Smile Building – Căn hộ hướng hồ hút tài thịnh, sinh khí vào nhà

24-03-2017 08:34

Là dự án nhà ở cán bộ chiến sĩ cục cảnh sát kinh tế thuộc khu đô thị mới Bắc Đại Kim mở rộng, Chung cư cao cấp Smile Building Trung Yên với thiết kế hoàn hảo mang hơi thở hiện đại, dự án còn nằm sát và hướng ra 3 hồ lớn thơ mộng hiền hòa nối liền quận Hoàng Mai và Thanh Xuân, tạo “minh đường tụ thủy” tăng thịnh vượng cho gia chủ.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Cảnh Dị, thuộc quần thể khu đô thị Định Công, Phường Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Chung cư Smile Building sở hữu vị trí đắc địa phía Nam Hà Nội, nằm trên trên trục giao thông thuận tiện, là cầu nối giữa Quận Hoàng Mai và Thanh Xuân. Từ dự án chỉ mất 5 phút để di chuyển ra các trục đường huyết mạch của Thủ Đô như Trường Chinh, Giải Phóng, Vành đai 3, Nguyễn Xiển,…

dự án Smile Building Trung Yên
Phối cảnh dự án chung cư cao cấp Smile Building Trung Yên
 
100% căn hộ hướng hồ

Không chỉ là dự án có hệ thống giao thông và kết nối khu vực hoàn thiện mà Smile Building còn ghi điểm nhờ vị trí sát 3 hồ lớn, mang lại không khí trong lành, phồn thịnh cho toàn bộ cư dân nơi đây. Nằm tại vị trí sát hồ Đầm Đẫy và trên đường bờ sông Lừ, hướng mắt không xa là hồ Linh Đàm, công viên Yên Sở. Có thể nói, hiếm có dự án nào ở Hà Nội lại có 100% căn hộ hướng hồ như Smile Building.

Trung Yên Smile Building còn được bao quanh bởi nhiều hồ và công viên lớn như hồ Linh Đàm, hồ Đại Kim, hồ Định Công, công viên Yên Sở,… được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thủ đô. Nhà cạnh hồ lớn sẽ góp phần điều hòa không khí của ngôi nhà, tạo không gian sống trong lành, đón gió tự nhiên và nguồn nắng chan hòa, đảm bảo sức khỏe lâu dài cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, việc tận hưởng nắng gió tự nhiên tại chính ngôi nhà của mình sẽ giúp chủ nhân giảm bớt căng thẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống.

căn hộ hướng hồ

100% căn hộ tại Smile Building đều có view hướng hồ

Thuận phong thủy, hút tài lộc

Smile Building có vị trí sát 3 hồ lớn trong xanh nên chắc chắn sẽ mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ bởi “trước cửa nhà sáng sủa, có nước thì có phúc”. Theo thuật phong thủy nhà ở, thủy khí luôn được áp dụng để chiêu tài cho gia chủ. Trước nhà hay sát nhà có hồ nước sẽ giúp căn nhà tạo “minh đường tụ thủy”, tức nước tụ phía trước nhà, giúp mang lại nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, thuận lợi cho gia chủ.

3 hồ quanh dự án, đặc biệt là hồ Định Công, hồ Linh Đàm không chỉ trong xanh, thoáng đãng, mà còn uốn lượn hữu tình. Cũng theo thuật phong thủy, “Khúc tắc hữu tình” nghĩa là dòng nước khoan thai lững lờ không nhanh cũng không chậm, uốn lượn như đai ngọc bao quanh, khiến gia chủ luôn có cảm giác cát tường và lòng người an nhiên phơi phới. Phúc khí sẽ luôn tìm đến gia chủ.

Smile Building có vị trí sát 3 hồ lớn
Smile Building có vị trí sát 3 hồ lớn trong xanh nên chắc chắn sẽ mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ

Trong bối cảnh phố phường chật hẹp, đông đúc, mong muốn sở hữu một căn hộ chung cư sát hồ cũng như công viên xanh mướt là khao khát của không ít người. Tuy nhiên, do diện tích đất hạn hẹp, giá cả bất động sản trong khu vực trung tâm đắt đỏ nên mong ước này trở nên khó thành hiện thực. Dự án Smile Building tuy là một quần thể kiến trúc có thiết kế hiện đại, nhưng lại rất tuân theo quan niệm phong thủy học truyền thống. Dự án vừa nằm tại nơi có hoạt động thương mại nhộn nhịp, vừa sát 3 hồ lớn tạo sinh khí, mang lại phồn thịnh cho chủ nhân tương lai ở đây.

Smile Building là dự án có quy mô 35 tầng nổi và 3 tầng hầm với 396 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 73,5m2 – 95,1m2 phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Với mức giá hợp lý chỉ từ 21,6 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất), khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ ngay trung tâm Quận Hoàng Mai chỉ với 1,8 tỷ đồng.

Đặc biệt, Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và tài trợ vốn cho dự án. Đối với giao dịch thanh toán sớm 70%, giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu ngay 2,5%. Không chỉ vậy, Vietcombank còn cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất 0% trong năm đầu.

Theo viethomes

Thông tin chi tiết về dự án South Building Pháp Vân quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0914.42.9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !