Quảng Bình 2020 và hành trình 10 năm của Đất Xanh Miền Bắc

18-07-2020 12:00

Chuyến đi được chờ đón nhất mùa hè năm nay của đại gia đình Đất Xanh Miền Bắc đang đến gần, Quảng Bình Tour không chỉ là kỳ nghỉ hè như mọi năm mà còn là sự kiện đặc biệt mừng sinh nhật 10 năm thành lập công ty. Vậy điều gì đang chờ đón các DXMB-Er tại Sun Spa Resort?

Từ cuối tháng 6, trong tiết trời nắng gắt của mùa hè oi ả thì những thông tin du lịch 2020 tại Quảng Bình đã bắt đầu hé lộ. Hàng loạt những cuộc thảo luận, trò chuyện về Quảng Bình đã xuất hiện khắp các văn phòng/ban, sàn và chi nhánh Đất Xanh Miền Bắc.

Đây không chỉ là một trong những hoạt động thường niên của công ty mà còn là sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập hết sức trang trọng và đầy ý nghĩa. Chắc chắn sau sự kiện lần này điều các bạn mang về không chỉ là những vali hành lý đầy ắp quà lưu niệm của Quảng Bình mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ cùng trải nghiệm khó quên.

Sun Spa Resort Quảng Bình

Hãy cùng BTC điểm qua một số hoạt động trong chuyến đi nhé!

Một chuyến tàu Hà Nội – Quảng Bình được đặt riêng cho các thành viên Đất Xanh Miền Bắc. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị mà có thể bạn sẽ khó có được lần thứ 2 trong đời cùng với các chiến binh Xanh của mình.

Bắt đầu hành trình sẽ là tour khám phá Quảng Bình với nhiều lựa chọn các điểm du lịch khác nhau vô cùng đa dạng như:

  • Động Thiên Đường
  • Động Phong Nha
  • Suối Mooc
  • Quảng Bình City Tour

Đây sẽ là cơ hội để các thành viên tham quan, tìm hiểu vẻ đẹp, văn hóa và cả ẩm thực của vùng đất Quảng Bình đầy nắng và gió.

Vào buổi chiều cùng ngày, trận chung kết giải bóng đá mở rộng của Đất Xanh Miền Bắc sẽ được tổ chức vào chiều ngày đầu tiên khi các bạn đặt chân tới Sun Spa Resort. Tại đây, những fan hâm mộ trái bóng tròn sẽ được chứng kiến cuộc tranh tài của hai đội đã xuất sắc vượt qua vòng loại. Chúng ta hãy cùng chờ đón ngôi vương mới của bóng đa nam Đất Xanh Miền Bắc nhé!

Ở ngày tiếp theo, đó là chuỗi hoạt động không thể thiếu trong bất kì chuyến đi công ty nào - Team Building. Các trò chơi tâp thể sẽ đưa các thành viên Đất Xanh gần nhau hơn, không gì tuyêt vời bằng viêc cùng các đồng đội của mình chinh phục những đỉnh vinh quang qua hoạt động tập thể đầy cảm xúc này.

Sau thời gian nghỉ ngơi, buổi chiều sẽ là nơi tỏa sáng của các “Nam Vương hít đất” và “Nữ hoàng gập bụng”. Đồng thời cuộc thi “Đường Đua Xanh” tại bể bơi Sun Spa Resort sẽ diễn ra, hứa hẹn một bầu không khí cực sôi động và máu lửa giữa các “kình ngư” ĐXMB.

Khi mặt trời vụt tắt, màn đêm dần buông xuống, cũng là lúc buổi Gala Dinner quan trọng nhất trong chuyến đi bắt đầu. Tại đây, chúng ta hãy cùng ngồi lại để nhìn về chặng đường 10 năm mà Đất Xanh Miền Bắc đã đi qua. Những tâm tư tình cảm không chỉ từ Ban Lãnh đạo mà còn là lời chia sẻ hết sức xúc động giữa các thành viên đã đồng hành, gắn bó cùng Đất Xanh Miền Bắc nữa. Cũng đừng quên rằng, các giải thưởng quý giá trong chuyến đi cũng sẽ được công bố ngay trong đêm Gala này.

Tất nhiên trên đây chỉ là những hoạt động chính nằm trong kế hoạch của BTC mà thôi. Còn rất nhiều hoạt động ý nghĩa và bất ngờ khác sẽ được dần hé lộ trong suốt chuyến đi.  

Việc các ACE cần làm đó là chuẩn bị một “tâm hồn thật đẹp” và thể trạng thật sung sức để cùng Đất Xanh Miền Bắc có một chuyến vi vu ý nghĩa nhất. Ah, đừng quên những vật dụng thiết yếu để chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm được trọn vẹn nhất nữa nhé.

Xin chúc toàn thể các ACE Đất Xanh Miền Bắc có một chuyến đi tốt đẹp, bình an và hạnh phúc!

 

Trân Trọng!

BTC 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !