Seasons Avenue – Tuyệt tác kiến trúc Singapore giữa lòng Hà Nội

27-04-2017 15:37

Với thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách Singapore và tiến độ thi công thần tốc, Seasons Avenue đang là dự án khuấy động thị trường nhà đất phía Tây Hà Nội.

Không gian xanh, sống an lành

căn hộ Seasons Avenue
Một góc nhỏ riêng tư cho những ai thích cây cảnh trong mỗi căn hộ Seasons Avenue

Nằm tại Khu đô thị mới Mỗ Lao, quận Hà Đông, Seasons Avenue là tuyệt tác kiến trúc được phát triển bởi CapitaLand – Tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á và Công ty Hoàng Thành – đơn vị giàu kinh nghiệm trong phát triển nhà ở tại Hà Nội.

Lấy cảm hứng từ sự tuần hoàn bốn mùa của tự nhiên và sự năng động của nhịp sống Thủ đô, CapitaLand – Hoàng Thành đã thiết kế nên Seasons Avenue với 4 tòa tháp cao 40 – 41 tầng, vượt trội so với không gian xung quanh.

Chiều cao lý tưởng là một trong những lợi thế đặc biệt của Seasons Avenue, bởi từ dự án cư dân có thể phóng tầm mắt bao quát một vùng rộng lớn của Thủ đô và nhìn ngắm hồ điều hòa Trung Văn rộng 2,7ha phía đối diện. Có thể nói, xét toàn bộ khu Mỗ Lao, hiếm có dự án nào đạt được lợi thế về tầm nhìn như Seasons Avenue.

Bên cạnh đó, với thiết kế mang đậm phong cách Singapore, mỗi căn hộ tại dự án đều toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung mà không kém phần sang trọng, lịch lãm. Hành lang rộng rãi, cửa sổ hướng ra đón lấy khí trời giúp mỗi căn hộ tại Seasons Avenue đều được đón nắng và gió mát tự nhiên. Logia phơi đồ kín giúp giữ gìn cảnh quan chung và ban công rộng rãi giúp đáp ứng tối đa sở thích của khách hàng.

Được thiết kế từ 36-37 tầng căn hộ mỗi tòa, nhưng Seasons Avenue lại cực kỳ thông thoáng nhờ mật độ khá thấp (8-11 căn/tầng) và trang bị nhiều thang máy (4-5 thang/tầng). Điều này tạo ra làn giao thông nội bộ thông suốt, thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cư dân.

Không chỉ vậy, với chuỗi 60 tiện ích nội khu liên hoàn, Seasons Avenue còn được đánh giá là một trong những không gian sống hoàn hảo nhất. Các tiện ích nổi bật của dự án có thể kể đến như: Đài vọng cảnh, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, phòng tiệc kim cương, công viên nước mini, khu thể thao ngoài trời, suối mùa hạ, thư viện, khu cafe… Tất cả đều là những công trình tiện ích quy mô, hiện đại được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore với không gian xanh bao trùm. Đây cũng là điểm nhấn, tạo nên sự hấp dẫn khác biệt cho Seasons Avenue.

Sonata Premier – nơi hội tụ những giá trị đỉnh cao của Seasons Avenue

Là tòa tháp cuối cùng được ra mắt nhưng Sonata Premier lại là tòa được khách hàng trông mong nhiều nhất, bởi đây là nơi hội tụ đầy đủ những lợi thế về tầm nhìn và tiện ích của Seasons Avenue.

tòa căn hộ Sonata Premier

Phối cảnh tòa căn hộ Sonata Premier của Dự án Seasons Avenue
Tọa lạc ngay cổng ra vào, Sonata Premier được xem là tòa căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất dự án với view trọn vẹn hồ điều hòa Trung Văn rộng 2,7ha. Xung quanh dự án là các khu thấp tầng đã được quy hoạch giúp cho Sonata Premier có tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, đón gió và không khí tự nhiên.

Đây cũng là tòa được bao quanh bởi các tiện ích nổi bật như bể bơi bốn mùa, đài vọng cảnh, khu cà phê ngoài trời, siêu thị, thư viện, ốc đảo BBQ…

Đặc biệt, Sonata Premier sở hữu những tiện ích riêng biệt như dịch vụ VVIP Premier được áp dụng đồng bộ, tiêu chuẩn ngang tầm các khách sạn 5 sao. Theo đó, cư dân sẽ được đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp phục vụ, hỗ trợ chu đáo tất cả yêu cầu như: Đặt xe taxi, đặt gói du lịch, đặt nhà hàng, vận chuyển thư tín, giao báo tại nhà, trông trẻ, đặt đồ ăn hay dịch vụ hỗ trợ cho thuê căn hộ… Sự tiện lợi, chuyên nghiệp, tính linh hoạt và toàn diện thông tin được đề cao, tạo nên chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho cuộc sống tại Sonata Premier.

Chưa hết, Sonata Premier còn là tòa có những căn hộ tuyệt đẹp với 3 mặt thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và khí trời. Các căn 3PN++ còn có khu phòng gia nhân, giúp đảm bảo sự tiện lợi trong sinh hoạt cũng như sự riêng tư cần thiết. Sonata Premier nói riêng và Seasons Avenue nói chung đều có tiến độ thanh toán linh hoạt nhằm tạo điều kiện cho người mua sớm sở hữu căn hộ mơ ước.

Theo CapitaLand

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !