Phái đẹp ĐXMB - 365 ngày ngập tràn yêu thương & luôn được trân trọng

08-03-2017 16:19

Cứ đến ngày 8/03 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại đươc tôn vinh. Ở ĐXMB cũng vậy, vào ngày này phái mạnh đã dày công chuẩn bị và mang đến sự bất ngờ đầy yêu thương cho phái đẹp.

ĐXMB Kỷ niệm 8.3

Trong khuôn khổ tôn vinh và yêu thương những bông hoa xinh đẹp đồng thời cũng là một nửa hoàn hảo của Thế giới, như thường lệ chiều 8/03/2017 tại văn phòng hội sở ĐXMB, chương trình tặng hoa chào mừng ngày quốc tế phụ nữ đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hứng khởi. 

Lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò MC, anh Hà Minh Tuấn - Trưởng nhóm Kinh doanh Hội sở chia sẻ: “Cảm ơn chị em đã góp phần làm nên sự tươi đẹp của Thế giới, xin chúc chị em luôn xinh đẹp, yêu đời như những bông hồng tươi thắm”.

ĐXMB Kỷ niệm 8.3

Thay mặt cho toàn thể chị em phụ nữ của công ty, chị Nguyễn Thị Lệ Uyên (Giám đốc HCNS) cũng đáp lại tấm chân tình của phái mạnh: “Chị em chúng tôi vô cùng bất ngờ và cảm động trước tình cảm của anh em, thay mặt phái đẹp, tôi xin cảm ơn những tình cảm chân thành & ấm áp mà phái mạnh Đất Xanh Miền Bắc trao tặng hôm nay. Chúng tôi mong & hy vọng mọi người cùng một suy nghĩ: ngày 8.03 là ngày để nhắc các đấng nam nhi rằng, ½ thế giới luôn mong muốn được yêu thương, trân trọng & bình đẳng trong suốt 364 ngày còn lại trong năm ”.

ĐXMB Kỷ niệm 8.3

Những bông hoa đã được trao đi, những nụ cười đã được đáp lại, những khoảnh khắc đầy yêu thương và trân trọng cũng đã được lưu giữ như một kỷ niệm tuyệt đẹp trong một ngày vô cùng ý nghĩa này. Với món quà về tinh thần vô cùng đáng trân trọng này, phái đẹp của ĐXMB sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong cuộc sống để không chỉ riêng hôm nay mà với chị em ngày nào cũng là ngày 8/03.

Sau đây là một số hình ảnh đầy ấm áp, chân thành không kém phần vui nhộn tại Đất Xanh Miền Bắc nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08.03.2017. 

 Chương trình kỷ niệm 8.03 tại Hội sở

ĐXMB Kỷ niệm 8.3

 Chương trình kỷ niệm 8.03 tại Vinahomes

Chương trình kỷ niệm 8.03 tại ĐXMB chi nhánh Nam Hà Nội

Chương trình kỷ niệm 8.03 tại ĐXMB Nam Hà Nội

Chương trình kỷ niệm 8.03 tại ĐXMB Trung Kinh

Chương trình kỷ niệm 8.03 tại ĐXMB Trung Kinh

 Chương trình kỷ niệm 8.03 tại ĐXMB chi nhánh Nha Trang

 Chương trình kỷ niệm 8.03 tại ĐXMB chi nhánh Nha Trang

Xem chi tiết ảnh tại http://datxanhmienbac.com.vn/gioi-thieu/thu-vien-anh

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !