Maison de Ville - giải pháp đầu tư cho người tiên phong

08-11-2021 10:11

Trước thềm Việt Nam chuẩn bị mở cửa đón du khách quốc tế, Hội An trở thành điểm đến của những nhà đầu tư thức thời tìm kiếm cơ hội đón sóng.

Bình minh trở lại trên miền di sản

Tháng 11 này, ngành du lịch Hội An đón tin vui khi là một trong 5 điểm đến tiên phong của Việt Nam chuẩn bị mở cửa đón khách quốc tế theo hình thức tour du lịch khép kín. Đây là bước đệm quan trọng đầu tiên trong lộ trình 3 giai đoạn của tỉnh Quảng Nam để hướng tới mục tiêu mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách quốc tế vào tháng 6.2022.

Động lực nhân đôi khi cuối tháng 10 vừa qua, du lịch Việt Nam nói chung và Hội An nói riêng được World Travel Awards (WTA) vinh danh tại hơn 30 giải thưởng khác nhau.

Việt Nam đã xuất sắc lập “cú đúp” tại Giải thưởng du lịch thế giới năm nay với danh hiệu “Điểm đến hàng đầu châu Á 2021” và “Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2021”. Trong khi đó, Hội An chiến thắng ở hạng mục “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á 2021”.

Hội An chuẩn bị “thức giấc”, đón hàng triệu lượt khách quốc tế

Sau hai năm “bế quan tỏa cảng” vì dịch bệnh, đây là thời cơ “vàng” để du lịch Hội An phục hồi và bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Cụ thể, chương trình phát triển du lịch Quảng Nam đặt mục tiêu đón khoảng 12 triệu lượt khách với 50% là khách quốc tế vào năm 2025 và 18 triệu lượt khách với 55% là khách quốc tế vào năm 2030 (tăng lần lượt 53% và 130% so với năm 2019 - thời điểm trước dịch).

Tuy nhiên, Quảng Nam, đặc biệt là “thủ phủ” du lịch của tỉnh là Hội An đang thiếu trầm trọng các cơ sở lưu trú cao cấp xứng tầm để phục vụ dòng khách quốc tế lên tới hàng chục triệu người/năm trong thời gian tới.

Theo thống kê của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, đến năm 2020, tỉnh này mới có 30 khách sạn 4-5 sao với tổng cộng 4.696 phòng, chỉ bằng 1/4 so với mục tiêu đề ra năm 2025. Đặc biệt, 1.068 căn nhà nằm trong phố cổ Hội An đã quá tải và không đủ để đón tiếp lượng khách du lịch tăng nhanh qua từng năm.

Nắm bắt được điều này, nhiều nhà đầu tư đã đổ về Hội An để “săn” sản phẩm bất động sản có thể thỏa mãn nhiều nhu cầu: nghỉ dưỡng sinh thái, trải nghiệm văn hóa và đầu tư sinh lời. Trong đó, shophouse Maison de Ville nằm trong quần thể Hoian d’Or được nhận định là “cửa sáng” nhờ vị trí đắt giá liền kề phố cổ cùng nhiều giá trị nội tại.

Maison de Ville - giải pháp đầu tư đón đầu xu hướng

Tại Hoian d’Or, các nhà đầu tư đón đầu xu hướng du lịch đa trải nghiệm với 202 căn shophouse phiên bản giới hạn. Khu shophouse Maison de Ville hình thành ba trục không gian chính là sinh thái - thương mại - văn hóa tựa như một tam giác “vàng” tại trung tâm dự án và thừa hưởng hơn 100 tiện ích 5 sao độc đáo trong lòng Hoian d’Or. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành “thỏi nam châm” hút lượng khách cực lớn từ dòng chảy du lịch Huế - Đà Nẵng - Hội An.

Khu shophouse Maison de Ville tại “trái tim” Hoian d’Or mang đến trải nghiệm 12 tháng lễ hội - 12 mùa hạnh phúc

Với Maison de Ville, nhà đầu tư có đa dạng sự lựa chọn với diện tích từ 70 - 238m², xây 3 tầng, tổng chiều cao 13,5m, riêng tầng 1 để kinh doanh có độ cao tới 3,6m. Theo định hướng của chủ đầu tư, các căn shophouse nằm trên trục nào sẽ khai thác loại hình kinh doanh tương ứng với tinh thần chủ đạo của trục đó.

Cụ thể, trục văn hóa tập trung vào mặt hàng thủ công mỹ nghệ như vải tơ lụa, gốm, lồng đèn, mộc, đồ điêu khắc, đồ đúc đồng… được sản xuất từ các làng nghề địa phương. Trục sinh thái hướng đến kinh doanh sản phẩm từ thiên nhiên như thuốc Đông y, chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu, hoa quả hữu cơ, thực phẩm sạch… Trục thương mại sẽ phát triển những ngành nghề liên quan đến ẩm thực, giải trí như nhà hàng đặc trưng cho các vùng miền và quốc gia, quán cafe, bar, pub…

Các căn nhà phố Maison de Ville được thiết kế tối ưu công năng để có thể khai thác sinh lời tối đa. Tại tầng 1, gia chủ tự kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng để có nguồn lợi nhuận ổn định. Tầng 2 và tầng 3 vận hành theo mô hình homestay/boutique hotel đón lượng khách ổn định suốt cả năm.

Shophouse Maison de Ville sở hữu 2-3 mặt tiền, có thể khai thác kinh doanh đa loại hình cùng lúc

Với mô hình này, 202 căn shophouse Maison de Ville tại Hoian d’Or phần nào giải quyết được bài toán khan hiếm nơi lưu trú cao cấp cho khách du lịch khi đến Hội An. Hơn cả một nơi để ở, Hoian d’Or còn nâng tầm trải nghiệm cho du khách, để lại ấn tượng khó phai về miền di sản vàng son.

Chiếu theo dòng chảy thị trường giai đoạn hậu Covid-19, shophouse Maison de Ville còn hợp “khẩu vị” nhà đầu tư khi mỗi mét vuông đất đều sinh lời bền vững và gia tăng tài sản cho chủ nhân: vừa kinh doanh bán lẻ và cho thuê homestay, vừa tăng giá trị theo thời gian.

----------

Chi tiết dự án xin liên hệ đơn vị phân phối chính thức:
Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0946618008

 

Theo Thanh Niên

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !