Mức tài chính nào để sở hữu căn hộ Roman Plaza

19-05-2017 16:18

Sở hữu một căn hộ cao cấp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi tại một thành phố lớn như Hà Nội là mơ ước của gia đình trẻ hiện nay. Được sống trong môi trường xanh, dịch vụ tiện ích đẳng cấp là nhu cầu của mọi khách hàng khi đời sống của họ ngày được tăng cao. Tại khu vực phía Tây Nam thủ đô với dự án Roman Plaza sẽ là nơi đáng sống bậc nhất của mọi cư dân có nhu cầu sinh sống tại khu vực này.

Hiểu được mong muốn của khách hàng, chủ đầu tư tập đoàn Hải Phát triển khai xây dựng dự án tổ hợp văn phòng dịch vụ và căn hộ cao cấp bậc nhất trên trục đường Tố Hữu. Là đơn vị đầu tư uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, dự án hứa hẹn sẽ làm thay đổi cục diện, tạo nên bộ mặt mới tại nơi đây, đem đến cho cư dân một chốn an cư lý tưởng.

 

Vị trí dự án Roman Plaza Hải Phát tại phía Tây Nam thủ đô

Vị trí dự án Roman Plaza Hải Phát tại phía Tây Nam thủ đô

Giá bán căn hộ chung cư Roman Plaza Hải Phát

Mặc dù chưa được ra mắt chính thức trên thị trường nhưng theo dự kiến của các chuyên gia bất động sản, giá bán căn hộ Roman Plaza sẽ vào khoảng từ 1,9 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Với mức giá hấp dẫn như vậy và được sự đảm bảo tài chính của ngân hàng MB Bank, chỉ từ 570 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp tại đây. Ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay số tiền còn lại với mức lãi suất cực ưu đãi trong vòng 15 năm kể từ thời điểm vay.

Căn hộ Roman Plaza Hà Đông

Chung cư Roman Plaza Hải Phát mang lại điều khác biệt cho khách hàng nhờ vào phong cách thiết kế độc đáo. Chưa có dự án nào trên tuyến đường Tố Hữ hay khu vực Hà Đông được thiết kế tỉ mỉ, nhẹ nhàng tinh tế mang đậm phong cách cổ điển mà sang trọng của thành Rome nước Ý. Hơn nữa, ngay trong nội khu dự án còn được trang bị gần 50 tiện ích hiện đại và sang trọng như: Trung tâm thương mại, tập luyện sức khỏe Gym, khu Spa, quảng trường nước, vườn treo trên mái, café, trường mầm non…

Roman Plaza tọa lạc trên trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài, khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực quận Hà Đông trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, vị trí dự án còn có hệ thống giao thông hạ tầng thuận tiện kết nối qua các tuyến đường huyết mạch: Lê Văn Lương, Trần Phú, đường vành đai 3, Nguyễn Trãi, tuyến đường sắt trên cao ga Cát Linh – Hà Đông… dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

Liên kết vị trí Roman Plaza

Hội tụ những ưu điểm nổi bật của một chung cư cao cấp trong một mức giá hấp dẫn chỉ từ 570 triệu đồng cho một căn hộ, chung cư Roman Plaza đang là dự án tâm điểm trên thị trường bất động sản cao cấp. Trở thành cư dân dự án để được tận hưởng cuộc sống thời thượng đích thực và cơ hội sinh lời bền vững trong tương lai.

Hội tụ những ưu điểm nổi bật bên trên khiến chung cư Hải Phát Plaza nâng tầm vị thế của mình lên cao hơn trên thị trường bất động sản đặc biệt và đối với phân khúc chung cư cao cấp. Hãy đến với dự án ngay từ hôm nay để được tận hưởng một cuộc sống đích thực thời thượng và cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng bền vững.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !