Phương Đông Green Home bùng nổ giao dịch phân khúc căn hộ phía Đông thủ đô

02-12-2021 09:03

Với thông điệp “Đầu tư siêu hời  - An cư lý tưởng”, Phương Đông Green Home hiện được chào bán với mức giá chỉ từ 28 triệu/m2. Mức giá này giữa “cơn sốt” bất động sản khu Đông hiện nay được coi là “cơ hội vàng mười” cực kỳ hiếm có cho các nhà đầu tư và các khách hàng.

Khu Đông Thủ đô – “Tâm chấn” bất động sản 2021

Không thể phủ nhận, “hấp lực” của bất động sản khu Đông thủ đô trong thời gian qua là vô cùng mạnh mẽ. Giá bất động sản tăng “phi mã” kể từ quý 2 năm 2021. Theo ghi nhận thực tế, giá của phân khúc đất và thấp tầng tại khu vực Long Biên tăng từ 35% đến 50%. Cụ thể, nếu như đầu năm, biệt thự tại khu vực Vinhomes Riverside có giá từ 29 tỷ/căn thì hiện nay, giao dịch đã lên tới 45 tỷ/căn. Giá đất thổ cư khu vực Long Biên cũng gia tăng mạnh mẽ, các khu vực có giá đất từ khoảng 60 triệu/m2 nay đã tăng lên 120 triệu/m2…

“Cơn sốt” bất động sản của khu Đông Thủ đô đã được nhiều chuyên gia dự báo, được nhiều bài báo phân tích và lý giải. Đây là kết quả tất yếu bởi các quy hoạch “khủng” về hạ tầng giao thông và xã hội. Trong đó phải kể đến quy hoạch “chuỗi đô thị ven sông Hồng”, quy hoạch hàng loạt các cây cầu cũng như sức bật từ quy hoạch của các đại đô thị sầm uất.

Quy hoạch chuỗi đô thị ven sông Hồng tạo bước đột phá cho bất động sản khu Đông

Kéo theo đó, giá chung cư tại các khu vực này cũng tăng lên đáng kể kể từ quý 2/2021. Mức dao động tăng giá từ khoảng 10% đến 15%. Cụ thể, khu vực Sài Đồng, Việt Hưng giá chung cư tăng từ 33 – 38 triệu/m2 lên khoảng 38 – 45 triệu/m2. Khu vực Nguyễn Văn Cừ (Bồ Đề) tính từ thời điểm 30/04/2021 đến nay đã tăng 2 đợt. Đợt 1 mức giá tăng khoảng 10% và đợt 2 tăng thêm khoảng 5% nữa.

Có thể nói, sức bật của bất động sản khu Đông vẫn đang trên đề tăng trưởng, cộng hưởng với thị trường bất động sản cuối năm vô cùng sôi động, dòng tiền đổ về nhiều, chắc chắn bất động sản khu vực này sẽ còn tiếp tục gia tăng hơn nữa.

Phương đông Green Home – Cơ hội đầu tư 1-0-2 giữa “cơn sốt” bất động sản

Giữa bối cảnh thị trường khu Đông thủ đô đang vô cùng sôi động, thì sự xuất hiện của Khu căn hộ Phương Đông Green Home như điểm sáng đầu tư cho các khách hàng nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ.

Theo đó, Phương Đông Green Home đã mở bán đợt 1 vào ngày 25/11 vừa qua đã quét sạch 80% bảng hàng ngay trong vài giờ ra giá chính thức. Dự án được chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 28 triệu/m2, diện tích hợp lý từ 45m2 đến 105m2. Với mức giá này, Phương Đông Green Home mang lại cơ hội đầu tư chắc thắng cho khách hàng bởi so với khu vực vẫn còn rất nhiều dư địa tăng giá.

Phương Đông Green Home quét sạch 80% bảng hàng đợt 1 sau vài giờ ra hàng chính thức

Mức giá hợp lý nhưng Phương Đông Green Home sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí, quy hoạch cho đến kết nối giao thông. Được xây dựng trên diện tích 1.370m2 quy mô một tòa nhà cao tầng 15 tầng nổi với 182 căn hộ, dự án nằm giữa khu trung tâm hành chính quận Long Biên. Từ dự án mất 5 phút di chuyển tới BigC Long Biên, 10 phút tới Aeon Mall và 15 phút di chuyển tới trung tâm quận Hoàn Kiếm. Nơi đây cũng được coi là một trong những lựa chọn sáng giá về nơi an cư cho cư dân phố cổ bởi dự án sở hữu không gian xanh thoáng đạt và tầm nhìn vượng khí ra hồ Kim Quan.

Không chỉ vậy, các thiết bị trong căn hộ Phương Đông Green Home đều được lựa chọn và tính toán kỹ lưỡng, vừa đảm bảo về sự an toàn về kỹ thuật, tiết kiệm được điện năng, vừa đảm bảo về không gian sống tiện nghi và sang trọng.

Tầm nhìn thoáng mát ra hồ Kim Quan tại Phương Đông Green Home

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, trong đợt mở bán đợt này, chủ nhân tương lai của Phương Đông Green Home có cơ hội sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ từ 28 triệu/m2, tương đương với 1.9 tỷ/căn 2 phòng ngủ, các khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tại Phương Đông Green Home. Đồng thời, khách hàng được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% tới khi nhận nhà. Ngoài ra, dự án đã có pháp lý rõ ràng, minh bạch, đầy đủ văn bản pháp lý do UBND, HĐND và Sở xây dựng thành phố Hà Nội phê duyệt, cấp phép.

Với quy hoạch là vùng trọng tâm của Thủ đô Hà Nội, là trung tâm của cả nước, có thể nói Long Biên sẽ là “đầu tàu” của thị trường bất động sản cả nước, hứa hẹn sẽ tăng tốc mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Trong đó, Phương Đông Green Home xứng đáng được coi là “cơ hội đầu tư vàng mười” phía Đông Hà Nội.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/phuong-dong-green-home.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !