Những cú hích cho thị trường bất động sản trong Covid-19

14-09-2021 15:46

Mua nhà trực tuyến, sở hữu căn hộ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia là những xu hướng mới của thị trường bất động sản.

Căn hộ thỏa mãn nhu cầu "du lịch tại chỗ"

Gia đình chị Thu Huyền (quận Long Biên, Hà Nội) nuôi giấc mơ chuyển ra ở riêng một năm nay, đặc biệt khi dịch khiến mọi thành viên phải ở nhà. Nhiều phương án được hai vợ chồng "nâng lên, đặt xuống" vì khả năng tài chính không dư dả. Khi đã ưng căn hộ hai phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm), vợ chồng chị giải tỏa áp lực nhờ các chính sách ưu đãi bán hàng.

"Dịp này, tôi bỏ chưa tới 1/5 giá trị là có thể nhận căn hộ vào ở ngay. Số còn lại được ngân hàng hỗ trợ gần 3 năm nên vợ chồng tôi giảm nhiều áp lực về gánh nặng chi phí. Do đó mà quyết định xuống tiền đã được đưa ra nhanh chóng", chị Huyền chia sẻ.

Chính sách bán hàng mà Vinhomes đang thực hiện giúp nhiều khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu căn hộ tại các đại đô thị như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City. Cụ thể, khách hàng cần thu xếp một khoản ban đầu trị giá 15% giá bán căn hộ. Giá trị còn lại được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0%, trong đó 80% sẽ được hỗ trợ lên tới 36 tháng.

Với chính sách này, khách hàng có khoản tích lũy từ 222 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City. Thời gian phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính kéo dài cũng giúp người mua chủ động tính toán các khoản chi phí phù hợp.

Phối cảnh căn hộ tại dự án của Vinhomes.

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ tại các dự án của Vinhomes cũng được nhận nhiều ưu đãi để bắt đầu cuộc sống mới, như: gói quà tặng tân gia hoặc nội thất trị giá tới 9% giá bán căn hộ, voucher mua xe VinFast giá trị đến 200 triệu đồng... Đặc biệt, khách được ưu đãi thêm 0,5% khi đặt mua căn hộ qua Vinhomes Online.

Ngoài những khoản ưu đãi khi ký hợp đồng mua bán, cư dân Vinhomes sẽ được thụ hưởng hệ sinh thái tiện ích, với quy mô, tiện ích, cảnh quan, dịch vụ đẳng cấp, khác biệt. Đây cũng là điều khiến nhiều cư dân hài lòng nhất khi lựa chọn các dự án của Vinhomes.

Hồ cá Koi là điểm "check-in" yêu thích của nhiều gia đình tại Vinhomes Smart City. Ảnh: V.H

Tại dự án Vinhomes Smart City, bộ ba công viên Central Park - Sportia Park - Zen Park rộng hơn 16ha được xây dựng dành tặng cho những người đam mê vận động. "Trước khi Hà Nội áp dụng chỉ thị 16 nghiêm ngặt, trong khi nhiều bạn bè than thở về việc phải giam mình trong 4 bức tường thì tôi vẫn có thể luyện tập thể dục, nâng cao sức khỏe ngay trong nội khu", chị Phương, một cư dân tại tòa S03 cho biết.

Hay Vinhomes Ocean Park cũng đã hình thành một "thiên đường check-in" của giới trẻ với những kỳ quan như: biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam Crystal Lagoons rộng 6,1ha; hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Việt Nam mang tên Ngọc Trai, rộng 24,5 ha.

Cư dân Vinhomes Ocean Park có thể "tắm biển tại chỗ" với biển hồ nước mặn Crystal Lagoons. Ảnh: V.H

Ngoài ra, mọi nhu cầu về mua sắm, y tế, giáo dục và vui chơi giải trí đều được đáp ứng tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City với hệ sinh thái đẳng cấp mà Tập đoàn Vingroup đã kiến tạo. Lợi thế này phát huy hiệu quả trong những ngày giãn cách vì cư dân không phải đi xa khỏi nơi mình sống.

Mua nhà qua nền tảng trực tuyến

Không chỉ đi đầu trong xu hướng kiến tạo những đại đô thị phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation), Vinhomes còn là một trong những đơn vị tiên phong dẫn dắt xu hướng mua nhà online tại Việt Nam. Từ trước khi Covid-19 bùng phát, Vinhomes đã có thời gian chuẩn bị để cho ra mắt sàn giao dịch bất động sản trực tuyến Vinhomes Online. Khi Covid-19 bùng phát, nền tảng giao dịch này nhanh chóng được khách hàng ưu ái.

Anh Hồng Sơn (quận Đống Đa, Hà Nội) sở hữu căn hộ tại Vinhomes Smart City qua hình thức mua trực tuyến qua Vinhomes Online vào năm ngoái. Thời gian đầu, anh cũng khá phân vân vì nhà cửa là tài sản giá trị lớn, xem trực tiếp vẫn hơn. "Lúc đó dịch bệnh căng thẳng nên mình thử mua online. Không ngờ mọi thứ khá ổn. Các thông tin, hình ảnh, giá bán căn hộ đăng tải đầy đủ trên Vinhomes Online. Tư vấn viên theo sát hỗ trợ nên việc chọn căn rất dễ dàng. Thủ tục đặt mua nhanh gọn chỉ với 4 bước", anh Sơn cho biết.

Vinhomes tiếp tục nâng cấp Vinhomes Online theo tiêu chí tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đem lại sự tiện lợi cho người mua nhà. Khách hàng ngồi nhà vẫn có thể tham quan dự án qua "sa bàn ảo" trực quan, từ đó lựa chọn căn hộ mình yêu thích với vài cú click chuột.

Chủ đầu tư dự án kỳ vọng với những chính sách ưu đãi cùng sự hỗ trợ từ công nghệ, các dự án của Vinhomes vẫn duy trì sức nóng trên thị trường bất động sản Hà Nội, góp phần thúc đẩy sự sôi động của thị trường, nhất là khi dịch bệnh vẫn diễn biến khó lường.

 

Theo VnExpress

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !