MIK Group nâng tầm giá trị sống người Việt

25-02-2017 08:22

Từng bước chinh phục thị trường đầy thách thức, MIK Group vươn lên trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu thông qua nỗ lực kiến tạo những sản phẩm và trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian sống hiện đại với công trình và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong một thị trường các chủ đầu tư cạnh tranh gay gắt và khách hàng ngày càng kỹ tính, tốc độ bán hàng nhanh chóng của những dự án như khu căn hộ cao cấp Imperia Garden hay khu biệt thự liền kề hai mặt giáp sông Park Riverside và Villa Park là những minh chứng rõ rệt cho sức hút mà MIK Group tạo nên cho các dự án mà Tập đoàn “hậu thuẫn”. Không chỉ có mảng nhà ở, mà trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dự án đầu tay của MIK Group là Sol Beach House Phú Quốc cũng trở thành điểm đến ưa thích của du khách ngay từ lúc khai trương cuối năm 2016.

Nâng tầm giá trị cuộc sống

Quả thực, tất cả những dự án do MIK Group phát triển đều có sức hấp dẫn đặc biệt trên thị trường bất động sản. Không đơn thuần chỉ thoả mãn nhu cầu nhà ở, mà với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, MIK Group mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm dịch vụ, tiện ích và trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian sống hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng và thấu hiểu nhu cầu khách hàng cũng như bắt nhịp với xu thế phát triển của thế giới, MIK Group tiên phong kiến tạo nên phong cách sống mới mà cư dân đô thị mong muốn sở hữu. Đó là chuỗi căn hộ cao cấp Imperia An Phú và Imperia Garden đã ghi dấu ấn trên thị trường, và sắp tới là Imperia Sky Garden được thiết kế như những “miền đất hứa”, thanh bình giữa phố thị ồn ào, được tích hợp những tiện ích khép kín để nhu cầu của mọi cư dân được thoả mãn ở ngay ngưỡng cửa. Cao cấp hơn là khu biệt thự và nhà phố sinh thái biệt lập Villa Park và Park Riverside được thiết kế theo phong cách sống resort với những không gian xanh, tiện ích phong phú và bảo vệ an ninh kiểu Mỹ.

mik-group-nang-tam-gia-tri-song-nguoi-viet

Các dự án do MIK Group phát triển đang góp phần nâng tầm giá trị sống của người Việt.

Nhưng, cho dù đó là khu căn hộ cao tầng, biệt thự khép kín ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng như Sol Beach House, Movenpick Villas & Resort và Crowne Plaza tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc, thì điểm chung của tất cả các dự án do MIK Group phát triển là đều sang trọng, hài hoà với thiên nhiên và giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bắt tay với những đối tác uy tín

Bên cạnh lựa chọn vị trí đắc địa và tiềm lực tài chính hùng mạnh thì để kiến tạo môi trường sống tốt nhất và gia tăng giá trị cho các dự án, MIK Group đã bắt tay với những đối tác lớn. Đó là Coteccons và Hoà Bình - những nhà thầu xây dựng uy tín nhất hiện nay đang giữ vững tiến độ cũng như chất lượng cho các dự án như Imperia Garden và Movenpick Villas & Resort. Cũng không thể không kể đến các đối tác tài chính là Ngân hàng VPBank, Vietinbank, Techcombank để tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu không gian sống tiện nghi thông qua những gói vay hấp dẫn.

Đặc biệt, MIK Group đã lựa chọn những đối tác nước ngoài danh tiếng như công ty kiến trúc Baumschlager Eberle, những công ty quản lý khách sạn như Melia, InterContinental, Movenpick và công ty quản lý bất động sản JLL làm đối tác chiến lược để vừa kiến tạo những công trình chất lượng, vừa nâng cao chuẩn mực dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

mik-group-nang-tam-gia-tri-song-nguoi-viet

Imperia Sky Garden – Dự án sắp ra mắt của MIK Group tại phía Nam Hà Nội.

Không thoả mãn với những gì đạt được, MIK Group tiếp tục đưa ra những sản phẩm dịch vụ mới ngày càng độc đáo và hấp dẫn hơn. Trong đó, tại thị trường Hà Nội, Tập đoàn chuẩn bị ra mắt 2 dự án là Tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden ở phía Nam và tổ hợp căn hộ Valencia Garden tọa lạc phía Đông thành phố. Còn ở Phú Quốc, sau khi khánh thành khu nghỉ dưỡng Sol Beach House, Tập đoàn đang xây dựng khu nghỉ dưỡng Movenpick Villas & Resort và tiếp tục hoàn thành nhiều dự án khác.

Với mục tiêu hoàn thành hàng loạt dự án triển khai đúng hạn trong năm nay để khẳng định thương hiệu và uy tín, MIK Group đang dần hiện thực hoá định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !