Quà tặng lên tới 80 triệu đồng dành cho khách hàng mua căn hộ T&T Riverview

06-06-2017 11:57

Nhân dịp chào đón những cư dân đầu tiên của T&T Riverview, Công ty TNHH Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp T&T (T&T Land) - thành viên Tập đoàn T&T - ra mắt chương trình “Tưng bừng tân gia, rước lộc vào nhà” với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Quà tặng lên tới 80 triệu đồng dành cho khách hàng mua căn hộ T&T Riverview

Theo đó, khách hàng mua các căn hộ tại T&T Riverview từ ngày 5/6/2017 tới hết 30/6/2017 sẽ được nhận gói quà tặng tân gia bao gồm bộ tivi, tủ lạnh và điều hòa với tổng giá trị lên tới 80 triệu đồng cho mỗi căn hộ.

Ngoài ra, để tri ân khách hàng dành nhiều sự yêu mến và tin tưởng đối với dự án, chủ đầu tư còn áp dụng mức chiết khấu 01% cho mỗi căn hộ khi khách hàng mua từ 02 căn trở lên hoặc khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới mua căn hộ tại dự án.

Với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho khách hàng thể hiện cá tính, phong cách cá nhân tại tổ ấm của mình, T&T Land tiếp tục áp dụng gói bàn giao “không gian sáng tạo” với mức hỗ trợ 10% trên giá bán. Hơn nữa, chủ đầu tư áp dụng mức chiết khấu lên đến 4,8% dành cho tất cả các khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có.

Đặc biệt, nếu có nhu cầu hỗ trợ tài chính, khách hàng có thể vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ chung cư trong vòng 15 năm và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng. Như vậy, với số vốn ban đầu chỉ từ 560 triệu đồng, khách hàng đã có thể nhận bàn giao ngay căn hộ 2+1 phòng ngủ, số còn lại được ngân hàng cho vay mà không phải chịu áp lực trả lãi trong một năm.

Quà tặng lên tới 80 triệu đồng dành cho khách hàng mua căn hộ T&T Riverview

Hướng tới mục tiêu xây dựng một dự án chất lượng quốc tế, giá trong tầm tay, các căn hộ T&T Riverview được thiết kế thông minh với diện tích linh hoạt từ 50m2 đến 113m2 để phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sở hữu phong cách kiến trúc đậm chất Singapore với ban công rộng, dễ dàng đón ánh sáng và không khí tự nhiên, hướng chính nhìn trực tiếp ra sông Hồng thoáng đãng, T&T Riverview mang tới cho cư dân một không gian sống trong lành. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đầy đủ như: trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh sẽ góp phần làm gia tăng sự tiện nghi và hiện đại của cuộc sống.

 

T&T Riverview được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, có bề dày kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững vàng. Ngoài ra, dự án còn được thiết kế và xây dựng bởi Coteccons, nhà thầu hàng đầu Việt Nam mà tên tuổi gắn liền với nhiều dự án bất động sản cao cấp.

Tập đoàn T&T (T&T Group) đã có lịch sử 24 năm phát triển trong các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính; đầu tư, phát triển & kinh doanh bất động sản; nông – lâm nghiệp; công nghiệp sản xuất & thương mại dịch vụ; y tế - giáo dục – thể thao và hiện là một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. T&T Group là cổ đông chiến lược của nhiều doanh nghiệp/định chế lớn như Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Cảng Quảng Ninh, Bệnh viện Giao thông Vận tải TW…

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn T&T là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản lớn, đa dạng các phân khúc, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng từ trung cấp tới đến cao cấp.
Ngoài dự án T&T Riverview, dự kiến trong năm nay, T&T Group sẽ đồng loạt ra mắt thị trường 3 – 5 dự án căn hộ - shophouse cao cấp tại Hà Nội; tổ hợp căn hộ - shophouse tại Vinh – Nghệ An, dòng sản phẩm Condotel hạng sang tại thiên đường du lịch Đà Nẵng…

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 094 680 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án T&T Riverview

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !