Ra mắt tòa căn hộ S1.02 – Trung tâm “bộ ba ánh sáng” Vinhomes Ocean Park

13-11-2019 17:46

Sở hữu vị trí trung tâm nhất phân khu Sapphire 1 - dự án Vinhomes Ocean Park, tòa căn hộ S1.02 được xem là tâm điểm kết nối mọi tiện ích, hội tụ đầy đủ các yếu tố “Trí – Thể - Mỹ” gần trường, tiện đường, cạnh công viên thể thao và nằm trong cụm 3 tòa tháp sáng nhất phân khu Sapphire 1 với biểu tượng ngọn Hải Đăng rực rỡ. Hiện, Đất Xanh Miền Bắc vinh dự là đơn vị phân phối độc quyền tòa căn hộ S1.02.

S1.02 – Tọa độ trung tâm, nối ngàn tiện ích

Tọa lạc tại vị trí “trái tim” của Thành phố biển hồ, phân khu Sapphire 1 sở hữu tầm nhìn trực diện về hồ lớn trung tâm rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha, đồng thời kết nối nhanh đến các tiện ích Đại đô thị bởi hệ thống giao thông hiện đại. Trong đó, tòa căn hộ S1.02 được ưu ái nằm ở vị trí trung tâm cụm 3 tòa tháp được mênh danh “sáng nhất” phân khu Sapphire 1. 

Tòa S1.02 nằm trong cụm ba tòa tháp sáng nhất Sapphire

Từ ban công căn hộ S1.02, cư dân không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát từ biển hồ mà còn được nhìn ngắm ngọn Hải đăng cao 16m rực sáng mỗi đêm. Với việc tiếp giáp hệ thống trường học Vinschool, khu thương mại dịch vụ và để xe thấp tầng, tòa S1.02 còn có lợi thế tầm nhìn khoáng đạt, không bị che chắn tầm nhìn bởi các công trình lân cận, đồng thời lại rất thuận tiện cho con đi học gần nhà, gửi xe cũng thuận tiện và nhanh chóng.

Chưa hết, với vị trí “tâm điểm kết nối mọi tiện ích”, chỉ với vài bước chân cư dân S1.02 có thể thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp của thành phố biển hồ như vui chơi, mua sắm tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, “đổi gió” kỳ nghỉ cuối tuần tại khu tiệc nướng ngoài trời BBQ, ngắm bình minh trên biển hồ, hay dạo bước trên bãi cát trắng trải dài khi hoàng hôn buông xuống. Hơn hết là sự yên tâm lựa chọn các hệ thống trường tốt, từ công lập dân lập đến tư thục, trong đó có hệ thống Vinschool và VinUni. Đặc biệt, khu vườn dưỡng sinh, lối dạo và sân chơi trẻ em tại khuôn viên tòa tháp sẽ là địa điểm lý tưởng để cả gia đình sum vầy, thư giãn sau một ngày dài năng động.

Gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi hội tụ đầy đủ các yếu tố “Trí – Thể - Mỹ” cần có của một sản phẩm bất động sản gồm tầm nhìn đẹp, cận kề trường học, khu công viên thể thao và dịch vụ thương mại để xe, tòa S1.02 với trị trí trung tâm trong 3 tòa S1.01,S1.02, S1.03 – Cụm 3 tòa “sáng nhất thành phố Biển Hồ”  hứa hẹn sẽ hút khách hơn cả.

Diện mạo thành phố Biển Hồ đang được điểm tô từng ngày

“Làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản khu vực phía Bắc với hàng chục nghìn sản phẩm được giao dịch chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, Vinhomes Ocean Park đang giữ ngôi vương của thị trường địa ốc bờ Đông thủ đô không chỉ bởi lượng sản phẩm bán ra, mà còn bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp và không gian sinh thái nổi bật.

Vinhomes Ocean Park đã hoàn thành nhiều đại tiện ích, cảnh quan 

Trong hành trình kiến tạo thành phố Biển Hồ “độc nhất vô nhị” giữa lòng thủ đô, Chủ đầu tư Vingroup liên tiếp đưa khách hàng đến những cung bậc cảm xúc từ trầm trồ, kinh ngạc đến hứng khởi khi “biến những điều không thể thành có thể”. Trong đó, phải kể đến việc thi công “thần tốc” hồ lớn trung tâm rộng 24.5ha với bãi cát trắng trải dài, công viên BBQ, công viên Gym, Quảng trường trung tâm, các tuyến đường nội khu trải nhựa, hệ thống cảnh quan cây xanh được phủ khắp như một khu đô thị đã đi vào vận hành.

Không những thế, Chủ đầu tư Vinhomes cũng đang cấp tập xây dựng các đại tiện ích như biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và dự kiến khai trương tháng 12/2019 tới đây, trung tâm thương mại Vincom, hay trường đại học VinUni chính thức tuyển sinh trong năm học 2020 - 2021.

Với diện mạo Đại đô thị ngày càng được tô điểm rõ nét, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ xây dựng của Chủ đầu tư đối với dự án Vinhomes Ocean Park, đặc biệt là tòa căn hộ S1.02 của phân khu Sapphire 1 đã chuẩn bị cất nóc và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào tháng 11/2020.

Cơ hội sở hữu căn hộ S1.02 - tâm điểm phân khu Sapphire 1 với chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ khách hàng được ký hợp đồng mua bán, ngân hàng hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0%. Như vậy, với số tiền chỉ từ 180 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay chốn an cư lý tưởng cùng hệ thống cảnh quan tiện ích đắt giá tại Vinhomes Ocean Park

Liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc để đặt mua căn hộ tòa S1.02

Hotline: 0914 42 9191 -0946 80 9191

 

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !