Sắp “trình làng” dự án Xuân Mai Tower - Thanh Hóa

29-01-2019 14:29

Dự án (DA) khu chung cư Xuân Mai Tower sẽ được chào bán vào đầu năm 2019 Kỷ Hợi. Giới sành sỏi về thị trường bất động sản đánh giá, đây là một trong những DA tiêu biểu, được thị trường đón nhận. DA do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp.) – một tổng công ty uy tín, dày dạn kinh nghiệm hơn 35 năm trên thị trường bất động sản làm chủ đầu tư.

Tọa lạc giữa khu đô thị mới Đông Hương, tại vị trí đắc địa trên trục đại lộ Lê Lợi, gần trung tâm hành chính TP Thanh Hoá, Xuân Mai Tower được coi là điểm sáng về giao thông. Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới khu vực trung tâm TP cũng như khu ngoại vi như bãi biển Sầm Sơn, sân bay Sao Vàng, khu kinh tế Nghi Sơn, khu di tích Văn hóa – lịch sử Lam Kinh …

Xuân Mai Tower Thanh Hóa là tổ hợp dịch vụ, thương mại và nhà ở với các hệ thống tiện ích khép kín, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cuộc sống năng động, hiện đại. Bao gồm mua sắm, giải trí, thư giãn, học tập, rèn luyện sức khỏe.

Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Quy mô gồm 3 tòa 24 tầng nổi, tổng diện tích đất DA 9.778 m2. Trong đó, diện tích xây dựng 3.342 m2, mật độ xây dựng bằng 34,2% tổng diện tích mặt bằng. Còn lại là diện tích dành cho các công trình phúc lợi công cộng, hệ thống đường giao thông nội bộ, bồn hoa, cây xanh, thảm cỏ.Vị trí giao thông đắc địa của chung cư Xuân Mai Tower - Thanh Hóa.

Với phong cách thiết kế hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng, 989 căn hộ của Xuân Mai Tower (diện tích linh hoạt từ 35 – 72 m2) đều có thể đón nắng, gió, ánh sáng tự nhiên, đem nguồn vượng khí đến mọi căn phòng. Cùng với đó, không gian mở được thiết kế thông minh, đêm đến cho các cư dân niềm vui tận hưởng không gian thoáng mát, yên bình, chan hòa với thiên nhiên, mang lại tinh thần phấn chấn, sức khỏe và hạnh phúc trong căn hộ của mình.

Hầu hết các căn hộ đều mang đến sự độc đáo, giao hòa trong thiết kế, tiện nghi, hiện đại, tạo không gian ấm cúng, thoải mái. Tại đây, thiết kế mang tính nhất quán về phong cách, lựa chọn các loại vật liệu thân thiện, bền vững, phù hợp diện tích từng phòng, tạo nên không gian hài hòa với những mảng ánh sáng và màu sắc được tính toán kỹ lưỡng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, phù hợp thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân hiện đại. Mặt khác, đảm bảo sự bền vững lâu dài theo thời gian.

Đáng chú ý, công trình gồm tầng hầm chung cư liên thông với các tòa nhà, rộng 9.700 m2, đáp ứng đủ nhu cầu để xe của cư dân. Cùng với đó, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư còn trang bị hệ thống thang máy thông minh, an toàn với tốc độ cao 2,5 m/s. Tòa CT1 và CT3 có 4 thang máy và tòa CT2 được trang bị 3 thang máy (bao gồm cả thang chở hàng). Cam kết kiểm định nghiêm ngặt, thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ, bảo đảm vận hành thông suốt và an toàn tuyệt đối.

Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Toàn cảnh khu chung cư Xuân Mai Tower - Thanh Hóa. 

Đặc biệt, sử dụng căn hộ của Xuân Mai Tower, cư dân sẽ yên tâm, hài lòng vì cam kết: sẽ đồng hành với khách hàng bằng việc trực tiếp quản lý dịch vụ tòa nhà sau bán hàng. Bởi vì thực tế đã cho thấy, đối với người Việt Nam, ngôi nhà là tổ ấm, là tài sản có giá trị nhất trong cuộc đời mỗi người. Với quan niệm “An cư lạc nghiệp”, ngôi nhà không chỉ là tài sản, có giá trị về vật chất, mà còn mang ý nghĩa tinh thần lớn lao, là nơi trở về, nghỉ ngơi, sum họp giữa các thành viên sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc.

Thông chi tiết truy cập: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-xuan-mai-tower.html

Hotline: ‎0917 66 5151

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !