Ngập tràn ưu đãi khi mua căn hộ Bohemia Residence

24-08-2018 11:32

Ngay khi đưa ra thị trường những căn hộ cuối cùng đẹp nhất dự án Bohemia Residence, chủ đầu tư Vinaconex tung nhiều ưu đãi từ nay đến hết 9/9. Bên cạnh đó, khách hàng vẫn tiếp tục được nhận các chính sách như hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà, chiết khấu tất cả căn hộ từ 2 - 2,5% tùy diện tích. 

Chủ đầu tư Vinaconex vừa tung ra thị trường những căn hộ cuối cùng đẹp nhất dự án Bohemia Residence, nhất là các căn hộ vừa ở vừa cho thuê Dual key. Dự án cao 33 tầng nổi, 3 tầng hầm với 232 căn hộ đã hoàn thành xong đến tầng 24, chuẩn bị chào đón các cư dân tương lai về sinh sống vào quý III/2019. Với gần 60 căn hộ đưa ra thị trường vào giai đoạn 2, chủ đầu tư cũng tung nhiều chương trình, chính sách ưu đãi từ ngày 19/8 đến hết ngày 9/9.

Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ sẽ nhận được các phần quà giá trị. Với các căn hộ số 01, 04, 06, 07 khách hàng sẽ được lựa chọn một trong các phần quà có trị giá lên tới 10 triệu đồng như máy giặt lồng ngang Samsung Inverter, tủ lạnh Eletrolux Inverter 320 lít, một điều hòa Daikin một chiều Inverter hoặc một năm phí dịch vụ...

Các phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ.

Đối với căn hộ Dual key hai chìa khóa số 5, ngoài việc được tư vấn và thiết kế miễn phí, bàn giao thô, sáng tạo không gian sống, khách hàng còn nhận quà tặng có trị giá lên tới 30 triệu đồng, lựa chọn một trong các phần quà như 3 năm phí dịch vụ, bộ 3 điều hòa Daikin một chiều, smart tivi Sony 65 inch, điện thoại Iphone X 64GB, cặp điện thoại Samsung Galaxy S8...

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vinaconex Invest vẫn tiếp tục đồng hành với khách hàng khi gia tăng các chính sách như hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà, tiến độ thu tiền giãn hợp lý, chiết khấu tất cả căn hộ từ 2 đến 2,5% tùy diện tích.

Thiết kế phòng khách sang trọng, hiện đại

Ngoài các chương trình ưu đãi, điểm thu hút của dự án là lợi thế về vị trí. Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Thiêm, tiếp giáp 2 mặt đường Lê Văn Thiêm và Nguyễn Huy Tưởng, Bohemia Residence nằm ngay cửa ngõ để đến các điểm trọng yếu của quận Thanh Xuân và Thành phố.

Bên cạnh đó, lợi thế tiếp giáp công viên cây xanh 2.000m2 của dự án sẽ tạo nên một không gian sống trong lành và thoáng đãng. Điểm cộng của dự án còn nằm ở phong cách thiết kế Singapore nổi bật, theo đó, mỗi căn hộ có diện tích linh hoạt từ 85 đến 136m2, thiết kế 2-3 phòng, 2 logia riêng biệt với tầm nhìn thoáng rộng.

Hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp cũng sẽ được cung cấp đầy đủ cho tất cả cư dân như bể bơi bốn mùa, phòng gym, spa, phòng đọc sách và phòng sinh hoạt cộng đồng độc đáo, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn hiện đại.

Dự án cũng có nhiều lựa chọn cho khách hàng khi có thể mua những căn hộ bàn giao thô với giá chỉ từ 24 triệu đồng một m2, có thể thiết kế theo phong cách, cá tính và phong thủy từng gia đình. Điểm nhấn của dự án là căn hộ Dual-key, cho phép người mua có thể vừa ở vừa cho thuê, hoặc vừa ở vừa làm văn phòng làm việc.

Nguồn: vnexpress.net

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !