Nữ tướng Vũ Thị Huyền Trang sẵn sàng cho trận chiến Green Pearl Bắc Ninh

22-02-2020 09:11

Nhắc đến Phú Thọ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đất tổ Vua Hùng, nơi khai sinh ra nhà nước Văn Lang, nhà nước đầu tiên của Việt Nam. Còn ở ĐXMB khi nhắc đến Phú Thọ mọi người sẽ nghĩ ngay đến cô gái trẻ trung xinh xắn mang trong mình dòng nhiệt huyết và quyết tâm làm giàu ở thị trường BĐS – Vũ Thị Huyền Trang.

Cô gái ấy gia nhập gia đình ĐXMB từ năm 2013, trải qua nhiều thăng trầm đến nay cô đã là một trong những nữ tướng xinh đẹp, dũng mãnh của ĐXMB. Hiện tại cô đang đóng cứ tại vùng đất Hải Dương.

Nữ tướng đã dẫn dắt đội quân Hải Dương càn quét thị trường đất nền, liên tục các tháng Hải Dương dẫn đầu doanh thu bán hàng trên toàn hệ thống ĐXMB.



Hải Dương với lượng khách hàng đầu tư khá lớn, với kinh nghiệm trận mạc nữ tướng Huyền Trang biết sẽ làm gì để đánh nhanh thắng nhanh dự án Green Pearl Bắc Ninh.

Đối với cô ấy không có gì khó khăn không có gì là gục ngã. Càng khó khăn cô ấy càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một mẫu phụ nữ điển hình trong thời đại hiện nay.



Cuộc sống ngày càng khó khăn, để tồn tại con người phải đối diện với rất nhiều thử thách, gian nan. Nếu không có đủ nghị lực và nếu không có lòng dũng cảm, chúng ta sẽ rất khó có được sự thành công trong cuộc sống.

Dự án Green Pearl chắc chắn thành công hơn khi có sự đóng góp to lớn từ cô gái ấy.

Theo thống kê nữ tướng đã càn quét thị trường với số lượng hàng ngàn tờ rơi, tin FB… Hơn nữa con số ấy còn chưa bắt đầu với cuộc ra quân rầm rộ hôm nay.

Từ bây giờ trên thị trường Bắc Ninh sẽ bắt đầu gọi tên và đánh dấu bước chân vũ bão thần tốc của nữ tướng ĐXMB Vũ Thị Huyền Trang.

Sớm hay muộn, người thắng là người nghĩ mình có thể.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !