Sao Vàng City: Điểm sáng mới của thành phố Uông Bí

23-07-2018 09:55

Sở hữu vị trí trung tâm đắc địa của thành phố Uông Bí, dự án Sao Vàng City được coi là điểm sáng mới tại thành phố cửa ngõ tỉnh Quảng Ninh...

Uông Bí – Thị trường bất động sản đang trên đà “khởi sắc”

Quảng Ninh là tỉnh có nhiều đô thị nhất Việt Nam với 4 thành phố: Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả. Nếu trước đây, Hạ Long luôn là địa bàn đứng đầu trong thu hút đầu tư BĐS tại Quảng Ninh thì giờ đây TP Uông Bí cũng là thị trường vô cùng tiềm năng được các nhà đầu tư đánh giá cao.

Nằm ở vị trí cửa ngõ trong tam giác động lực phát triển kinh tế phía Bắc: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, thành phố Uông Bí có vị trí thuận lợi và được coi là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển kinh tế của toàn Tỉnh. Uông Bí có nhiều lợi thế về du lịch tâm linh, du lịch sinh thái, hạ tầng giao thông, dịch vụ vận tải...

TP Uông Bí đang phát triển với tốc độ mạnh mẽ

Uông Bí sở hữu tuyến giao thông huyết mạch trong phát triển kinh tế xã hội và kết nối Quảng Ninh với các tỉnh lân cận như: Quốc lộ 10, Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái; cầu Bạch Đằng (nối Hải Phòng – Hạ Long) sắp hoàn thành, Cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, sân bay quốc tế Vân Đồn bắt đầu đi vào hoạt động... Đặc biệt, Quốc lộ 18 dài 60km đang được nâng cấp, đây là trục giao thông quan trọng nhất của tỉnh Quảng Ninh, phục vụ chính cho xuất nhập khẩu hàng hóa Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước qua cửa khẩu Móng Cái.

Ngoài ra, TP Uông Bí nằm trên tuyến du lịch quốc gia và quốc tế: Hà Nội – Yên Tử - Chùa Ba Vàng – Vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó, nhiều dự án lớn cũng đang được triển khai, như: Dự án Trung tâm Dịch vụ thương mại văn hóa, thể thao với tổng mức đầu tư 300 tỷ đồng; mở rộng khu vui chơi thiếu nhi thành phố với tổng kinh phí đầu tư trên 22 tỷ đồng; khu nông trại nghỉ dưỡng và khu công viên Safari tại phường Phương Đông... Tới đây, TP Uông Bí đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho 6 dự án với tổng mức đầu tư 1.670 tỷ đồng. UBND thành phố cũng đã ký kết các biên bản ghi nhớ đầu tư với 26 doanh nghiệp cho 26 dự án lớn của thành phố với tổng mức đầu tư là 3.655 tỷ đồng.

Với các lợi thế vượt trội, Uông Bí sẽ là điểm hẹn của rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước trong tương lai, theo đó giá trị bất động sản nơi đây cũng sẽ được thúc đẩy và tăng cao.

Sao Vàng City – Khu đô thị đáng sống, cơ hội “vàng” để đầu tư

Trong bối cảnh thị trường bất động sản TP Uông Bí đang trên đà “khởi sắc” bởi hàng loạt các quy hoạch hạ tầng vô cùng thuận tiện, hiện đại của tỉnh thì sự xuất hiện của dự án mới tại trung tâm thành phố Uông Bí – Dự án Sao Vàng City của chủ đầu tư Công ty TNHH Sao Vàng hứa hẹn sẽ tạo nên “làn sóng” mới cho bất động sản nơi đây. Sao Vàng City không chỉ mang đến một không gian sống chất lượng đẳng cấp mà còn đem lại cơ hội vàng có một không hai cho các nhà đầu tư BĐS. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản G5 (G5 Invest) – đơn vị phát triển chuyên nghiệp, dặn dày kinh nghiệm, uy tín hàng đầu trên thị trường BĐS hiện nay.

Dự án Sao Vàng City đang gây sốt trên thị trường BĐS tại Uông Bí – Quảng Ninh

Sao Vàng City là dự án khu đô thị thương mại cao cấp hiện đại đầu tiên được triển khai tại thành phố Uông Bí. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng của trung tâm thành phố, tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu đông đúc thuộc phường Yên Thanh và ngay mặt tiền Quốc lộ 18A. Sao Vàng City có vị trí chiến lược quan trọng trong việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội.. của khu vực cũng như toàn TP Uông Bí.

Dự án chỉ cách Vincom+ 500m, dễ dàng kết nối đến các tiện ích xung quanh như: Trường cấp 1, cấp 2 Yên Thanh, Ngã ba đường 10, Chợ đầu mối Yên Thanh, Bến xe khách, Ngân hàng, Bệnh viện đa khoa Việt Nam – Thụy Điển, UBND phường Yên Thanh, vườn hoa…

Được xây dựng trên khu đất rộng 32.743,5m2, dự án Sao Vàng City bao gồm 137 lô biệt thự và liền kề có diện tích đa dạng từ 64,5 – 190,5m2. Điểm nổi bật của dự án là hệ thống giao thông nội khu rất rộng thoáng. Lòng đường rộng từ 7,5m – 10,5m và vỉa hè rộng 5m, thuận tiện cho việc kinh doanh khi dự án có lợi thế tiếp giáp trực tiếp với mặt đường Quốc lộ 18A. Đồng thời, với tiềm năng phát triển của Quảng Ninh nói chung và Uông Bí nói riêng, tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nơi đây là điều chắc chắn.

Không chỉ là điểm kinh doanh tốt, Sao Vàng City còn là nơi sinh sống lý tưởng. Dự án có nhà sinh hoạt cộng đồng, có khu cây xanh và vườn hoa ngay trước mặt. Hệ thống điện đường nước được quy hoạch đồng bộ, khoa học mang lại cuộc sống hiện đại cho cư dân. Theo thông tin tìm hiểu, dự án có pháp lý hoàn chỉnh, cơ sở hạ tầng sắp được hoàn thiện xong và đã có sổ đỏ cho các lô.

Sao Vàng City hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong thời gian tới khi ra mắt thị trường Uông Bí.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline 0916 98 77 11 – 0917 61 2020

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !