Phú Quốc tiếp tục khẳng định vị thế trong thị trường nhà phố thương mại

29-08-2022 15:35

Ngành du lịch phục hồi cũng là lúc thị trường bất động sản Phú Quốc nóng trở lại với hàng loạt các dự án từ các ông lớn như: Vingroup, TTC, Sungroup, BIM Group, CEO Group,.... Từ đầu năm 2022 cho đến nay, nhiều báo cáo cho thấy Phú Quốc đang thực sự trở lại với nhiều số liệu thống kê vô cùng ấn tượng. Trong đó nóng nhất phải kể đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. 

Tổng quan thị trường bđs tại Phú Quốc

Phú Quốc nếu như mười năm trước đây vẫn chỉ là một hòn đảo hoang sơ nằm phía cuối của tổ quốc, với lượng dân cư thưa thớt và chủ yếu sống bằng thủy - hải sản thì nay đã lột xác hoàn toàn trở thành thiên đường nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Lượng khách đến với Phú Quốc vào năm 2010 chỉ khiêm tốn rơi vào khoảng 300.000 lượt, đến nay đã tăng kỉ lục ở mức hơn 5 triệu, trong đó có hơn 600 nghìn lượt khách quốc tế, mang về doanh thu du lịch trên 5.700 tỷ đồng, chiếm trên 90% tổng doanh thu du lịch của toàn tỉnh Kiên Giang. Chính vì sự phát triển thần tốc về du lịch, bất động sản Phú Quốc theo đó cũng tăng trưởng phi mã trong vòng 5 năm trở lại đây, đôi khi tăng đến 30-40% chỉ sau một đêm.

Thị trường có diễn biến tốt, nhiều ông lớn của ngành bất động sản tại Việt Nam đã cấp tập triển khai và hoàn thiện nhiều dự án tại hòn đảo ngọc xinh đẹp. Chi tiết có thể kể đến tập đoàn Vingroup với Grand World -   thành phố mua sắm giải trí không ngủ có diện tích 85ha, SunGroup với Sun Grand City Hillside Residence, Tân Á Đại Thành với MeyHomes Capital Phú Quốc - khu đô thị đa sắc màu rộng hơn 300ha. Và mới đây Khu phức hợp Selavia Phú Quốc của tập đoàn TTC với quy mô lên đến 180 ha với đảo hoa sen nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam cũng được triển khai.

Ông Nguyễn Văn Đính – Phó chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam cho biết thị trường BĐS nghỉ dưỡng là thị trường hồi phục đầu tiên và nhanh chóng nhất kể từ sau nền kinh tế hồi phục do đại dịch covid 19. Hơn nữa, tại thị trường tăng trưởng nhanh và nóng như Phú Quốc thì điều này lại càng có cơ sở.  Phú Quốc được đánh giá là có tốc độ phát triển nhanh hơn so với các thị trường khác. 

Nhà phố thương mại vẫn chiếm ưu thế cao

So với cùng kỳ năm trước, chỉ riêng trong quý 1/2022 năm nay, thị trường BĐS chứng kiến sự sôi động trở lại ở một số phân khúc như biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố/shophouse với nguồn cung dồi dào và lượng tiêu thụ mạnh mẽ. Cùng với sự trở lại của nền kinh tế nói chung và ngành du lịch nói riêng trong thời kỳ bình thường mới, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nửa cuối năm 2022 được cho là đang phục hồi và phát triển ổn định, và là đòn bẩy cho sự tăng trưởng ở những năm tiếp theo. 

Báo cáo thị trường BĐS nghỉ dưỡng tháng 4/2022 cho thấy loại hình nhà phố thương mại - nghỉ dưỡng đang có tiềm năng phát triển cao cùng tính thanh khoản ổn định nhờ sự phục hồi kinh tế và du lịch. Trong tháng 4/2022, mức tăng của loại hình này đạt từ từ 15% – 23% so với tháng trước đó.

 

Sau khi mở cửa đón khách du lịch quốc tế , ngành du lịch nói chung và ngành BĐS nghỉ dưỡng nói riêng đã và đang cho thấy nhiều sự chuyển biến rõ rệt. Trong đó, điểm sáng của ngành BĐS chính là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, khi mà phân khúc nhà phố/shophouse nghỉ dưỡng đang có một nguồn cung và lượng tiêu thụ tăng mạnh, lần lượt gấp 12,4 lần và 14,6 lần so với cùng kỳ năm trước.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                               

Dự án shophouse tốt nhất tại Phú Quốc thời điểm hiện tại

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng dự án shophouse ở Phú Quốc đang tăng lên chóng mặt, điển hình tính riêng tại khu quần thể Phú Quốc United Center hiện nay đang có tổng cộng ba dự án shophouse, với tổng số lên đến hàng ngàn căn. Trong đó, phần lớn đây đều là các dự án mang nhiều tiềm năng sinh lời, có khả năng tăng giá mạnh trong tương lai. 

Shop Vinwonders - Palma Town 

Tổng quan dự án

Tên dự án: Shophouse VinWonders Phú Quốc.

Vị trí dự án: tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Cụ thể, các Shophouse VinWonders Phú Quốc nằm tại cửa ngõ sầm uất dẫn vào công VinWonders Phú Quốc.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Vinpearl – công ty con của Tập đoàn Vingroup.

Quy mô tổng thể: 50ha.

Số lượng sản phẩm: gồm 729 căn thuộc 3 phân khu: Fairy Town, Greek Town, Palma Town.

Diện tích đất: 37 – 540m2.

Diện tích xây dựng trung bình: 220m2.

Xu hướng thiết kế: định hướng theo phong cách phố Pháp ở thời Trung cổ.

Tiêu chí bàn giao: bàn giao thô sau khi đã hoàn thiện mặt ngoài.

Thời gian sở hữu: từ lúc mua đến năm 2084.

Palma Town thuộc quần thể Phú Quốc United Center - một trong những siêu quần thể giải trí - nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Sở hữu vị trí đắc địa, nằm trên đại lộ Gành Dầu - Cửa Cạn, con đường cửa ngõ dẫn lối vào Vinpearl Luxury Resort và Vinpearl Discovery Phú Quốc, Palma Town ngay từ đầu đã khẳng định giá trị kim cương độc bản mà nó mang lại. Kiến trúc châu Âu trung cổ đã đã biến Palma Town trở thành một nét chấm phá thơ mộng, lãng mạn giữa lòng Phú Quốc phồn hoa náo nhiệt.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc. Hotline: 0915397766

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !