Những dự án nổi bật bàn giao trong năm 2020 tại Long Biên

09-01-2020 15:42

Tại quận Long Biên, nhiều dự án chung cư được chủ đầu tư cam kết bàn giao trong năm 2020. Giai đoạn giáp Tết Nguyên đán với nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn trở thành thời điểm lý tưởng để khách hàng xuống tiền mua nhà vào ở ngay.

Đất vàng Long Biên – vượng khí bồi tụ

Nhắc đến khu nhà giàu nổi tiếng ở Hà Nội, người ta không chỉ nghĩ đến Tây Hồ mà còn nhắc ngay đến Long Biên – mảnh đất mới nổi hội tụ cộng đồng thượng lưu và giới tinh hoa Hà thành.

Tại các thành phố lớn trên thế giới, giá bất động sản ven sông thường cao hơn từ 10-50% so với khu xa sông. Không nằm ngoài xu hướng đó, bất động sản Long Biên với sự bao bọc của hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống ngày càng gia tăng vị thế và giá trị.

Theo quy hoạch Hà Nội năm 2030 - tầm nhìn 2050, Long Biên được định hướng trở thành trung tâm đô thị mới của thủ đô

Những năm gần đây, Long Biên được đầu tư và quy hoạch bài bản về hạ tầng. 14 cây cầu lớn nhỏ khác nhau bắc qua sông Hồng, sông Đuống cùng nhiều con đường mới với tổng vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng tạo nên kết nối giao thông thuận tiện từ Long Biên đến các quận, huyện và tỉnh lân cận.

Long Biên là khu vực có không khí trong lành và mật độ cây xanh, mặt nước cao nhất Hà Nội. Nơi đây tập trung hệ thống y tế, giáo dục, vui chơi giải trí hàng đầu với các trung tâm thương mại lớn (Aeon Mall, Vincom, Savico Megamall, Vincom…); hệ thống trường học liên cấp, song ngữ uy tín (Vinschool, WellSpring, BIS…); bệnh viện chất lượng cao (Vinmec, BV đa khoa Đức Giang…).

Với những lợi thế kể trên, không khó hiểu khi bất động sản Long Biên tăng 25-30% mỗi năm, hình thành những khu đô thị đẳng cấp, tập trung cộng đồng dân cư văn minh như Vinhomes Riverside, KĐT Việt Hưng…

Dự án chung cư bàn giao trong năm 2020 khu vực Long Biên

Ruby City CT3

Tổ hợp căn hộ chung cư Ruby City CT3 được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty CP Phát Triển Nhà Thăng Long, tọa lạc trên nền khu đất CT3 dọc đường 21m phường Phúc Lợi, Long Biên. Ruby City CT3 được xây dựng với quy mô 2 tòa đơn nguyên cao 22 tầng và 3 tầng hầm. Các căn hộ tại dự án được thiết kế diện tích linh hoạt từ 45 – 70m2, bố trí 2-3 phòng ngủ. Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án Ruby City 3 sẽ chính thức bàn giao căn hộ cho khách mua vào tháng 1 này.

Premier Berriver

Dự án Premier Berriver tọa lạc tại tại số 390 Nguyễn Văn Cừ, được xây dựng trên tổng diện tích gần 3000m2 với 1 tòa tháp cao 25 tầng  và 3 tầng hầm. Theo cam kết của chủ đầu tư - đơn vị phát triển Masteri thì 80% căn hộ của Premier Berriver có 2-3 mặt thoáng, diện tích đa dạng từ 71.6m – 124.6m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ. Dự án dự kiến bàn giao cuối năm 2019, đầu năm 2020 với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 70% giá trị căn hộ, tối đa trong 12 tháng.

Rinh quà đón xuân – Nhận nhà đầu năm tại TSG Lotus Long Biên

Dự án TSG Lotus Long Biên tọa lạc tại số 190 Sài Đồng, đối diện khu dân cư tinh hoa Vinhomes Riverside, ngay nút giao Sài Đồng - Trần Danh Tuyên sầm uất. Từ dự án chỉ mất 5 phút di chuyển đến các tiện ích nổi bật trong khu vực và khu Minh Khai, 10 phút đến khu phố cổ. Cư dân sinh sống tại dự án được tận hưởng không gian sống trong lành cùng hạ tầng, tiện ích đẳng cấp từ đại đô thị liền kề và trung tâm Long Biên.

Cư dân TSG Lotus Long Biên thừa hưởng đầy đủ tiện ích nội khu – ngoại khu hiện đại

TSG Lotus Long Biên gồm 1 tòa chung cư cao 25 tầng với 328 căn hộ cao cấp, 21 căn shophouse và 32 lô shop khối đế thương mại. Trong khuôn viên của dự án được đầu tư hệ thống 24 tiện ích nội khu đẳng cấp, trong đó nổi bật nhất là bể bơi bốn mùa rộng 500m2; trường mầm non nội khu rộng 1000m2; hệ thống thương mại dịch vụ,…

Các căn hộ TSG Lotus Long Biên có diện tích từ 70 - 115m2 được bố trí 2 - 3 phòng ngủ với thiết kế hợp lý, ban công rộng lớn. Chỉ với 2,2 tỷ, khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp TSG Lotus Long Biên và nhận nhà ngay vào tháng 3 tới.

Dự án tích hợp đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống trọn vẹn

Sáng ngày 12/1/2020, đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức chương trình tri ân cuối năm cho khách hàng mua nhà tại TSG Lotus Long Biên. Trong sự kiện, khách hàng được tham gia bốc thăm và có cơ hội nhận quà lên tới 16 triệu như máy giặt, máy lọc không khí, lò nướng, voucher mua sắm. Hơn thế, khách đặt mua căn hộ tại sự kiện sẽ được tặng ngay 1 chỉ vàng, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng hoặc chiết khấu tới 8% khi thanh toán sớm.

Để được tư vấn chi tiết và đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0914 42 9191

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !