Phân khu Garden View - Le Grand Jardin:

17-07-2021 10:26

Những ngôi nhà thiết kế thông minh, không gian "đắm chìm" sắc xanh trong lành trở thành biểu tượng sống mới của giới thượng lưu được tái hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Chúng ta hoàn toàn có thể sống trong không gian như vậy nơi phố thị phồn hoa.

Bản hòa ca thiên nhiên trong lòng đô thị đẳng cấp

Không cần phải trở thành giới siêu giàu như gia đình Tập đoàn Hyowon - trong bộ phim Mine vô cùng nổi tiếng trên sóng truyền hình Netflix - để chúng ta được tận hưởng bầu không khí thượng lưu với không gian xanh mướt và đẳng cấp. Cũng không cần phải đi quá xa khỏi trung tâm Thủ đô để tìm kiếm một nơi bình yên, tránh xa những ồn ào khói bụi, khi ngay tại phân khu Garden View dự án Le Grand Jardin, nhà phát triển dự án đã giúp cư dân hiện thực hóa giấc mơ được sống trong một không gian xanh mát, chan hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, và giao thông vô cùng thuận tiện.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã tư Nguyễn Lam và Huỳnh Văn Nghệ (Long Biên, Hà Nội), liền kề Vinhomes Riverside, phân khu Garden View (gồm các tòa G1, G2, G3, G4, G5) sở hữu môi trường sống mơ ước với không gian xanh, trong lành bao gồm hệ thống cây xanh, hoa cỏ, công viên, mặt hồ trải rộng cùng những tiện ích đồng bộ và hiện đại.

Bỏ lại những ồn ào, bụi bặm của phố phường sau một ngày làm việc căng thẳng, trở về với Garden View, các cư dân được sống giữa miền xanh, hòa mình lắng nghe từng nhịp thở của thiên nhiên, thảnh thơi đi dạo bên những con đường tràn ngập sắc màu hoa cỏ hay thưởng thức một tách trà, đọc sách bên ban công với hướng view khoáng đạt, lung linh ánh đèn và tận hưởng làn gió hồ mát lành.

Sống trong không gian chan hòa với thiên nhiên, các cư dân Garden View còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại lên tới 50 hạng mục của khu đô thị Le Grand Jardin. 4 bể bơi có tổng diện tích lên tới 450m2 nằm ngay cạnh hồ tự nhiên; 6 khu vui chơi, thể thao hiện đại (bao gồm khu vui chơi trẻ em, sân tập yoga, khu thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, sân cầu lông, sân tập bóng rổ); 8 khu vườn nghệ thuật rực rỡ sắc màu (vườn xích đu, vườn đọc sách, 4 khu vườn BBQ, vườn cờ, vườn tâm tình, vườn khiêu vũ, vườn cảnh quan, vòm hoa điểm nhấn).

Hệ thống trường mầm non, siêu thị, nhà hàng, ngân hàng, trung tâm thể dục thể thao… trong nội khu và hàng chục trường học uy tín, chất lượng ở khu vực xung quanh khiến nơi đây định hình một NewHub mới.

Ở Garden View, mỗi thành viên với những lứa tuổi khác nhau trong gia đình đều có thể tìm thấy những không gian riêng dành cho mình. Đó là lý do vì sao nơi đây trở thành đáp án hoàn hảo cho những gia đình đa thế hệ tìm kiếm một không gian sống đủ tiện nghi, đủ trong lành và đặc biệt là có sự thấu hiểu, đồng cảm, gắn kết đầy nhân văn.

Thiết kế thông minh, đắm mình trong nắng gió trong lành

Lấy cảm hứng từ làn sóng nước với những nét uốn cong mềm mại, các tòa tháp được thiết kế với kiến trúc đặc biệt bố trí so le nhau. Điều này không chỉ tạo nhiều góc thoáng để 100% căn hộ có nhiều mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không gian sinh hoạt thoáng đãng mà còn có tầm view mở rộng tối đa. BRGLand cho biết đã rất chú trọng trong khâu thiết kế để tối ưu hóa công năng sử dụng, đảm bảo không gian thoáng và tràn đầy sinh khí cho cư dân.

Đặc biệt phân khu Garden View được các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế thông minh để đem đến một ưu điểm rất hiếm có được ở các căn hộ chung cư là 100% căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 83.4m2 đều sở hữu tới 3 ban công, logia thoáng rộng như một khu vườn thư giãn mỗi ngày.

Không chỉ những căn góc có nhiều cửa sổ mà những căn hộ bình thường cũng có tới 2 - 3 mặt thoáng. Bố trí không gian sinh hoạt phù hợp, căn hộ tại dự án Le Grand Jardin cho người ở cảm nhận rộng rãi, thông thoáng thực sự và có cảm giác rộng hơn so với diện tích thực.

BRGLand đặc biệt chú trọng xây dựng diện tích sinh hoạt chung lớn như hành lang căn hộ rộng 1,8m, sảnh chờ thang máy rộng hơn 3 m. Thiết kế không gian chung rộng rãi sẽ làm gia tăng chi phí của chủ đầu tư và ảnh hưởng đến lợi nhuận nhưng tại dự án này, người mua nhà nhận thấy rõ tâm huyết của BRGLand khi dành cho cư dân những tiện ích hoàn hảo nhất ở những chi tiết dù rất nhỏ. Các sản phẩm sử dụng để hoàn thiện ngôi nhà cũng đều được chủ đầu tư tính toán để đảm bảo độ bền, đẹp và thẩm mỹ hài hòa.

Với sự kiến tạo đầy tâm huyết, kinh nghiệm, chỉn chu và vô cùng tinh tế của BRGLand, Garden View của Le Grand Jardin trở thành không gian sống hoàn mỹ, định hình nên chuẩn mực sống mới cho ngôi nhà hiện đại - là nơi để trở về, an trú tâm hồn, tái tạo năng lượng và gắn kết yêu thương.

Khi lựa chọn Le Grand Jardin, khách hàng không chỉ được "Nhận nhà ở ngay" mà còn nhận nhiều quà tặng tân gia hấp dẫn từ BRGLand như:

- Tặng 50 suất quà tặng trị giá 3 chỉ vàng AJC 999.

- Giảm 2 triệu/m2 với gói Không gian sáng tạo.

- Miễn phí 1 năm phí dịch vụ quản lý.

- Chiết khấu ngay 3% GTCH (chưa bao gồm VAT và KPBT) cho khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường.

- HTLS 0% cho các khoản vay lên tới 70% GTCH trong vòng 12 tháng.

- Ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS.

----------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0914 42 9191 - 0946 80 9191

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !