Nhà phố thương mại hút khách trong lễ ra mắt Eurowindow Park City

03-02-2018 08:57

Tại thị trường Thanh Hóa, nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập Eurowindow Park City đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng và nhà đầu tư.

Khởi công vào trung tuần tháng 11/2017, KĐT Eurowindow Park City ra mắt khách hàng (ngày 27/1/2018) với 216 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập cao 5 tầng, 2 tòa chung cư cao cấp và shophouse. Sở hữu những ưu thế vượt trội tại mảnh đất vàng của trung tâm mới thành phố Thanh Hóa, nhà phố thương mại Eurowindow Park City được nhận định là sản phẩm mang đến cơ hội kinh doanh, đầu tư sinh lời cao cho khách hàng và nhà đầu tư. Chính vì thế, ngay tại lễ ra mắt rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng quyết định “xuống tiền” để sở hữu sản phẩm BĐS đặc biệt này.

Là một trong những khách hàng đầu tiên đặt cọc mua nhà phố thương mại tại Eurowindow Park City, anh Nguyễn Văn Việt (phố Lê Lợi, TP. Thanh Hóa) cho rằng, sản phẩm nhà phố thương mại tại dự án sở hữu những ưu thế mà nhà phố truyền thống không có được.

“Theo tôi nhận định, Eurowindow Park City là một khu đô thị mở, lại nằm tại vị trí trung tâm, tiếp giáp với 2 đại lộ lớn nhất TP.Thanh Hóa là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng nên việc kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi trong việc thu hút người dân trong khu vực vào sử dụng các dịch vụ. Hơn thế, khi đi vào hoạt động, KĐT sẽ đón hàng nghìn cư dân vào sinh sống giúp nhà phố thương mại tại Eurowindow Park City trở thành trung tâm giao thương sầm uất và sôi động”, anh Việt chia sẻ.

Vốn đã tìm hiểu thị trường đất nền tại trung tâm TP.Thanh Hóa từ lâu, anh Việt cho biết, thực tế, giá đất nền luôn giao động ở mức 60-70 triệu đồng/m2. Hơn thế, nhà phố thương mại truyền thống thường được xây dựng trong không gian chật hẹp, không đủ điều kiện để phát huy hết khả năng kinh doanh, buôn bán và sinh sống. Trong khi đó, nhà phố thương mại tại Eurowindow Park City lại tích hợp cả 2 chức năng ở và kinh doanh, được thiết kế thông minh linh hoạt với diện tích rộng rãi sẽ là không gian hoàn hảo để gia đình anh an cư lạc nghiệp.

Nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập

Nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập

Cùng chia sẻ về lý do đi đến quyết định sở hữu nhà phố thương mại tại Eurowindow Park City, chị Nguyễn Mai Hương sống tại phố Bà Triệu, TP.Thanh Hóa cho biết: “Không chỉ có vị trí đắt giá, thiết kế thông minh, Eurowindow Park City còn nằm trong quần thể khu đô thị với nhiều tiện ích cao cấp phục vụ đời sống của cư dân. Đây là một không gian sống hiện đại mà tôi mong muốn có được từ lâu. Cũng chính bởi lý do này, ngay khi dự án xuất hiện, tôi đã tìm hiểu rấ kỹ càng và đến ngày hôm nay, tôi đã quyết định đặt cọc mua một căn vừa để ở và vừa để phát triển kinh doanh”.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Cường - Đại diện Công ty CP Đầu tư Tổ hợp thương mại Melinh Plaza - chủ đầu tư dự án Eurowindow Park City cho biết: “Eurowindow Park City được xây dựng với tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào quý 4/2020. Dự án thiết kế sang trọng, độc đáo theo phong cách tân cổ điển, các sản phẩm BĐS tại đây không chỉ hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp mà còn có thể gia tăng giá trị bền vững cho các nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Mạnh Cường - đại diện chủ đầu tư phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Mạnh Cường - đại diện chủ đầu tư phát biểu tại buổi lễ.

Với bề dày kinh nghiệm phát triển BĐS, coi trọng không gian sống và tỷ lệ xanh hoá cao, chủ đầu tư đặt mục tiêu sẽ kiến tạo Eurowindow Park City trở thành nơi đáng sống nhất Bắc Trung Bộ, biểu tượng mới của thành phố trẻ năng động. Sự xuất hiện của Eurowindow Park City sẽ tạo ra một khu đô thị đồng bộ và văn minh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân xứ Thanh”.

Thanh Hóa được biết đến là mảnh đất địa linh nhân kiệt, sở hữu nhiều điều kiện tự nhiên ưu đãi, có tiềm năng phát triển kinh tế và triển vọng thu hút đầu tư lớn. Nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch Bắc Nam, cách Hà Nội khoảng 150 km, Thanh Hóa với hệ thống giao thông đường bộ, đường hàng không, đường sắt và cảng biển phát triển đồng bộ, kết nối liên thông thuận tiện cả trong nước và quốc tế.

Cùng với những chính sách điều hành hấp dẫn, vài năm trở lại đây, Thanh Hóa liên tục nằm trong top các địa phương dẫn đầu cả nước về tốc độ tăng trưởng kinh tế. Trong tương lai không xa, Thanh Hóa sẽ trở thành trung tâm kinh tế thương mại sầm uất bậc nhất, tâm điểm ở Bắc miền Trung, nơi kết nối giao thương giữa 3 miền đất nước và cũng là điểm hấp dẫn nhiều nhà đầu tư.

Theo đại diện chủ đầu tư, đây chính là những lý do tập đoàn Eurowindow Holding quyết định phát triển dự án nhà ở Eurowindow Park City tại Thanh Hóa.

Nhân dịp ra mắt dự án, chủ đầu tư dự án dành nhiều quà tặng, giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng. Đặc biệt, tất cả các khách hàng khi tham dự lễ ra mắt dự án trong đợt này sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng trong lễ mở bán dự kiến vào tháng 3-2018, với các giải thưởng giá trị bao gồm: 1 xe máy SH Mode trị giá 60 triệu đồng, 5 lò vi sóng Sharp trị giá 2,5 triệu đồng và 10 nồi cơm điện Sharp trị giá 1,5 triệu đồng.

 Theo Nhịp sống kinh tế

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !