Phan Ngọc Cảnh - Đất Xanh Bắc Trung Bộ: “Website tốt là chìa khoá thành công cho kinh doanh”

14-01-2022 11:19

Đối với anh Phan Ngọc Cảnh – nhân tố đạt giải Nhì cuộc thi “Chuẩn website, nâng tầm profile” vừa được DatXanh Services tổ chức, website là “vũ khí” và profile là “tấm khiên” giúp gia tăng sức mạnh cho mỗi chiến binh bất động sản.

Trước “cơn lốc” chuyển đổi số nhanh chóng trong thời đại ngày nay, kinh doanh online là xu thế phát triển tất yếu và được dự báo sẽ ngày càng lớn mạnh trong tương lai. Đặc biệt đối với một chuyên viên bất động sản, ngoài bộ tài liệu bán hàng hay các sản phẩm tờ rơi, banner, thì website, facebook, zalo… là những “vũ khí số” đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình tiếp cận khách hàng.    

Nếu mạng xã hội facebook, zalo nổi trội với yếu tố nhanh chóng và tiện lợi, thì website lại có được chỗ đứng riêng nhờ tính hệ thống, chuyên sâu trong truyền tải thông tin cùng giao diện và hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Với dòng sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản, website còn là công cụ giúp khách hàng dễ dàng hình dung về tiềm năng tương lai của dự án. Bên cạnh đó, website cũng giúp chuyên viên bất động sản tạo dựng profile, xây dựng thương hiệu cá nhân, hình thành niềm tin và mối thiện cảm với khách hàng.  

Để tìm hiểu sâu hơn về hiệu quả thực tế của website trong việc nâng tầm profile và tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã có buổi trò chuyện ngắn với anh Phan Ngọc Cảnh – chủ nhân website https://nhadatthanhvinh.com.vn/ - giải Nhì cuộc thi “Chuẩn website, nâng tầm profile”.

Website đạt giải Nhì cuộc thi “Chuẩn website, nâng tầm profile”

Chúc mừng anh đã đạt giải cao trong cuộc thi vừa rồi. Cảm xúc của anh bây giờ thế nào?

Mình rất vui, hạnh phúc và cũng rất tự hào khi được là một trong những thành viên nhận giải thưởng của DatXanh Services. Mình nghĩ đây là một sân chơi ý nghĩa, giúp anh em kinh doanh trau chuốt cho website hơn cũng như nhận ra vai trò quan trọng của website trong việc xây dựng profile và tìm kiếm khách hàng.  

Anh Phan Ngọc Cảnh – chuyên viên kinh doanh Đất Xanh Bắc Trung Bộ

Anh đánh giá tầm quan trọng của website đối với một chuyên viên kinh doanh bất động sản ra sao?

Nếu nhân viên kinh doanh biết phát huy hết tiềm năng của website thì đây sẽ là công cụ hỗ trợ rất tốt để giới thiệu đến khách hàng sản phẩm, tiềm năng và nét đẹp dự án. Có thể nói website như một điểm cộng cho sự chuyên nghiệp và tin cậy của một nhân viên kinh doanh, tạo nên lợi thế cạnh tranh trên một thị trường rất khốc liệt như bất động sản. Một website khi được chăm sóc hàng ngày, cập nhật liên tục những bài viết chất lượng cũng như bổ sung các hình ảnh, công cụ chuẩn SEO sẽ giúp chúng ta lan tỏa thông tin đến đúng đối tượng khách hàng, rút ngắn thời gian lao động nhưng vẫn đạt hiệu quả rất cao.

Website là “vũ khí số” đắc lực trong quá trình chuyên viên kinh doanh tìm kiếm và chăm sóc khách hàng

Anh có thể chia sẻ thêm về website vừa đạt giải trong cuộc thi?

Website này đã hoạt động trong khoảng nửa năm và đang phát huy rất tốt hiệu quả đối với công việc của mình. Với giao diện dễ sử dụng, tiện ích tìm kiếm nhanh được đưa lên hàng đầu cũng như các loại hình sản phẩm đất nền, liền kề, shophouse… được phân chia rõ ràng, dễ hiểu, hàng ngày website của mình đón tiếp hàng chục lượt khách hàng vào tìm kiếm thông tin và tìm hiểu sâu về sản phẩm. Qua đó, cũng có rất nhiều khách hàng đã gọi điện để tiếp nhận tư vấn và sau đó đã “xuống tiền” cho những sản phẩm mà Đất Xanh Bắc Trung Bộ phân phối.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện. Một lần nữa chúc mừng anh và chúc anh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !