Mipec Rubik360 – Giải pháp đầu tư sinh lời bền vững

02-12-2019 09:30

Tọa lạc tại vị trí 122 – 124 Xuân Thủy trên tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, Mipec Rubik360 với quy mô ấn tượng, vị trí trung tâm kết nối, cùng thương hiệu phát triển bất động sản uy tín mang đến lợi ích “lập phương” đắt giá cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Lợi ích từ vị trí trung tâm kết nối phía Tây

Sở hữu vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, Hà Nội, Mipec Rubik360 được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng vượt trội. Dự án nổi bật với 3 mặt giáp đường Xuân Thủy, đường Phan Văn Trường và đường nội khu rộng 7,5m. Được bao quanh bởi hệ thống giao thông thuận tiện, đồng bộ, Mipec Rubik360 là "trái tim" kết nối tới tất cả những khu vực trung tâm kinh tế, văn hóa và hành chính nội đô.

Được ví như một điểm xanh hấp dẫn trên tuyến đường huyết mạch, từ Mipec Rubik360 chỉ mất 3-5 phút di chuyển cư dân tương lai đã có thể hòa mình vào không gian sinh thái rộng mở tại Công viên Cầu Giấy, Công viên Nghĩa đô, Công viên Hồ điều hòa Mai Dịch hay Công viên Thủ Lệ,…

Đặc biệt, cộng đồng cư dân Mipec Rubik360 còn được thụ hưởng nền tảng giáo dục chất lượng với gần 200 cơ sở giáo dục từ công lập, tư thục đến các trường học chuẩn quốc tế nằm trong khu vực.. Anh Nguyễn Quốc Hiếu, khách hàng tại Cầu Giấy quan tâm đến dự án chia sẻ: "Cầu Giấy là vùng đất có truyền thống giáo dục. Dự án Mipec Rubik360 nằm kề bên các trường top đầu thành phố như trường liên cấp Nguyễn Tất Thành, THPT chuyên Đại học sư phạm, THPT chuyên ngoại ngữ, trường Mầm non Sakura Montessori, Chuyên Hà Nội – Amsterdam cùng các trường đại học hàng đầu như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Thương mại…chắc chắn là môi trường học tập tốt nhất cho các con. Tôi rất yên tâm khi mua nhà tại đây".

Cũng theo anh Hiếu, Mipec Rubik360 chỉ cách các bênh viện đa khoa lớn ít phút di chuyển như: Bệnh viện 198, Bệnh viện Y học Cổ truyền, Bệnh viện E, Bệnh viện Giao thông Vận tải… rất thuận tiện cho các gia đình chăm sóc sức khỏe, là điểm cộng của dự án.

Nằm tại khu vực được quy hoạch là trung tâm hành chính – kinh tế - văn hóa của thủ đô, Mipec Rubik360 cũng chỉ cách tối đa 7 phút di chuyển tới hệ thống các cơ quan đầu não của cả nước như: Bộ Tài nguyên Môi trường, Bộ Nội vụ, Thanh tra Chính phủ, Sở Công thương Hà nội… giúp gia tăng giá trị thương mại và lợi ích đầu tư đắt giá.

Quy hoạch của tương lai – Gia tăng tiềm năng sinh lời bền vững

Ngoài lợi thế nằm ngay vị trí giao điểm kết nối quận Cầu Giấy, Mipec Rubik360 còn thu hút khách hàng bởi quy hoạch nội khu ấn tượng và hạ tầng xã hội phát triển.

Với quy mô lên đến 4,1ha, quy hoạch tối ưu với chỉ 24,7% tỷ lệ dành cho đất ở chung cư, Mipec Rubik360 được xem là mô hình quy hoạch của tương lai, một tổ hợp công trình đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội.

 

Sở hữu hệ thống 54 tiện ích đồng bộ với điểm nhấn là 10 khoảng xanh trên mái (sky garden), Trung tâm thương mại (TTTM), Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới ( TTTC & SK), quảng trường trung tâm lớn, khu vui chơi trẻ em… Mipec Rubik360 hứa hẹn mang lại cho cộng đồng cư dân trí thức cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư tối đa. Đặc biệt, dự án với hơn 1500 chỗ đỗ xe ô tô tại 3 tầng hầm tòa căn hộ, TTTM và TTTC & SK có thể đảm bảo cho mỗi hộ gia đình tối thiểu một vị trí đỗ.

Mipec Rubik360 sở hữu hệ thống 54 tiện ích đồng bộ

Không chỉ nằm tại vị trí tâm điểm hạ tầng tiện ích của quận Cầu Giấy, dự án còn sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội khi nằm kề bên tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội, một loại hình giao thông công cộng rất phát triển ở các nước tiên tiến đã được kiểm chứng.

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh, nhu cầu về nhà ở chất lượng và nâng cao tiêu chuẩn sống của người dân luôn là một bài toán khó cho các nhà phát triển bất động sản. Thế nhưng, các chuyên gia dự báo Mipec Rubik360 là một trong số ít dự án sẽ có tỉ lệ hấp thụ cao nhờ đáp ứng các yêu cầu khắt khe về nhà ở của cộng đồng. Hơn nữa, dự án với quy hoạch ấn tượng còn là hình mẫu cho tương lai, mang lại giải pháp sống toàn diện cho cộng đồng cư dân cùng tiềm năng sinh lời bền vững.

Mipec Rubik360 với điểm nhấn nổi bật là TTTM và TT TTCSK & tiệc cưới nội khu

Thương hiệu bất động sản uy tín

Mipec Rubik360 là sản phẩm bất động sản tiếp theo mang thương hiệu Mipec. Dự án cũng là sự tiếp nối chặng đường hơn 10 năm đầu tư và phát triển của một trong những thương hiệu bất động sản uy tín, một sản phẩm mang giá trị vượt thời gian cho cộng đồng và xã hội.

Ông Cao Việt Hùng - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Thiên Mộc ( Đại lý Homes Real Estate) , đơn vị phân phối dự án đánh giá: "Các dự án bất động sản thương hiệu Mipec luôn chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Mipec Rubik360 với quy hoạch bài bản tại tâm điểm quận Cầu Giấy, sở hữu hệ thống tiện ích toàn diện, là bước tiến lớn trong các dòng căn hộ của Mipec. Với thành công của các dự án: Mipec Riverside, Mipec City View, Citadines Bayfront Nha Trang, hay Mipec Tower… tôi tin rằng Mipec Rubik360 sẽ là một điểm sáng, giúp thương hiệu Mipec một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên thị trường".

Vừa ra mắt từ cuối tháng 11/2019, dự án ngay lập tức khuấy động thị trường, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư. Trong tháng 12 này, khách hàng mua căn hộ tại Mipec Rubik360 sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho tối đa 65% GTCH đến khi bàn giao nhà, tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý. Khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng sẽ "xoay chuyển" để xác lập đẳng cấp sống mới, mang lại lợi ích "lập phương" gia tăng giá trị đầu tư, và giải pháp toàn diện cho cuộc sống trung tâm.

MIPEC RUBIK360 - "ĐẲNG CẤP SỐNG LẬP PHƯƠNG"

Địa chỉ: 122-124 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đại lý phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.612.020

Theo Nhịp sống kinh tế

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !