Những đại tiện ích lần đầu xuất hiện với Vincity Ocean Park

26-11-2018 11:05

Là đại đô thị đầu tiên mang thương hiệu Vincity được giới thiệu tại trung tâm phía Đông Hà Nội, đô thị đại dương Vincity Ocean Park gây ấn tượng mạnh mẽ với hệ thống 18 đại tiện ích mang lại một cuộc sống hoàn mỹ cho cư dân tương lai. Trong những đại tiện ích đó, có tới 3 đại tiện ích lần đầu tiên xuất hiện: Biển hồ nước mặn, Công viên thể thao ngoài trời và Công viên BBQ nướng dã ngoại.

Là đại đô thị được quy hoạch trên diện tích tới 420ha cách trung tâm Hà Nội chỉ 15 – 20 phút lái xe về phía Đông, VinCity Ocean Park là tổ hợp căn hộ hiện đại đi kèm đầy đủ dịch vụ, tiện ích, phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân: y tế – giáo dục – thương mại dịch vụ – vui chơi giải trí – chăm sóc sức khỏe. Với mật độ xây dựng thấp, chỉ hơn 18%, cộng đồng cư dân tương lai sẽ được tận hưởng môi trường sống khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên. Đây chính là một cuộc sống văn minh, hiện đại, xanh – sạch – đẹp giống với những gì Singapore đang có và đại đa số người Việt ước mơ.

Là tập đoàn luôn đi trước đón đầu mọi xu hướng, VinGroup đã dự báo trước nhu cầu sống đầy đủ tiện nghi, tràn ngập sắc xanh khắp không gian sống nhưng lại có một mức giá rất vừa phải, đó là lý do Vincity được ra đời với bộ đại tiện ích đầy đủ đa dạng, trong đó là bộ ba tiện ích: Biển hồ nước mặn, Công viên thể thao ngoài trời và Công viên BBQ, những tiện ích mà nhiều khu đô thị trên thế giới còn chưa sở hữu.

Biển hồ nước mặn – Bờ biển xanh mát chỉ cách một bước chân

Mỗi khi nghỉ hè, chắc hẳn mọi người đều có thói quen thu xếp thời gian cùng gia đình đi nghỉ, dành thời gian bên nhau. Và chắc hẳn đa phần đều có thói quen chọn nghỉ dưỡng bên bờ biển trải dài làm địa điểm yêu thích.

Nắm bắt được tâm lí đó, VinGroup đã đem lại cho cư dân Vincity Ocean Park một biển hồ nước mặn rộng tới 6,1ha. Nhờ đó cư dân tương lai của đô thị đại dương sẽ không cần đi đâu xa cho mùa hè, không phải bỏ lỡ những công việc quan trọng, vì “bãi biển tại gia” sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ dưỡng của gia chủ và gia đình.

Công Viên Thể Thao Và Công Viên BBQ Ngoài Trời

Một cuộc sống khoẻ mạnh và những giây phút thư giãn bên gia đình luôn là những giá trị cốt lõi mà VinGroup muốn đem tới cho cư dân Vincity Ocean Park.

Lần đầu tiên, một công viên thể thao đúng nghĩa xuất hiện tại một khu đô thị với hơn 700 máy tập gym, hệ thống sân tập, sân bóng đa dạng được bố trí hướng về bờ sông nhân tạo của dự án đem lại cho cư dân những giây phút tập luyện giá trị và phù hợp với thể trạng, kết hợp với không khi trong lành với không gian xanh bao quanh dự án, cư dân Vincity sẽ luôn tràn đầy năng lượng khi sống tại Vincity Ocean Park.

Văn hoá tụ tập gia đình và bạn bè tận hưởng cuối tuần với những bữa tiệc BBQ đã trở thành việc không thể thiếu tại các nước phương Tây, văn hoá đã đã được mang về Việt Nam bởi Vincity Ocean Park, với hơn 100 điểm nướng được bố trí thành 6 cụm gần hồ, cư dân Vincity sẽ có những giây phút vui vẻ và thoải mái nhất bên gia đình và bạn bè.

Với những tiện ích hấp dẫn, Vincity hứa hẹn sẽ đem cho cư dân một cuộc sống chất lượng hoàn hảo đúng chuẩn “Singapore và hơn thế nữa”.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !