Ngõ 13 Lĩnh Nam được mở rộng: Dự án nào hưởng lợi nhiều nhất?

02-11-2017 08:36

Chính sách quy hoạch ngõ 13 Lĩnh Nam (Mai Động – Hoàng Mai) trở thành trục giao thông quan trọng đã tạo ra bước đột phá không ngờ cho bất động sản khu vực này. Trong đó, Sunshine Palace là dự án được hưởng lợi nhiều nhất.

Quy hoạch con đường rộng 30m: Giải tỏa “cơn khát” của người dân

Vài năm trước đây, hệ thống giao thông, hạ tầng cơ sở của khu vực quận Hoàng Mai vẫn chưa được đầu tư xây dựng đồng bộ. Trong đó, ngõ 13 Lĩnh Nam chỉ là một con đường bê tông rộng khoảng 6 – 10m và chưa có vỉa hè. Ở đoạn cuối ngõ, phần dẫn vào khu vực hồ điều hòa của Times City mặt cắt đường chỉ còn khoảng 2.5m, giáp với một số dự án đang xây dựng như New Horizon của Công ty CP Vinaenco, Sunshine Palace của Tập đoàn Sunshine Group... Một số hộ dân cho biết: Sở dĩ con ngõ này chưa được tu sửa về chất lượng và cảnh quan vì còn đang chờ để triển khai quy hoạch.

Tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này, chúng tôi được biết: Theo Quyết định số 532/QĐ-UBND ngày 29/01/2016 của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng tuyến đường từ nút giao thông đường Tam Trinh đến điểm giao cắt với tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên, quận Hoàng Mai, quy hoạch về ngõ 13 Lĩnh Nam – Hoàng Mai đã được thể hiện rất chi tiết, kèm theo bản đồ quy hoạch 1/500 được UBND thành phố phê duyệt. Theo đó, con ngõ này sẽ được xây dựng đồng bộ thành một tuyến đường có chiều dài 700m, rộng 30m với tổng mức đầu tư lên đến 56,6 tỷ đồng.

Nằm trên tuyến đường trọng điểm được quy hoạch của quận Hoàng Mai, Sunshine Palace là dự án chiếm được lòng tin của khách hàng

Nằm trên tuyến đường trọng điểm được quy hoạch của quận Hoàng Mai, Sunshine Palace là dự án chiếm được lòng tin của khách hàng

Dự án được phê duyệt nhằm góp phần phát triển và hoàn thiện hệ thống giao thông trên địa bàn quận, hỗ trợ san sẻ lưu lượng giao thông cho tuyến đường vành đai 2 và Tam Trinh, đồng thời giảm tải áp lực cho tuyến đường Lĩnh Nam, giải quyết bức xúc dân sinh cho người dân trong khu vực.

Ngay lập tức, chính sách quy hoạch này đã tạo nên một cú hích lớn cho thị trường bất động sản (BĐS) khu vực quận Hoàng Mai khiến nơi đây vụt sáng, trở thành nơi quần tụ của nhiều dự án hot, một địa chỉ thu hút khách hàng tìm nơi an cư, lạc nghiệp. Hàng loạt các dự án BĐS sẽ được hưởng lợi từ việc ngõ 13 Lĩnh Nam được mở rộng. Thị trường địa ốc khu vực này dự đoán sẽ tăng giá, khởi sắc lên trông thấy. Trong đó, theo ghi nhận của phóng viên, trong số các dự án đang triển khai tại khu vực, Sunshine Palace là dự án được khách hàng ưu ái lựa chọn nhiều nhất.

Mở rộng đường vào, khách hàng hào hứng mua căn hộ

Không phải ngẫu nhiên Sunshine Palace trở thành dự án có tính thanh khoản cao nhất quận Hoàng Mai. Không chỉ bởi cú hích từ chính sách quy hoạch con đường rộng lên đến 30m, Sunshine Palace còn có rất nhiều những ưu điểm khác.

Nằm trong tổng thể quy hoạch hướng tâm của Thủ đô, bao quanh bởi các đường vành đai, Sunshine Palace tọa lạc ở vị trí tiếp cận giữa đường vành đai 2 và vành đai 3 với khoảng cách trên dưới 2km tạo lợi thế lớn cho dự án về mặt kết nối với nhiều địa điểm của thành phố, bao gồm từ trung tâm tới ngoại ô và các vùng phụ cận. Trong đó, trục Tam Trinh – Lĩnh Nam là tuyến giao thông huyết mạch của quận Hoàng Mai với ưu điểm vượt trội của hạ tầng tân tiến, cho phép di chuyển tới trung tâm thành phố chỉ sau ít phút.

Căn hộ Palace thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi

Căn hộ Palace thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi

Ngoài ra, cư dân của Sunshine Palace còn được sử dụng các dịch vụ hạ tầng xã hội sẵn có như: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vimec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan rộng hơn 10ha…

Là một sản phẩm của Sunshine Group, Sunshine Palace chiếm được lòng tin của khách hàng ngay từ những ấn tượng đầu tiên vì đây là dự án cất nóc mới mở bán, hạn chế được rất nhiều rủi ro cho người mua nhà.

Thêm vào đó, cảnh quan của Sunshine Palace được thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và tiện ích năng động, mang lại một cuộc sống hoàn hảo về sức khỏe và tinh thần cho cộng đồng cư dân. Chỉ cần vài bước chân, cư dân có thể tận hưởng tối đa các tiệc ích cao cấp ngay trong nội khu dự án cũng như các tiện ích dân sinh hiện hữu ngay trong khu vực.

Điểm khác biệt lớn nhất mà Sunshine Palace tạo dựng được so với các dự án của các chủ đầu tư khác chính là hệ thống trường mầm non quốc tế được bố trí ngay trong tòa nhà. Mô hình kết hợp giữa chủ đầu tư Sunshine Group và hệ thống Giáo dục mầm non Canada Mapple Bear này chẳng những mang tới một môi trường học tập hoàn hảo, chất lượng tốt mà còn giúp bố mẹ tiết kiệm được thời gian di chuyển, dễ dàng hơn trong việc đưa đón con đi học.

Không những thế, Sunshine Palace còn có khu vực thương mại đẳng cấp, phục vụ nhu cầu sống của cư dân. Cùng với đó, các tiện ích như Sky bar, S-Cafe hứa hẹn mang đến một không gian thư giãn yên bình cho khách hàng.

Khu vực sảnh sang trọng, thể hiện đẳng cấp sống

Khu vực sảnh sang trọng, thể hiện đẳng cấp sống

Ngoài ra, tất cả các căn hộ chung cư của Sunshine Palace đều được trang bị nội thất đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao của các thương hiệu như: cửa kính Eurowindow, thiết bị vệ sinh Kohler, cửa chống cháy, chống ồn Porta Doors, điều hòa Multi Misubishi Heavy, hệ thống thang máy tốc độ cao được cung cấp bởi hãng Schindler của Thụy Sĩ với tốc độ 2m/s… cùng các thương hiệu khác và có đến 90% là sản phẩm nhập khẩu chính hãng.

Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao căn hộ. Đồng thời, chủ đầu tư Sunshine Group đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Theo đó, chỉ cần 600 triệu đồng (tương đương với 30% tổng giá trị căn hộ), khách hàng có thể nhận ngay căn hộ nội thất 5 sao, được tặng ngay gói dịch vụ 5 năm miễn phí, gói nội thất lên đến 150 triệu đồng tùy theo diện tích căn hộ.

Với mức giá tầm trung, chỉ từ 27 triệu/m2, nhận nhà ngay, được hưởng tất cả các hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, Sunshine Palace thực sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng.

Theo dantri.com.vn

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và các chương trình khuyến mãi tại Sunshine Palace, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty CPDV & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc:

Hotline: 0946.80.9191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !