Ở nhà sang – du lịch chảnh duy nhất tháng 4 tại dự án 360 Giải Phóng

04-04-2017 10:54

Căn hộ sang – lý tưởng bậc nhất cửa ngõ phía nam thủ đô

Căn hộ Imperial Plaza xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho nơi “an cư lạc nghiệp” lâu dài bởi các yếu tố nổi trội mà dự án sở hữu. Khu căn hộ tọa lạc tại vị trí tiện lợi bậc nhất thủ đô, tiếp giáp 3 mặt tiền lớn là Giải Phóng, Định Công ở thời điểm hiện tại và Nguyễn Văn Trỗi sẽ được mở rộng & kết nối tới phố Lê Trọng Tấn theo quy hoạch trong thời gian tới. Từ vị trí này, cư dân có kết nối cực kỳ thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng tới tất cả các điểm trong thành phố như công viên Thống Nhất, Hồ Hoàn Kiếm, Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Việt Nhật, trường đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng, Kinh tế quốc dân...

Tiện ích nội khu hoàn hảo là điểm nổi trội của chung cư Imperial Plaza như khu trường học các cấp từ mầm non, trung học cơ sở được quy hoạch ngay trong khuôn viên của dự án với tổng diện tích lên tới 7.000m2. Đây được coi là “ưu thế vượt trội” của Imperial Plaza bởi cư dân sinh sống tại dự án sẽ rất thuận tiện về việc di chuyển và học hành cho con cái – một trong những vấn đề rất đáng được quan tâm trong thời buổi hiện nay.

Hình ảnh buổi ra mắt dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng.

Hình ảnh buổi ra mắt dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng. Liên hệ: 0914 42 9191

Nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp khu vực này, dự án chuẩn bị cho ra mắt tòa IP2 – tòa căn hộ cuối cùng đẹp nhất tại “siêu phẩm” chung cư 360 Giải Phóng. Điểm đặc biệt & nổi bật của IP2, toàn bộ căn hộ trên mặt bằng đều có “hướng đẹp”, “tầm nhìn rộng”. Toàn bộ căn hộ tiếp giáp với mặt đường Giải phóng hướng về trung tâm thành phố hay hướng về các hồ lớn: như công viên hồ Yên Sở - công viên Linh Đàm. Một số căn hộ hướng nội khu với cảnh quan được thiết kế & sắp đặt công phu. Có thể nói, “đẹp không tì vết” là từ miêu tả hoàn chỉnh cho mặt bằng căn hộ tòa IP2, Imperial Plaza.

Xem thêm: Dự án Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt vì đâu?

Tiện ích nội khu hoàn chỉnh mang lại sự tiện nghi cho cư dân Imperial Plaza

Tiện ích nội khu hoàn chỉnh mang lại sự tiện nghi cho cư dân Imperial Plaza

Du lịch chảnh chào hè

Nhằm tri ân khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm dự án 360 Giải Phóng, chủ đầu tư & nhà phân phối Đất Xanh Miền Bắc thiết kế chương trình ưu đãi “Ở nhà sang – du lịch chảnh” mới nhất dành cho khách hàng. Cụ thể, từ ngày 30/03/2017 đến ngày 30/04/2017, khách hàng mua căn hộ tại 2 tòa IP1 & IP3 thuộc dự án Imperial Plaza sẽ được tặng ngay 01 chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 68 triệu đồng cho giao dịch căn hộ 4 phòng ngủ, tặng ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 55 triệu đồng cho giao dịch căn hộ 3 phòng ngủ.

Dự án thanh khoản cao trong khu vực.

Có thể nói, đóng góp vào sự sôi động thị trường bất động sản phía Nam thủ đô Hà Nội thời gian qua là dự án tâm điểm & sức hút lớn Imperial Plaza 360 Giải Phóng. Chỉ trong vòng 6 tháng xuất hiện trên thị trường kể từ hồi tháng 11 năm 2016, 02 tòa tháp căn hộ IP1 & IP3 dự án đã được thị trường đón nhận & hấp thụ hoàn toàn tới 90% sản phẩm. Vị trí đất vàng 360 Giải Phóng cùng với mạng lưới y tế giáo dục đầu ngành ngay gần dự án & tiện ích nội khu hoàn hảo là những lý do tạo hức hấp dẫn đặc biệt của dự án. Căn hộ Imperial Plaza là chọn lựa lý tưởng cho các đối tượng khách hàng sống, làm việc ngay gần dự án như các bệnh viện, các trường đại học phía nam thủ đô. Các gia đình sinh sống ở các tỉnh phía đông – phía nam của thủ đô Hà Nội có nhu cầu tìm kiếm một tổ ấm tại thủ đô Hà Nội cho thế hệ con cháu sẽ được thỏa mãn nhu cầu ngay tại căn hộ sang trọng & lý tưởng tại dự án này.

Bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội đang ngày một ấm lên, đặc biệt là khu vực đường Giải Phóng hiện nay nguồn cung căn hộ không nhiều sẽ tạo tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho bất động sản khu vực.

Ưu đãi lớn cùng các yếu tố hấp dẫn của Imperial Plaza từ chất lượng công trình cùng hệ thống tiện ích nội - ngoại khu trọn vẹn là các lý do để khách hàng lựa chọn nơi đây là nơi an cư lạc nghiệp lâu dài. Hiện nay, tòa IP1 sẽ được cất nóc vào tháng 5 tới theo đúng tiến độ cam kết của chủ đầu tư tới khách hàng. Dự kiến bàn giao vào quý 2/2018, Imperial Plaza hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng giữa Thủ đô.

Tiến độ xây dựng tòa IP1 Imperial Plaza cập nhật tháng 04/2017

Tiến độ xây dựng tòa IP1 Imperial Plaza cập nhật tháng 04/2017

Cập nhật thông tin ưu đãi hấp dẫn & đăng ký đặt mua căn hộ mới nhất

Công ty Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0914.42.9191

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !