Sắp mở bán tòa đẹp nhất, căn hộ VIP nhất của Sunshine Garden

26-09-2019 11:23

Cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong môi trường ngập tràn sắc xanh, không khí trong lành ở trung tâm Hà Nội của Sunshine Garden là điều mà khách hàng, nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.

Sắp mở bán tòa đẹp nhất của Dự Án Sunshine Garden - tòa G3

Tình trạng ô nhiễm không khí ở Hà Nội đang ở mức báo động. Theo AirVisual, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại nhiều điểm trong Hà Nội ở "mức kém", liên tục dao động từ 100 đến 200. Chỉ số bụi mịn PM2.5 nhiều thời điểm là 111,3 µg/m3, cao gấp 4,5 lần quy chuẩn quốc gia (25 µg/m3) và 11,1 lần trung bình năm của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Nơi thành phố đất chật, người đông và đủ loại ô nhiễm, người dân đang khao khát có một không gian sống xanh thực sự. Giữa “cơn khát” ấy, dự án Sunshine Garden – “ban mai trong lòng phố”, khu vườn xanh ở trung tâm thủ đô, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 4km của Sunshine Group như một dòng suối trong lành, mát mẻ hấp dẫn các khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án Sunshine Garden tọa lạc ở vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo tiết lộ của chủ đầu tư, sắp tới đây, Sunshine Group sẽ tổ chức lễ mở bán tòa G3 - tòa đẹp nhất, căn hộ VIP nhất, sang trọng nhất của Sunshine Garden, đồng thời là tòa mở bán cuối cùng của dự án này. Theo quan sát của phóng viên, hiện tại, Sunshine Garden đang dần hoàn thiện, chuẩn bị đi vào giai đoạn bàn giao nên sức hút của dự án trên thị trường cũng ngày một tăng cao. Đây chính là cơ hội để các nhà đầu tư, khách hàng sở hữu không gian sống xanh đẳng cấp giữa lòng thành phố với mức giá hấp dẫn chưa từng có.

Được biết, trong lần mở bán tòa cuối cùng của dự án này, chủ đầu tư Sunshine Group sẽ tung ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua căn hộ Sunshine Garden.

“Đây thực sự là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những nhà đầu tư nhạy bén hay những ai đang mong muốn tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp với tiện ích nội khu hoàn hảo cùng hệ thống cảnh quan ngoại khu hiếm có, vừa gần Khu du lịch ẩm thực sinh thái Vĩnh Hưng, ao cá Bác Hồ lại không quá xa hồ điều hòa Times City,...” - Đại diện Sunshine Group chia sẻ.

Mua căn hộ, tặng không gian sống xanh

Không phải tự nhiên mà không gian sống xanh được chú trọng phát triển và trở thành trào lưu bùng nổ trên toàn thế giới.

Trong nghiên cứu “Lợi ích xã hội của không gian xanh đô thị”, hai nhà quản lý môi trường Zhou và Parvez Rana đã chỉ ra rằng, không gian sống xanh giúp tăng cường sức khỏe và tinh thần, kết nối, mở rộng quan hệ xã hội và phát triển giáo dục.

Sống trong không gian xanh, người dân trở nên năng động hơn, tích cực tập thể dục, tham gia các hoạt động ngoài trời. Đối với người lớn tuổi, điều này giúp giảm huyết áp, nâng cao tuổi thọ. Đối với trẻ em giúp giảm béo phì, phát triển trí thông minh và tăng cường khả năng sáng tạo.

Ngoài ra, hiệu ứng đảo nhiệt đô thị làm cho những khu đông dân cư thường có nhiệt độ cao hơn so với khu vực khác. Không gian xanh sẽ làm giảm nhiệt độ không khí xuống vài độ khiến người dân dễ thở hơn khi nền nhiệt trung bình tăng cao.

Thấu hiểu được điều này, Sunshine Garden đã dành 40% diện tích cho cảnh quan xanh, biến nơi đây trở thành “khu đô thị sinh thái” lớn nhất tại khu vực quận Hai Bà Trưng.

Lấy cảm hứng từ khu vườn châu Âu trong lòng phố thị, bên cạnh lõi cảnh quan trung tâm giữa ba tòa tháp cùng tượng đài nghệ thuật độc đáo là những mảng xanh thú vị như: công viên cây xanh, vườn dạo bộ, vườn thực nghiệm dành cho trẻ em, vườn nướng BBQ, thác tràn – mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, phố đi bộ... Trong đó, điểm khác biệt nhất của dự án nằm ở các khu vườn ban mai thiết kế thông 2 tầng, diện tích 400m2 ngập tràn sắc xanh sẽ đem lại bầu không khí tươi mát, hòa mình với thiên nhiên.

Mỗi ngày tại Sunshine Garden sẽ là một trải nghiệm thú vị trong không gian sống xanh và tận hưởng những tiện ích đẳng cấp như ở khách sạn 5 sao.

Giữa “khu vườn xanh” ấy, các căn hộ của Sunshine được thiết kế theo phong cách châu Âu lịch lãm, rộng rãi và tiện nghi với đầy đủ phòng ăn, phòng khách, phòng bếp, ban công và cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, mở rộng tầm nhìn ra những khu vườn xanh mát. Vật liệu và thiết bị sử dụng trong căn hộ được Sunshine Group lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu châu Âu như cửa Porta Door, thiết bị vệ sinh Kohler... mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhất cho gia chủ.

Các căn hộ được thiết kế sang trọng, tiện nghi.

Để chuẩn hóa mô hình “hưởng thụ như ở khách sạn”, Sunshine Garden còn cung cấp thêm các dịch vụ đẳng cấp chuẩn khách sạn như gọi xe đưa đón, thư viện cộng đồng, nhà trẻ tiêu chuẩn, shophouse, bar&cafe, fitness, spa, restaurant, mini mart... nhằm nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân.

Cùng với không gian xanh trong lành, yên ả, cư dân Sunshine Garden còn được tận hưởng một “hệ sinh thái Sunshine” đậm dấu ấn công nghệ 4.0 mà chủ đầu tư Sunshine Group dày công xây dựng, đơn cử như ứng dụng Sunshine Home (đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa, gọi giúp việc, dọn vệ sinh, mua sắm,…), Sunshine Pay (ví điện tử), Thẻ cư dân thông minh (tích hợp vé xe, thẻ an ninh, thẻ ngân hàng…),…

Một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong môi trường ngập tràn màu xanh, không khí trong lành chắc chắn là điều mà khó ai có thể chối từ. Đây cũng chính là lý do mà lượng khách giao dịch mua dự án không ngừng tăng cao.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0946 80 9191

 

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !