Phú Thịnh Green Park khai trương căn hộ mẫu

28-10-2020 14:22

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính quận Hà Đông, Phú Thịnh Green Park được đánh giá là một trong những khu căn hộ đáng sống bậc nhất phía Tây Nam Thủ đô. Hiện dự án đã cất nóc và sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu vào ngày 1/11 tới đây, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Trải nghiệm không gian sống mơ ước tại Phú Thịnh Green Park

Phú Thịnh Green Park là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Phú Thịnh được quy hoạch khá đồng bộ với 2 tòa tháp cao 37 tầng, 3 tầng để xe cùng hệ thống tiện ích dịch vụ khép kín, nhằm mang đến cho cư dân một tổ ấm an cư tiện nghi, chất lượng.

01/11/2020 sự kiện mừng cất nóc và khai trương căn hộ mẫu Phú Thịnh Green Park

Được biết, dự án đã cất nóc vào ngày 20/10 vừa qua và chính thức bước sang giai đoạn hoàn thiện để sẵn sàng bàn giao nhà cho cư dân trong quý II/2021. Hiện nay, các hạng mục thi công hoàn thiện và tầng căn hộ mẫu đang được chủ đầu tư, nhà thầu đẩy nhanh tiến độ. Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về căn hộ của mình, đó là một không gian sống được chăm chút tỉ mỉ ngay từ các vật liệu đầu vào, cho đến việc tối ưu công năng sử dụng, dễ dàng đón ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Nhân dịp mừng cất nóc và khai trương căn hộ mẫu Phú Thịnh Green Park, rất nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được trao đến khách hàng và các cư dân tương lai, Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 24/10 đến trước thời điểm bốc thăm trong sự kiện này 01/11/2020 sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn các quà tặng bao gồm điện thoại Iphone 12, Tủ lạnh Samsung, và điều hòa Casper. Đồng thời, sự kiện cũng có chương trình bốc thăm quà tặng dành tất cả các khách hàng tham dự đó là máy lọc nước Kangaroo, Lò vi sóng Electrolux và thẻ mua sắm VinID.

Cùng với đó là các chính sách ưu đãi đặc biệt như hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% đến khi nhận nhà dành cho các khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính. Trường hợp thanh toán sớm, khách hàng sẽ được chiết khấu đến 4% giá trị căn hộ.

Phú Thịnh Green Park – Căn hộ xanh ngay trung tâm quận Hà Đông

Giữa một Thủ đô hoa lệ “đất chật người đông”, môi trường ngày càng ô nhiễm, việc tìm một không gian sống xanh lý tưởng không phải là điều dễ dàng. Khi quỹ đất xanh ngày càng hạn hẹp, xu hướng tìm kiếm chốn an cư ngay cạnh công viên, hồ điều hòa lại càng trở nên phổ biến.

Bắt kịp xu hướng này, Phú Thịnh Green Park đang thu hút sự chú ý của khách hàng khi được đánh giá là tâm điểm sống xanh tại Hà Đông. Chung cư Phú Thịnh Green Park tọa lạc tại vị trí đắc địa khu vực trung tâm hành chính quận Hà Đông, chỉ cách trục đường Quang Trung 100m. Đặc biệt dự án cũng nằm đối diện với khu công viên thể thao cây xanh Hà Đông được quy hoạch đến 100ha. Nơi miền xanh rộng lớn và tầm nhìn panorama không bị che chắn sẽ mang đến cho tất cả các cư dân một ngày mới ngập tràn sinh khí hay những chiều hoàng hôn lộng gió, tạo nên điểm nhấn và không gian sống cân bằng mà hiếm có dự án nào cũng có được.

Căn hộ Phú Thịnh Green Park được thiết kế sang trọng, hiện đại

Đồng thời, Phú Thịnh Green Park sở hữu tọa độ vàng tâm điểm kết nối tiện nghi khu vực, chỉ trong bán kính 2km, cư dân sẽ được tiếp cận nhanh chóng đến các tiện ích lân cận như: Trung tâm thương mại Metro Hà Đông, Quận ủy Hà Đông, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Trường THPT Lê Hồng Phong, tiểu học Lê Lợi, Ga tàu điện Cát Linh – Hà Đông…

Tại Phú Thịnh Green Park, mỗi căn hộ của dự án đều được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, lối kiến trúc sang trọng, diện tích linh hoạt từ 64m2 – 103m2, bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ, tối ưu công năng tiếp xúc với ánh sáng và gió tự nhiên.

Đi cùng với các lợi thế về vị trí và thiết kế căn hộ, Phú Thịnh Green Park còn nổi bật nhờ hệ thống tiện ích nội khu vượt trội với 6 tầng thương mại dịch vụ và 1 tầng hầm gồm các tiện ích: Bể bơi, 3 tầng để xe, trung tâm thương mại và văn phòng, Gym, Spa, Siêu thị, nhà hàng, cảnh quan cây xanh…đáp ứng toàn diện nhu cầu an cư và vui chơi thư giãn cho cư dân.

Hội tụ các điểm nổi bật từ vị trí đắc địa, căn hộ thiết kế thông minh, tiện nghi đầy đủ với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn, chung cư Phú Thịnh Green Park được giới chuyên gia đánh giá là chốn an cư lý tưởng, hứa hẹn thu hút một lượng lớn cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp đến an cư lạc nghiệp.  

“Lễ mừng cất nóc và khai trương căn hộ mẫu Phú Thịnh Green Park”

Thời gian: 8h30 – 11h30, Chủ nhật, ngày 01/11/2020

Địa điểm: Tầng 4, dự án Phú Thịnh Green Park, phường Hà Cầu, Quận Hà Đông

 

Để đăng ký tham quan căn hộ mẫu vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943 66 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !