Riverside Garden - Không gian sống mơ ước

09-12-2016 14:24

Sở hữu khu “Sky Garden” độc đáo, một không gian xanh chuẩn Singapore với các tiện ích sang trọng, đẳng cấp, dự án Riverside Garden (349 Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân, Hà Nội) đang là điểm xây dựng tổ ấm mơ ước của nhiều cư dân…

Sau buổi mở bán đợt 1, hơn 90% căn hộ Riverside Garden, số 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội đều đã có chủ. Sự kiện nhà mẫu Riverside Garden khai trương vào ngày 17/12 tới đang được chú ý và mong chờ nhất thời điểm cuối năm của nhiều khách hàng chờ đợi tham quan và tận mắt trải nghiệm thiết kế độc đáo, những tiện ích của dự án cao cấp này.

Riverside Garden được thiết kế với cảnh quan xanh phủ khắp dự án

Riverside Garden được thiết kế với cảnh quan xanh phủ khắp dự án

Xanh từ đất lên mái

Đối với phân khúc thị trường bất động sản cao cấp, điều khách hàng quan tâm và tìm kiếm không chỉ là căn hộ để ở mà quan trọng hơn là  không gian sống lý tưởng hướng đến môi trường sống thân thiện, cải thiện sức khỏe thể chất những sắc màu rực rỡ hoa lá thay đổi theo từng mùa trong năm.

Cách khu thương mại Royal City, Ngã Tư Sở chưa đến 1km, hiếm dự án có nhiều không gian xanh, khuôn viên rộng rãi như Riverside Garden. Về tổng quan, dự án có diện tích phủ xanh chiếm tới 60%  tỷ lệ cây xanh, đạt chuẩn phong thái Singapore. Từ cổng, đường nội bộ, khuôn viên đến sảnh tòa nhà đều được phủ một màu xanh mướt của cây cỏ. Bên cạnh đó, cảnh quan được bố trí đan xen với các tiện ích xanh như vườn hoa thể thao, đài phun nước, khu thư giãn, khu vui chơi giải trí ngoài trời,… tạo khung cảnh nên thơ, yên bình, một không gian gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo cho cư dân sau những phút giây mệt mỏi của cuộc cuộc sống, được tận hưởng môi trường đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong một thành phố hiện đại, phát triển.

Cư dân sẽ được hưởng bầu không khí trong lành hòa cùng thiên nhiên tại Riverside Garden

Cư dân sẽ được hưởng bầu không khí trong lành hòa cùng thiên nhiên tại Riverside Garden

Với mong muốn mang tới những tiện nghi hoàn hảo, sang trọng, dung hòa yếu tố hiện đại của phương Tây và bản sắc văn hóa phương Đông, tất cả các căn hộ dự án Riverside Garden đều được thiết kế hợp lý về công năng sử dụng, sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên, đảm bảo tất cả các phòng ngủ đều có ánh sáng từ bên ngoài. Hơn thế, tầng mái tòa nhà được thiết kế, xây dựng khu “Sky Garden” nên cư dân được thừa hưởng không gian mát mẻ, trong lành, gần với thiên nhiên. Tuy không phải là dự án đầu tiên có vườn trên mái, nhưng ở nội thành Hà Nội rất ít dự án có nhiều tiện ích trên cao như dự án Riverside Garden. Với mong muốn mang tới những tiện nghi hoàn hảo, sang trọng cho cư dân Riverside Garden, chủ đầu tư đã trang bị 43 tiện ích vượt trội, tiêu chuẩn 5 sao.

Thiết kế hiện đại, tiện ích 5 sao

Khu căn hộ dự án Riverside Garden thiết kế 3 tầng hầm, được đầu tư thiết bị hiện đại, bảo đảm việc đỗ xe thuận tiện và an ninh an toàn. Với không gian thoáng đãng, khuôn viên dự án bố trí nhiều tiện ích ngoài trời như: khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên đi bộ, thư giãn, nghỉ ngơi,… cùng cảnh quan thiên nhiên đa dạng (vườn hoa, đài phun nước,…).

Khối đế và tầng 4 tòa nhà là tổ hợp tiện ích hiện đại  gồm hệ thống siêu thị, dịch vụ thương mại, bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn quốc tế, khu tập Gym với dụng cụ hiện đại, Spa, Yoga,…. đáp ứng nhu cầu tập luyện, giữ gìn và nâng cao sức khỏe của cư dân.

Khu “Sky Garden” sẽ là địa điểm yêu thích của cư dân tòa nhà bởi nơi đây tập trung nhiều tiện ích độc đáo chỉ có tại những khu căn hộ cao cấp: sân tập golf mini, khu tập dưỡng sinh, vườn nướng BBQ, khu thể thao ngoài trời, café thư giãn…

Tiện ích khu “Sky Garden” trên tầng mái là điểm nhấn vượt trội của dự án

Tiện ích khu “Sky Garden” trên tầng mái là điểm nhấn vượt trội của dự án

Kiến trúc sang trọng, nội thất cao cấp

Không chỉ ấn tượng bởi màu xanh bao phủ với tiện ích vượt trội, chủ đầu tư dự án còn đặc biệt chú trọng khâu thiết kế căn hộ có công năng hợp lý, sang trọng,  đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe nhu cầu của khách hàng “kỹ tính” đối với thị trường bất động sản cao cấp.

Nội thất căn hộ được trang bị các thiết bị hiện đại như: điều hòa Daikin, sàn gỗ công nghiệp cao cấp, cửa gỗ công nghiệp chống cháy, hệ thống khóa cửa thông minh tích hợp thẻ từ an ninh và bảo mật; thiết bị nhà bếp, phòng vệ sinh cao cấp, hiện đại của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Với những ưu điểm nổi trội đó, Riverside Garden được coi là địa điểm sống lý tưởng bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, so với các dự án chung cư cao cấp khác giá bán căn hộ cũng là một điểm khiến khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt tới dự án Riveside Garden. Khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu một căn hộ trong mơ đầy đủ tiện nghi ngay tại trung tâm sầm uất bậc nhất của Thủ đô với giá bán chỉ từ 26triệu/m2 (đã gồm VAT, diện tích thông thủy và full nội thất cao cấp) cho các căn hộ từ 69 m2 – 85m2 – 125m2.

Phối cảnh căn hộ 125m2 với không gian sinh sống cao cấp, rộng lớn và tiện nghi

Phối cảnh căn hộ 125m2 với không gian sinh sống cao cấp, rộng lớn và tiện nghi

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes

Website: http://diaocviethomes.vn  Hotline: 0934.955.558

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !