Phát động cuộc thi: Be Strong with ĐXMB Challenge

01-08-2021 14:34

Muốn khoẻ mạnh thì phải tập thể thao

Muốn thắng Covid, nhào vào tập ngay

Đó chính là "BE STRONG WITH ĐXMB CHALLENGE"

"500 anh em" ĐXMB khắp các đơn vị thành viên, sàn kinh doanh thân mến. Thời gian thấm thoát trôi đi, cũng đã tròn 1 tuần chúng ta chính thức thực hiện giãn cách xã hội, làm việc taị nhà theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Thay vì đến công ty, thì giờ có lẽ 24/7 chúng ta đều ở trong nhà. Tù túng lắm không? Chắc cũng không khỏi thấy bí bách.

Để ngày trôi đi không quá dài và luôn giữ được tinh thần hưng phấn, tăng cường sức khoẻ chống lại Covid-19, hãy cũng nhau tập luyện mỗi ngày với Chiến dịch "BE STRONG WITH ĐXMB CHALLENGE" và thử thách những người đồng nghiệp của mình.

Mỗi người tham gia sẽ đóng góp 11.000đ vào quỹ từ thiện của ĐXMB nhằm tiếp tục nối dài các hoạt động thiện nguyện hàng năm của công ty.

Thể lệ như sau:

- Đối tượng tham gia: CBNV trong ĐXMB và đồng nghiệp của họ tại ĐXMB

- Thời gian diễn ra: từ nay đến hết giãn cách xã hội

Người chơi có thể chọn một trong các nội dung sau đây để thực hiện và thách đấu bạn bè: Nhảy dây, Tâng bóng, Chống đẩy, Gập bụng, Hip Twists (https://youtu.be/RO9PU9OFimk), Chạy nâng cao gối, Squat, Jumping jack (https://youtu.be/iSSAk4XCsRA), Plank to push up (https://youtu.be/YN36OEEDBgI), Bicycle Crunch (https://youtu.be/Iwyvozckjak)

- Tổng số thời gian thực thách đấu: 07 ngày

**BeStrongwithDXMBChallenge **chỉ đơn giản như sau:

- Người thử thách sẽ thực hiện trước và quay lại clip, up lên Facebook cá nhân và thử thách đồng nghiệp tại ĐXMB bằng số lượt tập hoặc nhiều hơn của mình.

- Người được tag sẽ lựa chọn 1 trong 2 phương án bằng hoặc hơn để thực hiện và up clip lên Facebook. Đồng thời tag đồng nghiệp để đưa ra thử thách cho họ.

- Mỗi người thực hiện được thử thách, đồng nghĩa với việc sẽ đóng góp được 11.000đ vào quỹ phòng chống covid19. Số tiền này sẽ do ĐXMB đứng ra gửi tới quỹ phòng chống Covid.

- Trong 07 ngày thử thách, người nào không hoàn thành thử thách sẽ được khuyến nghị nộp 50.000đ vào quỹ từ thiện của ĐXMB.

- Người đứa ra thách thức sẽ có vai trò "kiểm soát viên" đối với những bạn nhận thách thức từ mình để giúp BTC thống kê được tổng số người tham gia, số tiền quy đổi sẽ gửi tới quỹ từ thiện.

Cấu trúc up bài lên Facebook cá nhân:

#bestrongwithDXMBChallenge #Day1 (thứ tự ngày tham gia)

Tôi chấp nhận thử thách.... từ @Người thử thách bạn

Tôi cũng thử thách @Người bạn muốn thách thức – Hoàn thành thử thách giống tôi trong 7 ngày liên tục

Ví dụ: #bestrongwithDXMBChallenge #Day1

Tôi chấp nhận thử thách 3 phút plank từ Linh Khánh Hoàng

Tôi cũng thử thách Thủy Nguyễn Thị hoàn thành 4 phút plank cùng tôi liên tục trong 7 ngày.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !