Mua nhà sang, nhận quà đắt giá: Mở bán Sunshine Garden, cơ hội trúng 200 triệu

27-06-2019 10:51

Trong bối cảnh thị trường bất động sản quý II/2019 đang “nóng” lên từng ngày, sự kiện mở bán Sunshine Garden mang đến cho khách hàng cơ hội “mục sở thị” cơ sở hạ tầng tiện nghi, cùng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn với quà tặng lên tới 200 triệu đồng.

Khu căn hộ xanh Sunshine Garden: Sức hút tăng khi quỹ căn đẹp còn rất ít

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ Đông Nam Thủ đô Hà Nội, Sunshine Garden là một trong những sản phẩm tâm huyết thuộc dòng chung cư cao cấp Sunshine Apartment của Tập đoàn Sunshine. Ngay từ khi “chào sân”, với tâm huyết xây dựng một “ban mai trong vườn phố”, nơi cây xanh ngập tràn, nắng - gió chan hòa, Sunshine Garden đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng mong muốn tìm một nơi an cư lý tưởng. Kể từ khi chính thức mở bán cho tới nay, Sunshine Garden trở thành dự án có tính thanh khoản cao thuộc top đầu của quận Hoàng Mai.

Dự án Sunshine Garden tạo được sức hút với khách hàng trong giai đoạn quỹ căn đẹp đang còn rất ít

Tháng 9/2018, chủ đầu tư “trình làng” căn hộ mẫu của Sunshine Garden và nhanh chóng chinh phục được khách hàng. Qua quan sát có thể thấy, thiết kế căn hộ của Sunshine Garen theo phong cách châu Âu, thanh lịch, trang nhã và được tính toán cực kì chu đáo. Sinh sống trong các căn hộ của Sunshine Garden, từ cặp vợ chồng trẻ, ít người cho đến gia đình đa thế hệ đều có không gian riêng và chung để cuộc sống thoải mái, tiện nghi hơn.

Đúng như tên gọi, căn hộ của Sunshine Garden có cửa sổ lớn, ban công dài để đón ánh sáng và gió trời tự nhiên, tạo không gian rộng rãi, yên bình cho các gia đình. Đặc biệt, khách hàng tham quan căn hộ mẫu vô cùng ấn tượng với nội thất đẳng cấp được lắp đặt. Tất cả đều được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: cửa Porta Door, thiết bị vệ sinh Kohler…

Cũng giống như tất cả các dự án của Sunshine Group, Sunshine Garden mang đến một cuộc sống tiện ích cho cư dân khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào từng căn hộ. Chỉ với chiếc điện thoại di động thông minh nhỏ gọn, gia chủ được đáp ứng mọi tiện ích trong tầm tay. Công nghệ này tiện lợi mà còn tăng cường tính bảo mật, an ninh, tiết kiệm chi phí sinh hoạt…

Căn hộ được trang bị nội thất tinh tế, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Hiện tại, dự án trở nên “hot” hơn bao giờ hết khi công trình Sunshine Garden đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi bàn giao căn hộ cho khách hàng. Đến Sunshine Garden thời điểm này, các khách hàng không chỉ được tham quan căn hộ mẫu mà còn được trải nghiệm, kiểm chứng các tiện ích, ngắm nhìn khuôn viên và các hạng mục công trình đang từng ngày “thay da đổi thịt”. Trong bối cảnh quỹ căn đẹp ngày một ít ỏi, sự kiện mở bán diễn ra tới đây của Sunshine Garden đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các chủ đầu tư cũng như khách hàng.

Ưu đãi và quà tặng “cực sốc”: Cơ hội du lịch Hoa Kỳ khi mua nhà Sunshine Garden

Trước nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, tới đây, ngày 29/6/2019, chủ đầu tư sẽ tổ chức “Sự kiện mở bán Sunshine Garden” ngay tại phòng bán hàng của dự án. Đây được xem là sự kiện lớn, diễn ra vào thời điểm dự án sắp đi vào hoạt động. Những quyết định “chốt đơn” thời điểm này sẽ giúp khách hàng sớm được về sinh sống trong tổ ấm hiện đại của mình chỉ trong một thời gian ngắn.

Theo đó, khách hàng khi mua căn hộ tại Sunshine Garden sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý trong 2 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà. Khách hàng và người thân của khách hàng mua từ 02 căn hộ trở lên, kể cả các căn hộ thuộc dự án khác của Tập đoàn, sẽ được chiết khấu 2% vào giá bán khi mua căn hộ thứ 2 (trước VAT và KPBT) và số tiền này được trừ vào tổng giá trị căn hộ.

Trong lễ mở bán giai đoạn cuối này, chủ đầu tư dành tặng phần quà vô cùng giá trị cho những khách hàng may mắn. Khách đặt mua căn hộ ngay tại sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn và trở thành chủ nhân của những giải thưởng: 1 giải đặc biệt: 1 lượng vàng 9999 trị giá 35 triệu; 1 giải nhất: 5 chỉ vàng trị giá 17.5 triệu; 1 giải nhì: 3 chỉ vàng trị giá 10.5 triệu; 2 giải ba: mỗi giải 2 chỉ vàng trị giá 7 triệu.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ có diện tích thông thủy dưới 80m2 có cơ hội được nhận 01 chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng. Khách hàng mua căn hộ có diện tích từ 80m2 trở lên, sẽ có cơ hội nhận được 01 chuyến du lịch Hoa Kỳ dành cho 2 người lên tới 200 triệu đồng.

“Sự kiện mở bán dự án Sunshine Garden” diễn ra ngày 29/6 tới đây hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng tới tham dự

Là khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại Sunshine Garden, chị Hồng Tâm (32 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Dịp mở bán tới đây của Sunshine Garden, cả hai vợ chồng mình sẽ cùng đi, trực tiếp tham quan dự án để quan sát xem chất lượng công trình và tiện ích có thực sự tốt hay không. Về cơ bản vợ chồng mình đã nghiên cứu kĩ về dự án, chỉ cần nhìn tận mắt, sờ tận tay nữa là sẽ “chốt”. Biết đâu, hai vợ chồng lại có may mắn trúng giải thưởng lớn của chủ đầu tư”.

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !