Phong cách sống tại Imperia Sky Garden

18-02-2017 08:30

Thị trường bất động sản đang hình thành những cộng đồng dân cư có cùng thương hiệu, trong đó Imperia - chuỗi dự án do tập đoàn MIK Group phát triển đã tiên phong tạo nên phong cách sống mới mà cư dân đô thị đang hướng tới.

Phong cách sống sang trọng trong không gian lãng mạn

Tại sao căn hộ thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển lại có sức hút lớn đến vậy? Câu trả lời, bởi đó không chỉ đơn giản là những dự án tọa lạc ở vị trí trung tâm, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với những căn hộ thiết kế thông minh, tiện dụng về công năng và đa dạng về diện tích, mà quan trọng hơn, cả Imperia An Phú, Imperia Garden đều đã kiến tạo được môi trường sống mà cư dân đô thị đang hướng tới.

Imperia là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cảnh quan mang đến cho cư dân những trải nghiệm về cuộc sống sang trọng nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên. Không gian sống an lành với hồ bơi rộng lớn ở trung tâm.

Không cần đi đâu xa, cư dân Imperia Garden và Imperia An Phú có thể mua sắm những nhu yếu phẩm thiết yếu, chơi thể thao, nghỉ ngơi và thư giãn ngay trong khuôn viên dự án. Ở đây không thiếu những tiện ích , như phòng tập gym hiện đại, bể bơi bốn mùa, vườn nướng BBQ, cửa hàng, khu vui chơi, phòng giải trí đa phương tiện...

Đồng thời, cả Imperia Garden và Imperia An Phú đều chú trọng đến nhu cầu phát triển toàn diện của cư dân nhỏ tuổi. Ngoài trường mầm non và trường trung học cơ sở chất lượng cao, Imperia Garden còn có khu vui chơi trong nhà, có các câu lạc bộ năng khiếu và câu lạc bộ ngoại ngữ. Đặc biệt, các dự án Imperia còn là một trong số ít các dự án hiện nay chú ý đến nhu cầu của các cư dân lớn tuổi, khi tích hợp các tiện ích như sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức.

Phong cách sống hướng tới tương lai

Không những được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết mà những dự án Imperia còn tính toán cả nhu cầu hiện tại và xu hướng tương lai để làm thoả mãn một cách tốt nhất mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của cư dân.

Phong cách sống Imperia – Phong cách sống hướng tới tương lai

Phong cách sống Imperia – Phong cách sống hướng tới tương lai

Bởi lẽ thế, an cư tại chuỗi sản phẩm Imperia do MIK Group phát triển, các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm. Nơi đây không phải chỉ là nơi các con sẽ sinh ra, mà còn là nơi các con sẽ lớn lên, nuôi dưỡng ước mơ, phát triển toàn diện để rồi trở thành những công dân toàn cầu mai sau.

Và tiếp nối thành công của Imperia An Phú và Imperia Garden, MIK Group tiếp tục phát triển dự án mới mang thương hiệu Imperia tọa lạc tại vị trí 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với tên gọi Imperia Sky Garden. Vẫn sở hữu vị trí trung tâm, tích hợp dịch vụ tiện ích, không gian sống đẳng cấp và trong lành nhưng Imperia Sky Garden vẫ sẽ có những điểm độc đáo riêng, hứa hẹn mang đến môi trường đáng sống, tiện nghi và bình yên giữa lòng Thủ đô.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm: IK Group nâng tầm giá trị sống người Việt

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !