Mừng sinh nhật 1 tuổi Đất Xanh Miền Bắc Hải Phòng –  khởi đầu cho sự phát triển bền vững

03-10-2017 16:43

Đón chào sinh nhật 1 tuổi của mình, để ghi lại dấu mốc quan trọng này, Ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên công ty Đất Xanh Miền Bắc Hải Phòng đã cùng nhau “cháy” hết mình trong buổi  Gala Dinner đầy sôi động và hào hứng diễn ra ngày 26/09 vừa qua.

Gala Sinh nhật ĐXMB Hải Phòng

Trong buổi Gala Dinner thân mật mừng 1 tuổi, gia đình Đất Xanh Miền Bắc Hải Phòng đã cùng nhau trải qua những phút giây đáng nhớ, cùng nhau nhìn lại một năm đầy cố gắng vừa qua và hướng đến một tương lai phát triển lớn mạnh và bền vững.

Bữa tiệc ấm cúng cùng với những tiết mục sôi động và hoành tráng đã thêm phần gắn kết tình đồng nghiệp. Không chỉ vậy sinh nhật 1 tuổi Đất Xanh Miền Bắc Hải Phòng còn là dịp để vinh danh những cá nhân đã có những thành tích và đóng góp xuất sắc cho công ty.

Chính thức được thành lập vào ngày 26/09/2016, Đất Xanh Miền Bắc Hải Phòng là thành viên của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc, chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực như: kinh doanh bất động sản; dịch vụ môi giới bất động sản; tư vấn bất động sản dự án; đấu giá bất động sản; quảng cáo bất động sản; quản lý dự án bất động sản.

Theo tôn chỉ chung của tập đoàn “Khát vọng – chính trực – chuyên nghiệp – nhân văn”, trải qua 1 năm hoạt động còn nhiều mới mẻ, Đất Xanh Miền Bắc Hải Phòng từ xuất phát điểm chỉ với 18 nhân sự đã phát triển lên đến con số 50 khi tròn 01 tuổi. Tuy còn non trẻ nhưng Đất Xanh Miền Bắc Hải Phòng cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên đã đạt được nhiều thành tích khi phân phối thành công 10 dự án lớn nhỏ với hơn 270 sản phẩm bất động sản được bán ra chỉ trong vòng 1 năm. Và với sự cố gắng phấn đấu ấy, Đất Xanh Miền Bắc Hải Phòng đã từng bước đánh dấu tên tuổi tại thị trường bất động sản Hải Phòng, chiếm được lòng tin của khách hàng.

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Gala Dinner mừng sinh nhật 1 tuổi của Đất Xanh Miền Bắc Hải Phòng

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !