Mua nhà Amber Riverside - Vi vu Hàn Quốc

07-08-2018 17:28

Lấy cảm hứng từ phong cách sống Singapore, 100% các căn hộ Amber Riverside được thiết kế đạt tiêu chuẩn Eco, sở hữu 2 logia thoáng rộng có không gian mở đẹp mắt. Nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch hiện đại và chính sách bán hàng linh hoạt nên dù nằm trong phân khúc cao cấp nhưng vẫn thu hút thị trường ngay cả trong thời điểm cận kề tháng ngâu. 

Không còn lo âu khi mua nhà tháng Ngâu

Theo quan niệm, tháng 7 âm lịch được coi là tháng “cô hồn”, không tốt để làm nhiều việc lớn. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu khoa học chứng minh tính đúng đắn của quan điểm này. Vì vậy, ngày nay nhiều người đã bớt kiêng kỵ tháng 7 âm lịch để mua nhà, sắm xe hay thực hiện nhiều công việc khác, miễn là cảm thấy hợp lý.

Thực tế cho thấy, tháng Ngâu lại là thời điểm vàng để mua bất động sản với nhiều gói khuyến mãi, giảm giá “khủng”. Do đó với những người có nhu cầu nhà ở thực sự nên gạt bỏ tâm lý kiêng kỵ để mua nhà trong thời điểm này nhằm hưởng ưu đãi lớn. Có thể nói, mua nhà tháng 7 âm chính là gợi ý phù hợp, giúp tiết kiệm phần nào chi phí vốn đã quá lớn.

Nhận thấy điều đó, nhiều chủ đầu tư đã ưu tiên dành ngân sách cho các hoạt động mở bán trên thị trường với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể như tại dự án Amber Riverside do Công ty Cổ phần Kỹ nghệ và Hạ tầng Telin đầu tư sẽ triển khai nhiều khuyến mãi đặc biệt cho tháng Ngâu. Theo đó, tất cả khách hàng mua căn hộ Amber Riverside sẽ được tặng 01 chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt cọc từ ngày 09/08/2018 và ký hợp đồng mua bán trước ngày 15/09/2018.

Nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng mua Amber Riverside vào tháng ngâu

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Telin tiếp tục duy trì chương trình “Vui hè sang - Vui nhận vàng” với quà tặng lên đến 100 triệu đồng cho căn hộ 4 phòng ngủ, tặng vàng trị giá 70 triệu đồng cho căn 3 phòng ngủ…Đồng thời, khách hàng khi mua căn hộ 3 - 4 phòng ngủ bàn giao thô tại dự án Amber Riverside đều được giảm ngay 4,5 triệu đồng/m2, tương đương số tiền giảm trừ lên tới 679 triệu đồng/căn.

Không chỉ vậy, khi mua căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ khách hàng sẽ được hỗ trợ vay lãi suất 0% lên đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 12 tháng tại ngân hàng BIDV hoặc TPBank. Với khách hàng không vay vốn, sẽ được chiết khấu 8% khi thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng và chiết khấu 7,5% khi thanh toán sớm 70% giá trị hợp đồng.

Amber Riverside - lựa chọn sống xứng tầm trung tâm Hà Nội

Sở hữu vị trí trung tâm cửa ngõ Đông Nam Hà Nội, dự án Amber Riverside tiếp giáp 3 mặt giao thông: đường quy hoạch 40m Yên Duyên – Vĩnh Tuy – Minh Khai, đường ngõ 622 Minh Khai và đường nội bộ dự án. Đây được coi là vị trí vàng hiếm hoi còn lại tại quận Hai Bà Trưng, gần với sông Hồng trù phú, thuộc vùng đất vượng khí “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ”.

Xung quanh dự án là hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng cao, uy tín như: TTTM Vincom, TTTM Aeon Mall, ĐH Bách khoa, ĐH Kinh tế quốc dân, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Vinmec. Đồng thời, ngay trong khuôn viên dự án là hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ và cao cấp, gồm: trung tâm thương mại, siêu thị, sân thể thao, phòng tập gym, quảng trường xanh, skybar... mang tới cuộc sống đủ đầy và thoải mái cho cư dân.

Hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ cao cấp mang đến cuộc sống thoải mái cho cư dân

Dự án Amber Riverside gồm tòa chung cư cao 23 tầng (có 3 tầng hầm), với diện tích xây dựng 2.065 m2, cung cấp tổng cộng 285 căn hộ. Với phong cách thiết kế theo chuẩn mực Singapore, 100% căn hộ tại đây đều đạt chuẩn Eco, sở hữu 2 logia thoáng rộng mang tới sự thoáng đãng và giúp tăng cường sức khỏe. Cùng với đó, diện tích căn hộ linh hoạt từ 74,16 – 149,31m2 gồm 2 – 4 phòng ngủ, không gian bố trí khoa học và tinh tế cũng là điểm cộng lớn của dự án. Đặc biệt, sự xuất hiện của căn hộ Dualkey 4 phòng ngủ sang trọng, rộng rãi mà vẫn riêng tư sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ.

Có thể thấy, việc mua căn hộ Amber Riverside thời điểm này là quyết định thông minh để sở hữu căn nhà mơ ước với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tận hưởng trọn vẹn môi trường sống chất lượng và văn minh.

Thông tin chi tiết dự án:

Đất Xanh Miền Bắc: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-amber-riverside.html

Hotline: 0946.80.9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !