xây dựng cộng đồng cư dân hiện đại đẳng cấp tại Vinhomes Thăng Long rất được chú trọng. Với giá bán từ 7 – 15 tỷ đồng/căn nhà vườn, chủ đầu tư đã định vị được một cộng đồng gồm gần 800 hộ gia đình trí thức, có mức thu nhập cao, nếp sống văn minh. Chị Hải, một công chức ngân hàng tại Hà Nội, người đã mua nhà ở tiểu khu Long Cảnh lạc quan nhận định: “Hình mẫu Vinhomes Riverside ở phía Đông mà nhiều người mong ước sắp tới sẽ có trục đối xứng đẳng cấp ở phía Tây với dự án Vinhomes Thăng Long này”.

Như vậy, với những yếu tố nội tại của dự án, các nhân tố khách quan vô cùng thuận lợi cũng như đề án phát triển Hà Nội theo trục phía Tây, câu chuyện Hoài Đức lên quận trong vòng chưa đầy 4 năm nữa, Vinhomes Thăng Long chắc chắn sẽ tạo nên một chuẩn mức sống hiện đại và được khách hàng quan tâm nhất tại khu vực trung tâm mới.

Nội dung chi tiết về chính sách tháng 10 và thông tin dự án vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 20 20 - 091 612 2399

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !