Những yếu tố quyết định giúp The Nine "vững vàng" chuẩn bị về đích

08-10-2021 14:11

Với kế hoạch đầu tư được chuẩn bị kỹ lưỡng; năng lực quản lý, điều hành triển khai dự án và tiềm lực tài chính vững mạnh, GP.Invest (Chủ đầu tư Dự án The Nine, số 9 Phạm Văn Đồng) cùng đội ngũ thi công đã vượt qua nhiều thách thức trong hơn 1 năm qua với mục tiêu đưa dự án về đích đúng hẹn.

Dự án The Nine (số 9, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy) do GP.Invest làm chủ đầu tư được khởi công vào tháng 2/2020. Theo nhà thầu Newtecons (Đơn vị thi công dự án): The Nine có thể xem là công trình cao tầng hiếm hoi ứng dụng kính mặt dựng khổ lớn tại Hà Nội với kiến trúc đòi hỏi kỹ thuật thi công phức tạp và độ chính xác cao.

Chính vì vậy, ngay từ khi kiến trúc sư người Mỹ (Eric Morison) đề xuất triển khai ý tưởng phủ kính độc đáo, Chủ đầu tư GP.Invest đã lựa chọn hợp tác cùng TT Associates - Công ty Tư vấn Kiến trúc xây dựng hàng đầu Việt Nam và nhà thầu Newtecons - Đơn vị thi công có năng lực nổi bật trong lĩnh vực xây dựng. Việc bắt tay và phối hợp chặt chẽ giữa các "ông lớn" trong ngành xây dựng mang đến cho The Nine sự hoàn hảo từ thiết kế tổng thể cho tới không gian bên trong.

"Vượt khó" trước ảnh hưởng của dịch bệnh, suốt quá trình thi công, The Nine hoàn thành nhiều mốc tiến độ quan trọng. Trong đó, phải kể đến công tác chuyển dầm, sàn kết cấu từ khối đế sang khu căn hộ vào tháng 11/2020 với 29 ngày thi công trên độ cao 32m, để hoàn thành sàn chuyển bê tông rộng hơn 2,100m2 và có độ dày 2m.

Một trong những yếu tố quan trọng nữa giúp The Nine giữ vững cam kết bàn giao nhà cho khách hàng với bối cảnh thị trường nhiều thách thức như hơn 1 năm vừa qua, đó chính là tiềm lực tài chính của Chủ đầu tư. Đề cập đến vấn đề này, đại diện GP.Invest chia sẻ: "GP.Invest đã có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính để các dự án được triển khai đúng tiến độ, vượt qua những thách thức từ thị trường. Với định hướng đầu tư trọng tâm vào lĩnh vực bất động sản, không triển khai dàn trải đồng loạt cùng lúc nhiều dự án cùng với việc quản lý và sử dụng đúng mục đích nguồn vốn huy động, GP.Invest đã khẳng định được cách làm hoàn toàn khác biệt và có bước tiến vững chắc trên thị trường BĐS".

Tranh thủ thời gian triển khai cả ngày lẫn đêm (3 ca) tại thời điểm công trình được thi công, GP.Invest đã áp dụng biện pháp thi công hiện đại nhằm đẩy nhanh tiến độ phần kết cấu thân trung bình 5,5 ngày/sàn. Nhờ đó, The Nine chính thức cất nóc vượt tiến độ vào tháng 5/2021.

Để đảm bảo điều kiện tốt nhất giúp nhà thầu tập trung thi công tại dự án, nhờ tiềm lực tài chính vững vàng, Chủ đầu tư GP.Invest không chỉ đẩy nhanh hồ sơ thanh toán còn tích cực khen thưởng, động viên các nhà thầu hoàn thành tiến độ, giúp đối tác an tâm trong công tác thi công, đảm bảo dự án hoàn thành công trình theo đúng các mốc thời gian quan trọng.

Sau giai đoạn phải tạm dừng thi công trong 2 tháng (23/7-21/9), Tầng thực tế tại dự án The Nine đã hoàn thành để chào đón khách hàng tham quan. 15 căn hộ tại tầng thực tế sẽ là tiêu chuẩn để GP.Invest nghiệm thu và bàn giao nhà vào tháng 2/2022 tới đây.

Đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 năm khởi công, dự án The Nine đang triển khai những bước cuối cùng: Hoàn thiện mặt ngoài, lắp đặt các thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn, thi công hạ tầng cảnh quan….để chuẩn bị bước vào giai đoạn bàn giao cho khách hàng.

Có thể nói, The Nine chính là một sự đột phá trong ngôn ngữ kiến trúc, một niềm tự hào của GP.Invest, góp phần kiến tạo nhịp sống sôi động, hiện đại mới tại cửa ngõ phía Tây Bắc Thủ đô.

-------------

Đăng ký tham quan Tầng căn hộ thực tế The Nine

Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !