S-TECH triển khai gói quà tặng SmartHome cho khách hàng Đất Xanh Miền Bắc tại dự án TSG Sài Đồng

15-11-2021 11:09

Đất Xanh Miền Bắc đã phối hợp cùng S-TECH triển khai lắp đặt Gói Quà tặng SmartHome để chào đón các khách hàng đến nhận nhà tại chung cư TSG Sài Đồng.

TSG Lotus Sài Đồng là dự án được đầu tư bài bản từ hệ thống tiện ích đến chi tiết từng căn hộ, là nơi an cư lạc nghiệp và thu hút một lượng lớn cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp. Với quy mô dự án cao cấp gồm 24 tầng, 5 tầng thương mại tiện ích và hàng loạt shophouse, Đất Xanh Miền Bắc đã kịp bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0 khi hợp tác cùng S-TECH triển khai gói quà tặng Smarthome cho mỗi khách hàng khi mua căn hộ tại TSG Lotus Sài Đồng.

Chung cư TSG Sài Đồng Long Biên đã tiến hành bàn giao hút khách mua nhà ở thực

S-TECH là đơn vị uy tín, cung cấp các giải pháp thiết bị nhà thông minh Smarthome được khách hàng đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp từ bước khảo sát, lên phương án và thi công lắp đặt cho từng căn hộ. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt làm khách hàng hài lòng về dịch vụ là chế độ bảo hành khi bất cứ thiết bị nào trong gói quà tặng phát sinh vấn đề, đội ngũ kỹ thuật của S-TECH luôn nhanh chóng tiếp nhận và có mặt kịp thời xử lý và hỗ trợ, khắc phục trong thời gian sớm nhất. 

Thi công lắp đặt các thiết bị SmartHome tại TSG Sài Đồng - Long Biên

Chi tiết trong gói quà tặng cho các căn hộ sẽ bao gồm các thiết bị như công tắc cảm ứng nút chạm, rèm tự động, ổ cắm thông minh, camera, cảm biến chuyển động, cảm biến nhiệt độ - độ ẩm, google home mini,...Gói quà tặng smarthome mà Đất Xanh Miền Bắc mang đến đã thu hút hàng loạt khách hàng bởi sự tiện nghi, hiện đại và đạt chuẩn tiêu chí căn hộ thông minh. Khách hàng sẽ được trải nghiệm trong không gian sống “Một nút chạm - Vạn tiện nghi” khi điều khiển, quản lý các thiết bị trong căn hộ ở bất cứ đâu với một chiếc smartphone được kết nối Internet.

Gói quà tặng SmartHome với 18 thiết bị trị giá lên tới 30 triệu đồng dành tặng khách hàng

Một ưu điểm lớn của việc lắp đặt hệ thống Smarthome cho căn hộ phải kể đến như tiết kiệm điện bởi gia chủ có thể kiểm soát toàn bộ các thiết bị điện trong nhà cũng như chúng chỉ tiêu thụ điện khi cần thiết. Việc kiểm soát đó được thực hiện chỉ qua một “một nút chạm” dù bạn đang ở bất cứ đâu. Khi đó cả gia đình bạn được tận hưởng trong không gian sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp với những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ S-TECH

Địa chỉ: Tầng 18, Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, HN

Hotline: 0948.36.9191 - 0376 146 102

Email: contact@s-tech.info

Website: https://s-tech.info/

Facebook: https://www.facebook.com/chuyendoisostech

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !