Mùa Covid: Người dân thủ đô chuộng mua chung cư nhận nhà ở ngay

22-04-2020 12:39

Diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 khiến bức tranh chung của thị trường bất động sản Hà Nội những tháng đầu năm 2020 có màu sắc khá ảm đạm. Tuy nhiên, thị trường vẫn có những điểm sáng khi dòng sản phẩm hướng tới nhu cầu ở thực, đặc biệt các dự án sắp bàn giao vẫn hút khách mua.

Theo đó, bước sang quý II/2020, để kích cầu kinh tế, nhiều chủ đầu tư dự án chung cư đã tung ra hàng loạt ưu đãi tốt nhất. Đây là thời điểm vàng để người mua nghiên cứu kỹ lưỡng và lựa chọn được những sản phẩm căn hộ chung cư phù hợp.

Chung cư Hà Nội sắp bàn giao tăng lượng tìm kiếm

Trong khi một số các doanh nghiệp bất động sản vẫn cố “găm hàng” thì nhiều chủ đầu tư uy tín tại Hà Nội lại cho ra thị trường các dự án với giá ưu đãi hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng.

Lướt một vòng các trang mạng về mua bán bất động sản, hay những nhóm group của môi giới địa ốc trên zalo, facebook, không khó để bắt những post tìm mua nhà dịp này… Nguyên nhân có thể do nguồn hàng hạn chế, nhưng cũng một phần người dân muốn ở ngay. Điều này phản ánh bởi lượt tìm kiếm và lượt kích từ khóa “sắp bàn giao”, “nhận nhà ở ngay” tăng cao.


Liên hệ với anh Nguyễn Văn Hòa, ở huyện Đông Anh, Hà Nội, một khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ tại quận Thanh Xuân thì được biết, trước đây anh từng chỉ ở thuê dành tiền mua đầu tư nên hay chọn chung cư chưa xây xong đến bán lại khi giá tăng, nhưng từ khi dịch bệnh covid-19 bùng phát, anh thấy ở thuê không an toàn cho gia đình nên quyết định an cư với một căn hộ mới bàn giao vừa đảm bảo chất lượng vừa an toàn trong mùa dịch. Theo chia sẻ của anh Hòa thời điểm hiện tại không lo rủi ro về giá lại còn hưởng lợi rất nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư nên đây là thời điểm chọn mua căn hộ để ở tốt nhất.

Bởi vậy, khi nhiều lĩnh vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Covid -19, đầu tư rủi ro, chứng khoán lao dốc thì phân khúc căn hộ sắp bàn giao vẫn trở thành “điểm sáng” thu hút các khách hàng có nhu cầu ở thực. Đặc biệt, nhiều gói ưu đãi tài chính cũng đang được các Chủ đầu tư tung ra nhằm kích cầu khách hàng “mua nhà thời Covid”.

Nhận nhà ở ngay, dự án nào là tốt nhất?

Là một trong các quận trung tâm tại Hà Nội, sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội đồng bộ, quận Thanh Xuân luôn thu hút nhiều người dân thủ đô lựa chọn sinh sống, trong đó các dự án chuẩn bị bàn giao được khách hàng “nhắm đến” đầu tiên. Nổi bật phải kể đến dự án PCC1 Thanh Xuân của Chủ đầu tư PCC1.

Dự án PCC1 Thanh Xuân sẽ bàn giao nhà cho cư dân vào ngày 16/5/2020

Sở hữu vị trí vàng và liên kết vùng đắt giá, cư dân PCC1 Thanh Xuân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm… Ngoài ra, trong nội khu dự án cũng quy tụ hàng loạt các dịch vụ tiện ích như 3 tầng hầm đỗ xe thông minh, 3 tầng văn phòng - thương mại dịch vụ, cảnh quan cây xanh và lối dạo bộ, trường mầm non, phòng sinh hoạt cộng đồng…giúp thực hiện hóa giấc mơ về chốn an cư lý tưởng, tích hợp đa tiện ích giúp nâng tầm trải nghiệm sống cho cư dân.

Sau gần 1 năm ra mắt trên thị trường, PCC1 Thanh Xuân tọa lạc tại số 44 Triều Khúc luôn ghi điểm bởi tiến độ và chất lượng xây dựng vượt trội, đúng cam kết với khách hàng. Hiện tại, dự án đã “loading” đến hơn 90% và đang trong quá trình hoàn thiện cảnh quan, những chi tiết cuối cùng để sớm bàn giao cho khách hàng vào ngày 16/5 tới đây. Vậy là chưa đầy 1 tháng nữa, PCC1 Thanh Xuân sẽ chào đón những cư dân đầu tiên.

Nhân dịp bàn giao những căn hộ đầu tiên, Chủ đầu tư PCC1 cũng dành tặng khách hàng các chính sách hấp dẫn như hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất trong vòng 12 tháng hoặc nhận chiết khấu đến 5% giá trị hợp đồng khi không vay vốn. Không chỉ vậy, khách hàng còn được nhận ngay gói nội thất tân gia trị giá lên tới 90 triệu đồng.

Liên hê ngay: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943 66 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !