Mua nhà sang, nhận vàng phú quý cùng Amber Riverside

04-07-2018 10:13

Ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng nhờ vị trí đắc địa cùng giá bán hợp lý, Amber Riverside đã thu hút được một lượng lớn giao dịch. Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng, chủ đầu tư Telin áp dụng chính sách ưu đãi “Vui hè sang – Vui nhận vàng” với 100% khách hàng đặt mua thành công căn hộ từ 26/6 sẽ được nhận từ 1 đến 3 cây vàng trị giá lên tới 100 triệu đồng.

Chương trình “siêu ưu đãi” lên tới 100 triệu tặng khách hàng

Nằm trong chương trình “Vui hè sang – Vui nhận vàng” các khách hàng đặt cọc mua căn hộ Amber Riverside từ ngày 26/6/2018 sẽ được tặng vàng tùy thuộc vào từng căn hộ riêng biệt. Với căn hộ thiết kế 4 phòng ngủ, khách hàng sẽ được tặng 3 cây vàng trị giá 100 triệu đồng; mua căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ khách hàng sẽ được tặng 2 cây vàng trị giá 70 triệu đồng và căn hộ 02 phòng ngủ khách hàng sẽ được tặng 1 cây vàng trị giá 35 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư Telin còn dành những ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng mua căn hộ Amber Riverside về chính sách vay vốn và chiết khấu thanh toán sớm. Cụ thể, các khách hàng mua căn hộ từ 2-3 phòng ngủ sẽ được ngân hàng BIDV hoặc TPBank hỗ trợ vay lãi suất 0% lên đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 12 tháng và được giải ngân tại thời điểm ký HĐMB. Đối với những khách hàng không vay vốn, thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng sẽ được chiết khấu 8% và thanh toán sớm 70%, khách hàng sẽ được chiết khấu 7,5% giá trị hợp đồng.

Chương trình “Vui hè sang – Vui nhận vàng” với quà tặng lên tới 100 triệu đồng.

Bà Trần Thùy Dương – Giám đốc đơn vị phân phối dự án cho biết: “Kể từ khi mở bán chính thức Amber Riverside đã có một lượng giao dịch lớn. Nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch hiện đại và chính sách bán hàng linh hoạt nên dù nằm trong phân khúc cao cấp nhưng vẫn thu hút thị trường. Dù là mua để ở hay mua đầu tư thì Amber Riverside cũng là một sự lựa chọn thông minh cho các khách hàng trong thời điểm này”.

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại Amber Riverside

Tọa lạc tại số 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Amber Riverside được coi là tổ ấm tiện nghi với chất lượng cuộc sống cao cấp trong lòng khu đô thị hiện đại bậc nhất phía Nam Thủ đô. Với lợi thế được cộng hưởng từ hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đa dạng: vườn nướng BBQ, café, sảnh lourge, phòng tập Gym, Yoga, sky bar…, cư dân không cần phải dành nhiều thời gian di chuyển đi quá xa mà vẫn có thể hưởng thụ cuộc sống tiện nghi hiện đại. Bởi vậy, an cư tại Amber Riverside là một sự lựa chọn thông minh để hưởng thụ trọn vẹn không gian sống hoàn hảo cùng những dịch vụ chăm sóc chuẩn mực.

Căn hộ thông minh, linh hoạt từ 2 – 4 phòng ngủ, diện tích từ 74.16m2 – 149.31m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng

Lấy tiêu chuẩn và phong cách Singapore, 100% căn hộ tại Amber Riverside được thiết kế thông minh vuông vức, đạt tiêu chuẩn Eco với 2 logia thoáng rộng nhằm cực đại nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo đối lưu không khí, cảnh quan thẩm mỹ và không gian sống chất lượng. Thêm vào đó, toàn bộ căn hộ phía Tây đều được chủ đầu tư trang bị kính cản nhiệt Low-E, giúp căn phòng luôn mát dịu vào ngày hè, ấm áp khi mùa đông. Các căn hộ linh hoạt từ 2 – 4 phòng ngủ, diện tích từ 74.16m2 – 149.31m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu của các khách hàng. Đặc biệt, căn hộ 4 phòng ngủ diện tích 149.31m2, được ứng dụng phong cách thiết kế thông minh Dual-key với mong muốn mang đến không gian sống đặc biệt dành riêng cho các gia đình nhiều thế hệ nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối.

Nằm trong vùng đất vượng khí hội tụ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ” với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện đồng bộ, Amber Riverside được xem là một trong những dự án có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng là cư dân hay nhà đầu tư. Cùng với những chính sách linh hoạt và ưu đãi hợp lý từ chủ đầu tư, chắc chắn Amber Riverside sẽ là dự án bùng nổ thị trường bất động sản phía Nam trong năm 2018.

Thông tin chi tiết dự án: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-amber-riverside.html

Hotline: 0946.80.9191

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !